10 “ Tuyệt chiêu” để tìm một chuyên gia tiếp thị giỏi

 

 

Nó sẽ là dễ dàng chỉ cần viết một bài viết bán hàng mỏng che kín mặt nói về dịch vụ của chúng tôi và làm thế nào chúng ta hoàn toàn thể hiện các thuộc tính của một nhà tư vấn tiếp thị hoàn hảo . Thay vào đó, chúng tôi quyết định viết một hướng dẫn vô tư mà thực sự sẽ có lợi cho độc giả của chúng tôi .

 

tiep-thi-gioi

 

Tôi đã được trong kinh doanh này trong hơn 10 năm , có nghĩa là tôi đã nhìn thấy và làm việc với tất cả các loại tư vấn tiếp thị , từ tốt đến khủng khiếp, và trong thời gian đó tôi đã học được những thuộc tính thực sự đếm trong một chuyên gia tiếp thị .

 

Tôi đã chia sẻ kinh nghiệm này với các bạn để bạn có thể làm cho một thông báo , lựa chọn thông minh và chọn một nhà tư vấn tiếp thị những người phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn - một trong những người sẽ cung cấp cho bạn tăng bạn cần và giúp bạn đạt đến cấp độ tiếp theo của sự phát triển và thành công.

 

 

 

1. Kinh nghiệm thực tiễn

Điều đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần phải tìm kiếm một chuyên gia tư vấn tiếp thị là kinh nghiệm.

 

Nó là rất dễ dàng để đi qua như một chuyên gia bằng cách phun ra tất cả các thuật ngữ tiếp thị mới nhất và thuật ngữ thông dụng, nhưng nếu tư vấn tiếp thị của bạn không thể hiểu doanh nghiệp của bạn và xác định những gì bạn thực sự cần, họ sẽ không làm ảnh hưởng nhiều nơi mà nó đếm - tỷ suất lợi nhuận của bạn.

 

kinh nghiệm thực tế sâu rộng trên một phạm vi rộng của các ngành công nghiệp là một dấu hiệu tuyệt vời mà một nhà tư vấn tiếp thị có sườn chiến lược cần thiết để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một sự thúc đẩy lớn, và rằng các kỹ năng của họ đã được thử, thử nghiệm và chứng minh trong một số hoàn cảnh khác nhau.

 

Cũng vì điều này, bạn cần đảm bảo rằng nhà tư vấn tiếp thị của bạn có kinh nghiệm thực tế của việc thực hiện các chiến lược tiếp thị.

 

Biết làm thế nào để có hiệu quả đặt một chiến lược vào vị trí là rất quan trọng, và tư vấn của bạn sẽ cần có thể cho bạn thấy làm thế nào để đưa các kỹ thuật tiếp thị lý thuyết và chuyển đổi chúng thành các thành công thực tế lợi nhuận.

 

Tại Lavin, chúng tôi hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong việc tìm kiếm tiếp thị bán thời gian tốt để giúp thực hiện các chiến lược của chúng tôi.

 

Để có được một ý tưởng về các loại kinh nghiệm tư vấn tiếp thị đã, hãy chắc chắn rằng bạn cung cấp cho tất cả các khách hàng của họ chứng thực một đọc kỹ lưỡng:

 

  • Hãy chú ý của kết quả gì cụ thể mà họ đã đạt được cho khách hàng trong quá khứ, chẳng hạn như gia tăng lợi nhuận và thống kê đo lường khác
  • Tìm ra bao nhiêu công ty chúng tôi đã làm việc với, và những gì loại của các ngành công nghiệp những công ty hoạt động trong
  •  

Điều này nghe có vẻ như rất nhiều thông tin để có để khai thác vào một nhà tư vấn tiếp thị, nhưng tất cả của nó phải được cung cấp trên trang web của họ. Một chuyên gia tiếp thị sẽ luôn luôn hiểu được tầm quan trọng của bằng chứng xã hội, vì vậy nếu một nhà tư vấn tiếp thị không có lời chứng thực của khách hàng và nghiên cứu trường hợp có sẵn, điều này có thể là một vấn đề.

 

 

2. Hiểu Digital Marketing

 

Điều quan trọng là chuyên gia tư vấn tiếp thị của bạn hiểu tiếp thị kỹ thuật số và tiềm năng của nó.

 

Vì vậy, nhiều của marketing hiện đại là về việc thu hút khách hàng hơn là đuổi chúng xuống, do đó bằng cách chọn một nhà tư vấn tiếp thị những người có chuyên môn kỹ thuật số, họ có thể để xác định cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp của bạn sẽ giúp nó phát triển theo những cách mới.

