9 LÝ DO CẦN SỬ DỤNG FACEBOOK ADS

 

 

 

Facebook chính thức đặt mốc 2 tỷ người dùng trên thế giới, trở thành ứng dụng mạng xã hội có lượng người dùng đăng nhập nhiều nhất thế giới, vượt xa con số 1,5 tỷ của Youtube, 889 triệu của WeChat hay 328 triệu của Twitter. Facebook trở thành Mạng xã hội King. Đây là nền tảng phương tiện truyền thông xã hội được sự lựa chọn của đa số các nhà tiếp thị vì lý do tốt.

 

 

 

 

Dưới đây là 9 lý do mà quảng cáo Facebook sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn thành công.

 

 

 

1. Mọi người dành một khoảng thời gian vô lý trên truyền thông xã hội

 

Doanh nghiệp của bạn cần Facebook. Facebook là nơi mà khách hàng tương lai của bạn đi chơi.

 

Người trung bình dành 28 phần trăm thời gian của mình trực tuyến trên mạng xã hội - hoặc 1,72 giờ một ngày.

 

Trung bình người Mỹ dành khoảng 40 phút chỉ trên Facebook - chia sẻ và nội dung Liking. Mỗi phút, người dùng Facebook giống như hơn 4,1 triệu bài đăng, đăng nhận xét, cập nhật trạng thái và ảnh.

 

Facebook có một cơ sở người dùng lớn, tham gia mà dành một thời gian vô lý của thời gian có mỗi ngày của mỗi tháng.

 

 

 

2. Hơn 1 tỷ người dùng được phục vụ

 

Theo số liệu mới nhất của Facebook, mỗi tháng có 1,55 tỷ người đăng nhập vào Facebook và 1,39 tỷ lượt truy cập qua điện thoại di động.

 

Tháng 8/2016, Mark Zuckerberg thông báo rằng mạng xã hội của ông đã vượt qua một mốc quan trọng - hơn một tỷ người dùng đăng nhập vào Facebook trong một ngày. Và bây giờ lên đến 2 tỷ người dùng Facebook.

 

Một nửa tỷ người chỉ truy cập Facebook thông qua một thiết bị di động.

 

Trong nhóm người lớn này là khách hàng tương lai của bạn. Nhiều người trong số họ ghé thăm Facebook mỗi ngày. Bạn cần phải kết nối với họ.

 

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng.

 

 

 

3. Facebook Reach 

 

Nếu bạn có một trang kinh doanh, những gì bạn có thể không nhận ra là ít hơn 0,5 phần trăm người hâm mộ, trung bình, sẽ thực sự thấy cập nhật của bạn.

 

Đáng buồn nhưng là sự thật.

 

Trong nhiều năm qua, Facebook đã làm giảm khả năng hiển thị của các trang kinh doanh trong nguồn tin tức của mọi người, làm cho các chủ doanh nghiệp bị hạn chế khi tiếp cận khách hàng.

 

Đây là sự thật về tiếp thị trên Facebook bây giờ: Bạn cần sử dụng quảng cáo trên Facebook nếu bạn muốn người tiêu dùng khám phá ra doanh nghiệp của bạn.

 

 

 

4. Quảng bá nội dung có khả năng mở rộng cao

 

Nếu bạn liên tục tạo ra nội dung tuyệt vời cho trang web của mình, bạn muốn mọi người biết về nó. Đó là lý do tại sao bạn chia sẻ thông tin cập nhật qua các mạng xã hội của bạn.

 

Nhưng điều này là không đủ.

 

Quảng cáo trên Facebook sẽ khuếch đại phạm vi tiếp cận của nội dung của bạn.

 

Bằng cách sử dụng quảng cáo, bạn thực sự sẽ tận dụng tiếp cận không phải trả tiền cho nội dung của bạn.

 

Khi những người có ảnh hưởng chia sẻ quảng cáo trên Facebook của bạn (có, mọi người chia sẻ quảng cáo), nội dung của bạn sẽ trở nên tiếp xúc với đối tượng thậm chí còn lớn hơn.

