8 TÍNH CÁCH TÌM KIẾM KHI THÀNH LẬP NHÓM CONTENT MARKETING

 

Không đủ người trong nhóm Content là một vấn đề đối với nhiều nhà tiếp thị ngày nay. Trong thực tế, 38% các nhà tiếp thị B2B nói nhân sự và các vấn đề biên chế chịu trách nhiệm cho sự trì hoãn thành công trong content marketing, và 22% đổ lỗi cho việc thiếu đào tạo và giáo dục.

Phát triển, quy trình thực hiện, và sự đo lường một chiến dịch content marketing có thể khó khăn trong hoàn cảnh tốt nhất. Nhưng khi bạn không đủ người, ngay cả những kế hoạch tiếp thị nội dung nhất cũng như hình thể đấu tranh.

Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để có những vai trò đúng vạch ra và thực hiện bởi những người có thể thực hiện chúng tốt nhất. Chúng tôi đã xác định tám nhân đó có thể tăng cường đội ngũ của bạn. Khi bạn tìm hiểu thêm về họ, bạn có thể nhận thấy rằng nhiều người có cùng trình độ - những thứ như một khả năng để đáp ứng thời hạn, kỹ năng giao tiếp tốt, và nhiệm vụ cụ thể kiến ​​thức tiếp thị.

8 tính cách nên tìm kiếm khi thành lập bộ phận Content marketing

1) The Taskmaster

Người này là quản lý dự án của bạn - người chịu trách nhiệm cho việc thực hiện thành công các dự án và các chiến dịch của bạn. Trong khi sáng tạo, các đốc công cũng cần phải chủ động và hành động theo định hướng. Sau khi tất cả, người này là gần gũi bạn, hoặc như chúng tôi muốn nói ở đây, người giám mục của việc thực hiện công việc.

 

Tầm quan trọng của quản lý dự án được thực hiện tốt là đặc biệt rõ ràng khi so sánh các công ty có hiệu suất cao cho những người hoạt động kém. Theo Viện Quản lý dự án, trong một nền văn hóa nơi làm việc nhấn mạnh quản lý dự án, 71% số dự án thực sự đáp ứng các mục tiêu ban đầu của họ. Nếu so sánh với 51% của các dự án trong các nền văn hóa phi dự án quản lý, và nó rõ ràng - công ty quản lý dự án ưu tiên làm tốt hơn - thời kỳ.

 

Các đốc công có rất nhiều trên mình hoặc đĩa của mình - những thứ như ngân sách và có thể xác định và ngăn chặn các vấn đề có thể. Nhưng có công nghệ hiện có, có thể có lợi cho đốc công của thế giới, như các ứng dụng dự án trong phần mềm HubSpot của bạn.

 

2) The Wordsmith

 

Không chỉ người này viết tốt, nhưng người đó là đủ nhanh nhẹn để làm như vậy trong giọng nói và âm điệu khác nhau, dựa trên chủ đề nội dung và Personas của bạn. Nói cách khác, có vốn từ vựng mang lại những ý tưởng của bạn để cuộc sống thông qua ngôn ngữ. Thêm vào đó, người này có thể tạo ra công việc hấp dẫn một cách nhanh chóng - như phần còn lại của đội bóng, ông hay bà có thời hạn theo định hướng đủ để giữ cho phân phôi trên đường đua.

 

Để nhà nước rõ ràng, bạn không thể tạo ra nội dung mà không có một người sáng tạo nội dung. Và nó không chỉ là về văn bản - đó là về việc có thể làm tốt. Những ngày này, đó là một tài sản quý hiếm - doanh nghiệp Mỹ chi tiêu lên tới 3,1 tỷ $ trên nhân viên đào tạo cho kỹ năng viết cơ bản.

 

Các Wordsmith nên thành thạo trong các mục tiêu và khán giả của nội dung - đó là những gì đang diễn ra để giúp anh ta hoặc cô ấy làm nó hấp dẫn. Trong nhiều cách, người này là một người dịch là có thể chuyển đổi những ý tưởng trừu tượng thành phần hữu hình. Và khả năng làm việc độc lập, cũng như một phần của một đội bóng, là điều cần thiết ở đây, như các Wordsmith phải hiểu những ý tưởng được truyền đạt bởi các đồng nghiệp của mình, và làm việc với nó tự động.