 

Bạn nên chọn một nhà tư vấn tiếp thị những người có hiểu biết tốt về SEO, PPC và phương tiện truyền thông xã hội ở mức tối thiểu. Hãy nhớ rằng, chỉ vì tư vấn tiếp thị của bạn có chuyên môn trong tất cả các lĩnh vực này, nó không nhất thiết có nghĩa rằng doanh nghiệp của bạn sẽ cần phải áp dụng chúng.

 

Một nhà tiếp thị tốt cũng giống như một đầu bếp tốt - họ có một nhà bếp đầy đủ của hàng trăm thành phần, nhưng họ chỉ cần một số ít, trong sự kết hợp đúng, để tạo ra một món ăn tuyệt vời.

 

Vì vậy, trước khi bạn cam kết một nhà tư vấn tiếp thị, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được một ý tưởng tốt về mức độ chuyên môn kỹ thuật số. Có rất nhiều các lang băm, trên mạng, do đó hãy chắc chắn rằng nhà tư vấn của bạn có thể sao lưu chuyên môn của họ với kết quả cụ thể.

 

Ví dụ, nếu bạn gõ "tư vấn tiếp thị" vào Google, chúng tôi sẽ hiển thị trên trang 1 (ở Anh). SEO của chúng tôi đã thành công trong dài hạn và không bị hư hỏng bởi các bản cập nhật thuật toán của Google bởi vì chúng tôi biết những gì chúng tôi đang làm. Hãy chắc chắn rằng bất cứ ai mà bạn đã chọn làm quá!

 

 

3. Nhìn vào Website của họ Sao chép

 

Sao chép nội dung và là trái tim và linh hồn của bất kỳ trang web . Không có số lượng hình ảnh động hào nhoáng hay mánh lới quảng cáo thiết kế bao giờ sẽ đánh bại chuyên nghiệp chế tác bản sao bán hàng , ít nhất là về bán và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng .

 

Đây là lý do tại sao nó thực sự quan trọng là các nhà tư vấn tiếp thị mà bạn chọn có khả năng viết các trang bán hàng thực sự hấp dẫn làm cho bạn muốn có hành động .

 

Bằng cách đọc tất cả mọi thứ trên trang web của họ , bạn sẽ nhận được một ý tưởng tốt về cách phát triển các kỹ năng copywriting. Khi bạn đang đọc bán hàng của họ sao chép lưu ý:

 

  • Liệu nó " nói chuyện với nỗi đau" và giải quyết các vấn đề và các vấn đề quan trọng của tôi ?
  • Có lợi ích điều khiển - nó hiển thị rõ ràng cho tôi như thế nào tôi sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ của họ?
  • Có hấp dẫn - Tôi cảm thấy bắt buộc phải hành động và tìm hiểu thêm về các dịch vụ của họ?

 

 

4. Đánh giá Linkedln của họ

 

LinkedIn là không có nghi ngờ một trong những lực lượng lớn nhất trong việc bán hàng B2B và tuyển dụng ngày hôm nay. Đó là một cách vô giá cho các khách hàng tiềm năng và tiếp cận với các đồng nghiệp.

 

Kết quả là , bất kỳ chuyên gia tiếp thị có uy tín nên được hoạt động trên LinkedIn và có một hồ sơ LinkedIn tuyệt vời mà chỉ là thuyết phục bằng việc bán hàng sao chép trên trang web của họ - sau khi tất cả , nếu họ không thể bán mình , làm thế nào họ có nghĩa là để bán của bạn sản phẩm hay dịch vụ?

 

Cũng như là một chỉ số tốt về khả năng của họ để tiếp thị và bán mình , LinkedIn Khuyến cáo cũng cung cấp cho bạn một cơ hội khác để xem những gì quá khứ của khách hàng và đồng nghiệp có thể nói về tư vấn tiếp thị của bạn .

 

LinkedIn khuyến nghị có thể được nhiều hơn chính hãng hơn lời chứng thực , vì chúng chưa được chỉnh sửa và được cho là do một người nào đó . Họ cũng có xu hướng đến từ các đồng nghiệp những người thực sự hiểu những gì họ đang nói đến, như trái ngược với những khách hàng có thể không có cùng một mức độ hiểu biết .

 

 

5. Thử trước khi mua

 

Có nhiều cách để tìm kiếm các chuyên gia tư vấn tiếp thị đúng hơn chỉ là tìm ra người có tay nghề cao nhất. mối quan hệ của bạn với chuyên gia tư vấn tiếp thị của bạn nên có một cái gì đó giống như một quan hệ đối tác, vì vậy điều quan trọng là có hóa giữa hai bạn và rằng bạn có được cùng.

 

Sẽ có những bất đồng trên con đường này, do đó, nó cũng quan trọng mà bạn tin cậy tư vấn tiếp thị của bạn và biết rằng họ có lợi ích tốt nhất của bạn ở tim.