 

 

 

5. Nhắm mục tiêu là tuyệt vời

 

Các doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu người dùng bằng Quảng cáo trên Facebook theo vị trí, nhân khẩu học, độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi và kết nối.

 

Bạn có thể:

 

  • Chạm vào hành vi mua hàng gần đây.
  • Sáng tạo với việc nhắm mục tiêu sự kiện trong cuộc sống.
  • Sử dụng các đối tượng tùy chỉnh để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và xây dựng lòng trung thành.
  • Tạo khán giả trông giống mục tiêu của bạn.

 

 

 

6. Tiếp thị lại = Cực kỳ mạnh mẽ

 

Về cơ bản, tiếp thị lại là một loại công nghệ hiển thị quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn với người sau khi họ đã truy cập vào trang web của bạn, sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn hoặc cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ. Mọi người sẽ thấy những quảng cáo này khi họ truy cập hoặc mua sắm trên các trang web khác, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, xem video, sử dụng các ứng dụng di động khác hoặc tìm kiếm trên Google.

 

Tiếp thị lại là cách mạnh mẽ nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn.

 

Tôi đã nhìn thấy tiếp thị lại xã hội, trung bình, tăng tỷ lệ tương tác lên ba lần và tăng tỷ lệ chuyển đổi lên hai lần.

 

Một chiến thắng tiềm năng khác cho các doanh nghiệp bán lẻ: kết hợp tiếp thị lại với quảng cáo sản phẩm của Facebook.

 

 

 

7. Đưa khách truy cập vào khách hàng tiềm năng và khách hàng

 

Những nỗ lực của bạn với Quảng cáo trên Facebook sẽ mang lại lưu lượng truy cập mới cho trang web của bạn. Nhưng bạn muốn nhiều hơn, Bạn muốn Khách hàng, Bán hàng.

 

Để đạt được điều này, bạn sẽ muốn gắn thẻ khách truy cập vào trang web của bạn bằng cookie. Điều này sẽ giúp xây dựng đối tượng tiếp thị lại của bạn.

 

Bây giờ, bạn có thể bắt đầu áp dụng các bộ lọc hành vi và nhân khẩu học trên đối tượng để nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook đến một nhóm người hẹp quan tâm đến nội dung của bạn (nhắm mục tiêu theo hành vi và sở thích), những người gần đây đã kiểm tra nội dung của bạn (retargeting) Để mua nội dung của bạn (nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học).

 

Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp bạn nắm bắt được khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng.

 

 

 

8. Các nút Gọi 

 

Như đã đề cập trước đó, Facebook có 1,39 tỷ khách truy cập di động mỗi tháng và một nửa tỷ người dùng của họ chỉ truy cập vào mạng qua điện thoại di động. Vì vậy việc nắm bắt các khách hàng tiềm năng từ Facebook là một cơ hội to lớn.

 

Cuộc gọi tới các doanh nghiệp có giá trị hơn các nhấp chuột trên trang web. 

 

Hãy suy nghĩ về người sử dụng Facebook di động. Họ nhìn thấy một quảng cáo, nhấp vào nút Gọi ngay, và người dẫn được nắm bắt.

 

So sánh điều này với kênh chuyển đổi tìm kiếm máy tính để bàn cũ. Người dùng nhìn thấy một quảng cáo, nhấp chuột vào quảng cáo đó, truy cập trang đích và (một số) khách hàng tiềm năng bị bắt.

 

Bây giờ bạn có thể bỏ qua khái niệm kênh ngu ngốc, ngày này hoàn toàn nhờ vào Quảng cáo trên Facebook

 

 

 

9. Các công cụ Quản lý Quảng cáo Dễ dàng

 

Nhiều doanh nhân và chủ doanh nghiệp vẫn nghĩ rằng Quảng cáo trên Facebook là "quá phức tạp."

 

Quảng cáo trên Facebook có thể có những lợi ích to lớn cho tất cả các loại hình kinh doanh.

 

 

 

Bài viết liên quan:

- Lớp học Facebook marketing

- 11 Lý do tại sao doanh nghiệp cần Facebook

- 8 lỗi cần tránh khi quản lý Fanpage

 

 

 

 

lavin