4 Yếu tố giúp website lên Top Google “ ầm ầm” 2017

 

 

 

 

Cách SEO web lên top không những tăng thứ hạng mà còn giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh.

 

 

 

 

SEO 2017 đang ngày càng thay đổi cùng với thời gian, công nghệ, thói quen của người dùng. Do đó, tính chất của SEO cứ liên tục thay đổi từ năm này sang năm khác. Vậy cách làm SEO 2017 có gì khác? Cùng Lavin tìm hiểu nhé!

 

Tương lai của SEO 2017 là mang tính tương tác hơn, tự động hóa, thử nghiệm, kết nối thương hiệu với người dùng.

 

 

 

 

1.       Các trang tối ưu hóa cho đi động

 

 

 

 

Hoạt động SEO trong vòng 1 năm kể từ AMP được ra mắt, thì 600 triệu trang tài liệu về AMP được tạo ra bởi các trang như eBay, Reddit, Shopify, Konga, WikiHow, Skycanner. Con số 10 triệu trang WordPress giờ đây đã có trang AMP, với tốc độ tải trang tăng nhanh hơn 89% đang ngày càng mạnh hơn trong chiến lược SEO 2017.

 

 

Các nhà xuất bản như là The Washington Post thấy được sự gia tăng 23% trong lượng người dùng hướng theo mô hình tìm kiếm trên di động.

 

 

Trong khi các nhà xuất bản như là The Daily Dot, Hearst Television, và The Miami Herald cho biết rằng người dùng di động nào bắt đầu với các bài viết AMP thì dành 10% thời gian hơn so với những ai ở trên những trang di động bình thường.

 

 

Đối với một nhà xuất bản, thì CTR là tăng hơn 600% sau khi tối ưu hóa AMP. Những phát hiện này được tiết lộ trong một bài viết của David Besbris, VP của Google Search, AMP Project Lead ở Google.

 

Chính vì vậy, công cụ tìm kiếm trên mobile ngày càng thông dụng hơn, được người dùng hướng đến nhiều vô kể. Do đó, cách làm seo web 2017 nên chú ý hòa hợp giữa SEO trên máy tính và mobile nhé!

 

 

 

 

 

2.Tối ưu hóa cho Voice Search

 

 

 

 

Thông tin SEO 2017 được update khi Siri được giới thiệu với thế giới. Thì toàn bộ trải nghiệm của việc trò chuyện với một thư ký điện tử riêng và có được câu trả lời trực tiếp từ các truy vấn của mình trở nên thú vị hơn.

 

 

Sau đó, Windows giới thiệu Cortana và Google Now trên điện thoại Android. Lúc này, các bạn SEO nên sử dụng SEO mobile 2017 xu hướng người dùng đang tìm kiếm. Những chương trình này được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm Bing ( Cortana), Google ( Google Now) và Bing ( Siri, trên iOS 7).

 

 

Thế nên, chiến lược SEO 2017 hiệu quả các bạn nên tập trung nhiều hơn cho SEO mobile. Một trong những công cụ xúc tiến doanh thu, tăng thu nhập và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

3.       Tối ưu hóa cho Voice Search

 

 

 

Các bạn biết đấy, công cụ tìm kiếm bằng giọng nói đang là xu hướng HOT hiện nay. Con người chúng ta dường như xem “ thời gian là vàng”, mọi thứ cần nhanh chóng và hiệu quả. Cho nên, việc SEO WEB hiệu quả trên mobile với công cụ tìm kiếm bằng giọng nói, thì có các điều luật tìm kiếm nhiều hơn.

 

Chúng thường là dưới hình thức của một câu hỏi. Khi bạn tìm kiếm trên Google, ví dụ như là “ Starback”, thì bạn sẽ có được những địa chỉ các quán Starbuck gần bạn.

 

Nhưng khi bạn thực hiện tìm kiếm bằng giọng nói, thì bạn nên hỏi một câu như là: “ Where is the nearest Starbuck?”- “ Quán cà phê Starbuck gần nhất ở đâu?”. Cách tìm kiếm trên công cụ SEO Google sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều khi ta gõ chữ.

 

Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng để xem họ sẽ bắt đầu một câu hỏi tìm kiếm bằng giọng nói như thế nào? Và bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng thú vị và bạn có thể làm gì đẻ mở rộng độ phổ biến thương hiệu với tìm kiếm bằng giọng nói.

 

 

 

 

4.       Social Media và Công cụ tìm kiếm

 

 

 

 

Công cụ SEO Social Media là những tín hiệu chắc chắn ảnh hưởng đến thứ hạng. Mặc dù mối quan hệ này trông có vẻ như là gián tiếp. Nhưng việc sử dụng nền tảng social media với tư cách như là công cụ tìm kiếm thì đang trên giai đoạn phát triển.

 

 

Google vừa mới bắt đầu thử nghiệm với việc đưa các kết quả tìm kiếm từ Twitter và Pinterest trong một số tìm kiếm. Xu hướng này vẫn đang tiếp tục phát triển, dẫn đến việc gia tăng tầm quan trọng của việc sáng tạo các content trên social và tối ưu hóa profile trên social media.

 

 

Lấy trường hợp Youtube. Đây là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới với khoảng 1140 tìm kiếm mỗi giây. Kể cả Facebook có một công cụ tìm kiếm cao cấp thực hiện các truy vấn cụ thể dựa trên thông tin người dùng cung cấp như là tên, quê quán, thành phố hiện tại, trường học, bạn chung và v.v.

 

Công cụ tìm kiếm Twitter thì quản lý gần 1.5 tỷ tìm kiếm mỗi ngày. Cho nên mới có câu nói là “ Social là một kênh SEO mới”, và đã thấy được các minh chứng cho thấy trên Google+ và các nền trảng social khác. Sự thật là Google Authorship là gần như liên kết với social thông qua các mạng lưới social của Google+.

 

 

 

Bài viết tham khảo

 

 

Cách tạo slogan ấn tượng

Cách tăng thứ hạng website

Công cụ SEO website miễn phí

Dịch vụ SEO CHẤT LƯỢNG CAO

Sức mạnh của content marketing

Tại sao doanh nghiệp cần facebook

Công cụ SEO website lên Top Google

Công cụ kiểm tra bài viết chuẩn SEO

Kỹ năng làm trong ngành Digital Marketing

Gợi ý một số công cụ làm Digital Marketing "siêu" hiệu quả

Sức mạnh của hình ảnh “chìa khóa vàng” trong content marketing

 

 

 

 

 

lavin