 

Do đó, điều quan trọng là bạn có một cơ hội để xem làm thế nào tư vấn tiếp thị của bạn hoạt động và suy nghĩ trước khi bạn cam kết bất cứ điều gì. Rõ ràng, các nhà tiếp thị không phải là sẽ cung cấp cho tất cả mọi thứ đi miễn phí, nhưng một số loại tư vấn miễn phí sẽ cho bạn cơ hội để xem nếu bạn đang ở trên cùng một trang, và rằng các nhà tiếp thị có các bí quyết làm thế nào để sao lưu các yêu cầu của mình .

 

Có hai điều bạn nên tìm cho ra trong quá trình tư vấn miễn phí:

 

  • Bạn phải chắc chắn rằng họ "nhận" doanh nghiệp của bạn và tìm hiểu sản phẩm và triết học của bạn
  • Bạn cần phải nghe một số ý tưởng của họ, để xem cách họ suy nghĩ và tìm hiểu cách họ tiếp cận thị

 

Ví dụ, chúng ta cấu trúc 1-to-1 phiên của chúng tôi xung quanh một miễn phí 30 phút tham khảo ý kiến, theo sau là một còn, trả tiền tư vấn, mà đi kèm với một tiền lại đảm bảo không dây-attached nếu khách hàng không hài lòng. Bằng cách này, khách hàng của chúng tôi nhận được để thử chúng tôi ra và có được một cảm giác về cách chúng ta làm việc, với không có rủi ro về phần mình.

 

 

6. Đọc nội dung của họ

 

Những ngày này , các nhà tiếp thị tốt nên có một blog hoạt động và một giveaway miễn phí, hoặc một số hình thức khác của nội dung trực tuyến miễn phí . Nội dung không chỉ là một cách tuyệt vời cho một nhà tiếp thị để tạo ra dẫn , nhưng nó cũng cho phép khách hàng tiềm năng để có được một ý tưởng tốt về chuyên môn của họ và cách họ nhìn vào các công cụ theo ý của họ .

 

nội dung trực tuyến của họ sẽ chứng minh cách tiếp cận của họ tới nhiều khía cạnh khác nhau của tiếp thị , và cũng sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để đánh giá khả năng, sự hiểu biết và kiến thức của họ , cũng như cái nhìn sâu sắc thêm vào những gì họ suy nghĩ về các kỹ thuật tiếp thị khác nhau .

 

Nó cũng là giá trị đăng ký nhận bản tin email của họ. Email là một sự pha trộn hoàn hảo của bản sao bán hàng và nội dung, và như vậy sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc vào các kỹ thuật tiếp thị của họ .

 

 

7. Tìm hiểu tại sao khu vực chính của họ về chuyên môn là

 

Tất cả các nhà tiếp thị sẽ tập trung vào những thứ khác nhau và sẽ có các khu vực khác nhau của các chuyên gia, vì vậy điều quan trọng là bạn có một ý tưởng rõ ràng về những kỹ năng bạn muốn trong tư vấn tiếp thị của bạn trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm.

 

Ví dụ, chúng ta có khá một loạt các kỹ năng, tập trung chủ yếu vào việc tiếp thị kỹ thuật số, cũng như cố gắng và thử nghiệm các phương pháp truyền thống của tiếp thị. Nhưng thậm chí chúng tôi có ít kinh nghiệm trong việc xử lý các chiến dịch gửi thư trực tiếp.

 

tiếp thị khác có thể tập trung vào một lĩnh vực hẹp hơn nhiều so với chúng ta, và đó là tốt, quá. Điều này không có nghĩa là chúng có nhiều hơn hoặc ít có khả năng hơn so với các nhà tiếp thị với bộ kỹ năng rộng hơn, nó chỉ có nghĩa là họ đã chọn để chuyên về lĩnh vực khác nhau.

 

Điều này có nghĩa rằng họ có khả năng một cơ quan thực sự trong lĩnh vực chuyên môn mà họ đã chọn, đó là phù hợp hơn cho một công ty người biết chính xác những gì khu vực của tiếp thị mà họ muốn theo đuổi. Ví dụ một công ty người quan tâm duy nhất trong việc cải thiện SEO của họ sẽ tốt hơn việc thuê một chuyên gia SEO nổi tiếng, chứ không phải là một tất cả-rounder.

 

Mặt khác, một nhà tiếp thị với một phạm vi rộng lớn hơn của kỹ năng sẽ có thể đặt cùng một chiến lược hoàn chỉnh toàn diện hơn đối với một doanh nghiệp mà có lẽ không có một mục đích tiếp thị cụ thể. Đối với hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kiến ​​thức rộng lớn hơn là tốt nhất, vì nó có nghĩa là bạn có thể sử dụng một lựa chọn rộng lớn hơn của phương pháp tiếp thị.

