Bí quyết chạy quảng cáo facebook tiết kiệm chi phí

 

 

Cách quảng facebook hiệu quả vừa tăng doanh số và lợi nhuận.

 

 

 

Quảng cáo Facebook hiện nay là kênh quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng và được nhiều người sử dụng đến.

 

Do đó, trong các chiến dịch Marketing online của các doanh nghiệp thì không thể nào thiếu việc quảng cáo trên Facebook. Vì tại Việt Nam chúng ta có gần 2/3 dân số sử dụng Facebook, và con số này còn được dự đoán sẽ tăng cao trong thời gian tới.

 

Trong bài viết hôm nay,chia sẻ đến các bạn kỹ năng quảng cáo facebook hiệu quả tăng doanh thu tiết kiệm chi phí.

 

 

 

1. Các nguyên tắc quảng cáo trên Facebook

 

 

Nguyên tắc quảng cáo facebook đề ra cho các doanh nghiệp khi muốn chạy quảng cáo là gì?  Quảng cáo facebook đến với khách hàng là tốt nhất, tránh tình trạng spam… Khi bắt tay vào chiến dịch quảng các chúng ta nên tìm hiểu các nguyên tắc hoạt động Facebook để tránh gắp rắc rối trong lúc quảng cáo.

 

 

 

 

2.Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào sự chú ý của khách hàng

 

Chi phí quảng cáo facebook  phụ thuộc vào độ thu hút của nội dung quảng cáo. Mục tiêu quảng cáo là thu hút, lôi kéo được khách hàng đến với doanh nghiệp của chúng ta nhiều hơn, tương tác với chương trình quảng cáo của chúng ta để có thể kéo khách hàng lại gần với doanh nghiệp hơn. Điều mà khách hàng quan tâm đến quảng cáo đó là nội dung tiếp thị (content marketing).

 

 

Nội dung quảng cáo facebook rất quan trọng nó liên quan đến chi phí của doanh nghiệp chúng ta phải chi trả cho Facebook. Nếu như nội dung quảng cáo chúng ta không hấp dẫn được nhiều khách hàng tương tác thì Facebook sẽ tự động hạ thấp độ ưu tiên của quảng cáo chúng ta và đặt sự ưu tiên cho các quảng cáo khác thu hút được tương tác của các người dùng nhiều hơn. Điều này có nghĩa là quảng cáo chúng ta sẽ phải xuất hiện í hơn của đố thủ.

 

 

 

3. Thử nhiều cách khác nhau hướng đến khách hàng

 

 

Nó tương tự như việc chọn lựa đối tượng mà chúng ta hướng đến, và tác động đến chi phí cũng như quyết định sự thành công trong chiến dịch.

 

 

Cách quảng cáo facebook chi phí thấp doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ các mối quan tâm của người dùng là gì? Chúng ta nên nhắm tới mục tiêu là một nhóm người, là nhân viên công sở hoặc học sinh sinh viên,.. Hiệu quả quảng cáo facebook sẽ được tăng lên. Ví dụ như các bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm thì nên nhắm đến các khách hàng mục tiêu từ các fanpage, nhóm có sẵn trên Facebook.

 

 

4. Tận dụng tối đa các không gian quảng cáo

 

 

Facebook cho phép chúng ta hiển thị cho tiêu đề quảng cáo và ký tự 135 ký tự cho nội dung quảng cáo. Vì vậy nên tận dụng các không gian mở rộng và cách sử dụng tối đa các ký tự cho phép của Facebook.

Kỹ năng bán hàng giỏi chính nhờ vào bài content của bạn có hay không, cuốn hút người xem không? Thế nên, doanh nghiệp luôn đầu tư mạnh vào chiến lược marketing, digital marketing và PR sản phẩm.

 

Bài viết tham khảo

 

Công cụ SEO website miễn phí

Dịch vụ SEO CHẤT LƯỢNG CAO

Sức mạnh của content marketing

Cách tăng thứ hạng website

Công cụ kiểm tra bài viết chuẩn SEO

 

 

lavin