 

3) Grammar Geek

 

Trong khi Wordsmith cho đời sống nội dung, đam mê ngữ pháp là một biên tập viên làm cho thương hiệu của bạn trông thông minh. Anh ta hoặc cô giữ giá trị thương hiệu cao và phục vụ như là nhà vô địch về sự nhất quán và chất lượng trên tất cả các kênh.

 

Đây là lý do đam mê ngữ pháp của bạn là rất quan trọng. Nếu bạn xuất bản nội dung có chứa lỗi, bạn có nguy cơ mất doanh thu. Đối với một số doanh nghiệp, trong thực tế, một lỗi đánh máy đơn đã được suy đoán để dẫn đến sự sụt giảm 80% doanh số bán hàng.

 

Đam mê ngữ pháp có niềm đam mê ngôn ngữ - tốt, mà trong đó nội dung của bạn đang được công bố. Nhưng anh ấy hoặc cô ấy cũng hiểu làm thế nào để viết đặc biệt cho các định dạng của những gì bạn đang sản xuất. Nội dung số, ví dụ, đôi khi mang một giọng nói khác hơn so với in, do đó hãy chắc chắn rằng người này là thông thạo cả hai.

 

Và chắc chắn rằng người này hoạt động tốt với Wordsmith của bạn - có thể là, họ sẽ phải chia sẻ một back-và-ra để có được một kết quả hoàn thành được đánh bóng.

 

4) The Artist

 

Các nhóm nội dung mạnh nhất có một người có thể biến ý tưởng và dữ liệu vào hình ảnh đẹp. Các nghệ sĩ hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn bằng cách thiết kế hình ảnh, infographics, biểu tượng, và tài sản thế chấp - trực tuyến và in - mà tuân theo hướng dẫn phong cách thương hiệu.

 

 

hình ảnh hấp dẫn là bắt buộc trong bối cảnh hiện nay - bài viết với một hình ảnh mỗi 75-100 lời được gấp đôi số cổ phiếu xã hội hơn là các bài báo với những hình ảnh ít hơn. Bạn sẽ cần một người có thể tạo ra chúng trong một cách mà gắn với thương hiệu của bạn, và là thành thạo trong công nghệ sử dụng để tạo ra chúng. Một cảm giác bẩm sinh cho màu sắc, kiểu chữ và bố trí sẽ không đau, hoặc.

 

Hãy chắc chắn rằng người này sẽ phát triển mạnh trong một vai trò khách hàng phải đối mặt với, quá - anh ta hoặc cô ta có thể sẽ phải giao tiếp với nhiều bên và có thể hiểu được tầm nhìn của mình.

 

5) The Growth Hacker

 

Tất nhiên, nó luôn luôn tốt để có một bậc thầy của các con số và dữ liệu trong nhóm của bạn. Làm thế nào khác bạn có thể đo chính xác và phân tích ROI của marketing nội dung của bạn? người tình yêu này số liệu, thử nghiệm A / B, và chứng minh rằng ROI. Trong thực tế, nó có thể tăng trưởng của hacker của bạn có một t-shirt với trích dẫn quản lý nổi tiếng Peter Drucker, "Những gì được đo lường, được quản lý."

 

 

Các hacker tăng trưởng nên được nhiều hơn chỉ là một con chó săn dữ liệu, mặc dù. Người này thực sự hiểu những gì Peter Drucker có nghĩa là khi ông viết, "Tình báo, trí tưởng tượng, và tri thức là nguồn lực cần thiết, nhưng chỉ có hiệu quả chuyển đổi chúng thành kết quả."

 

Hacker tăng trưởng của bạn giúp tiết lộ những gì có hiệu quả. Điều đó, lần lượt, cho thấy đội bóng như thế nào để kênh thời gian và tài năng của mình vào hành động ngay để tạo ra kết quả đúng. Điều đó đòi hỏi một khả năng để phát triển, thực hiện và báo cáo về một chiến lược nội dung toàn diện - trên cả hai thu hút khách hàng tiềm năng và giữ lại những cái hiện có. Thêm vào đó, người này sẽ có thể cộng tác với bán hàng và các hoạt động, bởi vì bạn sẽ cần sự giúp đỡ của họ để đáp ứng các mục tiêu.