 

 

8. Bạn có tìm kiếm Tư vấn Marketing hoặc một agency?

 

Một số chủ doanh nghiệp bị lẫn lộn về những gì một nhà tư vấn tiếp thị thực hiện. Một nhà tư vấn tiếp thị đặt cùng một kế hoạch chiến lược tiếp thị, và giúp các doanh nghiệp bắt đầu thực hiện nó. Thật là một nhà tư vấn tiếp thị không làm thực sự là thực hiện tất cả các thị trường.

 

Đây là nơi mà các agency đi vào. Một cơ quan tiếp thị thực sự sẽ xử lý tất cả các tiếp thị của bạn cho bạn, vì vậy bạn không phải lo lắng về nó cả.

 

Tuy nhiên, có một số nhược điểm rất lớn để sử dụng một cơ quan:

 

1. Agency  có hiệu quả là rất tốn kém. Bạn cần phải chắc chắn rằng doanh thu tăng lên của bạn sẽ bù đắp chi phí của cơ quan này ở nơi đầu tiên. Cũng như vậy, một số kỹ thuật tiếp thị đòi hỏi một thời gian dài trước khi chúng trở nên có hiệu quả, có nghĩa là bạn có thể sẽ chỉ phải trả tiền cho một khoảng thời gian dài hơn nhiều thời gian hơn bạn mong đợi.

 

2. Một Agency xấu có thể làm hại nhiều hơn lợi. Tìm một chuyên gia tư vấn tiếp thị tốt là rất quan trọng, vì nếu bạn đi với một người không đủ năng lực, nó có thể có nghĩa là bạn đã lãng phí tiền của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu cơ quan sử dụng các cổ phần được nâng lên đáng kể.

 

Bởi vì agency này sẽ phải hoàn chỉnh, điều khiển tự động của tiếp thị của bạn, nó có nghĩa là bất kỳ sai lầm mà họ làm có thể được nhiều hơn nữa tàn phá cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi đã có những khách hàng đã lựa chọn để làm việc với các cơ quan xấu và sau đó đã nhìn thấy trang web của họ ra khỏi danh sách Google và tài khoản truyền thông xã hội đóng cửa do để gửi thư rác, vì các cơ quan của họ đã không hiểu những gì họ đã làm.

 

3. Sử dụng một agency có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ biết làm thế nào để tiếp thị bản thân. Chúng tôi chạy một hội thảo tiếp thị trực tuyến hàng tháng tại Thư viện Anh. Nó được thiết kế đặc biệt dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người không có kiến ​​thức chuyên sâu về tiếp thị.

 

Tuy nhiên, cũng như được sự tham dự của chủ doanh nghiệp SME, chúng tôi đã thấy rằng nó cũng có sự tham dự của các CEO và người đứng đầu các công ty nhiều triệu bảng người quan tâm đến việc học thêm về marketing và đạt được một sự hiểu biết về những gì đội ngũ tiếp thị của họ đang làm.

 

Họ làm điều này bởi vì họ biết rằng nếu họ biết những gì họ đang làm, họ đang ở trong một vị trí tốt hơn để thuê các nhà tiếp thị tuyệt vời. Bởi có một sự hiểu biết về tiếp thị kỹ thuật số, nó có nghĩa là bạn sẽ không bị lừa bởi một "chuyên gia SEO" không trung thực hoặc "truyền thông xã hội".

 

Do đó, việc lựa chọn giữa một agency và chuyên gia tư vấn không phải là để được xem nhẹ, nhưng nó là giá trị ghi nhớ rằng bằng cách chọn một nhà tư vấn, bạn sẽ không chỉ cải thiện tiếp thị của doanh nghiệp của bạn, bạn cũng sẽ vô cùng nâng cao kiến ​​thức của riêng bạn của tiếp thị, thông qua làm việc với tư vấn. Điều này có nghĩa rằng khi doanh nghiệp của bạn tiến triển, bạn sẽ có một vị trí để làm cho quyết định tiếp thị, thông minh mà không cần phải thuê bất cứ ai.

 

Để tìm hiểu thêm về những gì Lavin có thể cung cấp cho công ty của bạn, làm đọc trang của chúng tôi tiếp thị tư vấn (chắc chắn để đúc một con mắt quan trọng hơn bản sao của chúng tôi!) Và tại sao không nhìn thấy gì qua các khách hàng có thể nói về chúng tôi trên trang lời chứng của chúng tôi.

 

Trong khi bạn đang ở đó, chắc chắn rằng bạn có một ngây ngô tại bài viết blog khác của chúng tôi để đảm bảo rằng chuyên môn của chúng tôi là lên đến đầu!

 

 

 

 

lavin