 

6) The Social Butterfly

 

Social bufferly là chịu trách nhiệm về nội dung phân phối, xúc tiến, và khuếch đại. Họ có áp lực với phương tiện truyền thông xã hội và xây dựng thương hiệu và tận hưởng tương tác với những người trực tuyến.

 

Tại sao là thành viên đội bóng này lại quan trọng? Bạn có thể cảm ơn các quy tắc của tốt, word-of-miệng tiếp thị kiểu cũ. Sau khi tất cả, sau khi tất cả, tiêu thụ nội dung trên Twitter đã tăng 25% trong hai năm qua một mình - và 76% người sử dụng của nó có thể sẽ giới thiệu một thương hiệu sau khi một sự tương tác truyền thông xã hội tích cực với nó.

 

Giống như phần còn lại của đội nội dung của bạn, bướm xã hội phải hiểu được mục đích của dự án và các đối tượng - đó là cần thiết để giao tiếp hiệu quả trên phương tiện truyền thông xã hội. người này nói chung phải có tay nghề cao trong nội dung phân phối và xúc tiến, và biết làm thế nào để thu hút người có ảnh hưởng đến lái xe quan tâm xung quanh thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Và nó không bị tổn thương nếu người này biết làm thế nào để quản lý các chương trình khuyến mãi trả và các chiến dịch trên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Google+, Instagram và Snapchat.

 

7) The Risk-Taker

 

Mỗi nhóm nội dung cần ai đó thách thức các đồng nghiệp để thử một cái gì đó mới. nhóm của bạn cần mơ mộng này để đến với những ý tưởng điên rồ xuyên - vì nó chỉ có thể làm việc sau khi tất cả - và, bạn sẽ không biết nếu bạn không cố gắng.

 

quan điểm độc đáo của cá nhân này giữ cách tiếp cận nội dung của bạn nhận được cũ, hoặc bị mất trong bất kỳ hỗn loạn của dự án. Và trong khi vai trò nguy-taker là một đáng sợ đối với một số nhóm để nắm lấy, có bằng chứng cho thấy những rủi ro có thể có lợi - khi thực hiện một cách thận trọng.

 

Nhưng có lẽ sợ hãi mà đến từ một mong muốn cạnh tranh với các nhà lãnh đạo thương hiệu khác; nếu các ông lớn đang làm nó "theo cách này," chúng ta cũng vậy. Hoặc, một đội bóng có thể sợ nhìn câm, ngớ ngẩn. Nếu bạn tìm cho mình một chút không chắc chắn về vai trò nguy chép, hãy tự hỏi, "nội dung gì tôi đã thấy rằng thực sự đứng ra cho tôi thời gian gần đây? Đó có phải là cùng một tuổi, cùng một tuổi, hay là một cái gì đó khác nhau, sắc sảo hay mới? "

 

Rõ ràng, nguy cơ-taker của bạn cần phải có một tư duy lớn hình ảnh, và một cảm giác phiêu lưu. Người này không nên quá bận tâm với những gì người khác nghĩ, một trong hai. Nhưng hãy nhớ rằng: Anh ta cần phải biết làm thế nào để có một nguy cơ tính toán.

 

8) The Rule-Follower

 

Để giữ cho các rủi ro taker (và mọi người khác) trong kiểm tra, chắc chắn rằng bạn điền vào vai trò của luật chơi. Người này đảm bảo rằng nội dung của bạn sau thực hành tốt nhất trong ngành. Nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp quy định, vai trò này càng trở nên quan trọng hơn - vi phạm bất kỳ quy tắc ứng xử, và những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn có thể nhận được công ty của bạn vào nước nóng.

 

thành viên trong nhóm quy tắc sau này là người thực thi trên tốt hơn, các bộ phận trần tục hơn về chiến lược. Mặc dù không hấp dẫn đối với một số, các chi tiết quan trọng, và họ cần phải được giải quyết triệt để trước khi nội dung của bạn đi sống.

 

Cuối cùng, các quy tắc đi theo có một tính cách tỉ mỉ và có phương pháp, với khả năng đặt câu hỏi quan trọng. Và có tin hay không, có một số người tìm thấy niềm vui trong việc thực hiện, vì vậy để nói chuyện, và không chỉ là hoạch định chiến lược - người này nên có chất lượng đó.

 

lavin