Chiến lược content marketing 7P

Content marketing (Marketing nội dung) là phần cốt lõi của marketing trực tuyến nên nó có vai trò hết sức quan trọng. Sáng tạo chiến lược rõ ràng về content marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp có những bước đi rõ ràng để đem những thông điệp có ý nghĩa được sắp xếp theo một trình tự và chiến lược phân phối nội dung khoa học để thuyết phục khách hàng mục tiêu của mình. 7 cách xây dựng chiến lược content marketing sẽ mang lại hiệu quả chưa từng có cho doanh nghiệp.

7 cách xây dựng chiến lược content marketing không giống như marketing truyền thống có những chiến lược khá ngắn hạn (như quảng cáo báo, bilboard, bài PR trên báo, TVC…), content marketing sẽ còn thông tin trên mạng rất lâu đó là chiến lược marketing dài hạn hơn rất nhiều.

 

 

Tầm quan trọng của 7 cách xây dựng chiến lược content marketing

 

Tùy theo chiến lược marketing tổng thể mà chiến lược content marketing cũng có chiến lược tương ứng. Content marketing ảnh hưởng rất lớn đến hầu như toàn bộ chiến lược marketing online. 

 
Tầm quan trọng của 7 cách xây dựng chiến lược content marketing như sau:
- Có lộ trình công việc rõ ràng
- Hoạch định thông điệp chính rõ ràng trong từng chiến dịch để các hoạt động phải tập trung vào đó và phát triển thông đệp chính.
- Phối hợp các hoạt động marketing.
- Điều phối được nguồn lực
- Kiểm soát và cải tiến được hiệu quả của kế hoạch
 
 
  

Dịch vụ của chúng tôi

7 cách xây dựng chiến lược Content Marketing bắt đầu với sự hiểu biết khách hàng sâu sắc của doanh nghiệp. Phương pháp của chúng tôi bắt đầu với việc tạo ra con người dựa trên nghiên cứu để giúp doanh nghiệp nhận được vào những suy nghĩ của khách hàng của doanh nghiệp, sau đó tiếp cận hành trình của người mua và thúc đẩy bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đó là phép nội dung để phát triển một chiến lược để đảm bảo doanh nghiệp Phát triển nội dung đáng chú ý của họ để đáp ứng nhu cầu thông tin và đòn bẩy ở giai đoạn ngay trong cuộc hành trình của họ.
 
7 cách xây dựng chiến lược content marketing của chúng tôi gồm có:
 
mo-hinh-content-marketing-7p
Mô hình Marketing content 7P của Lavin

 

Probe

Khảo sát khách hàng mục tiêu
 

Positioning

Định vị nội dung đến khách hàng mục tiêu
 

Plan

Hoạch định chiến lược Content Marketing
 

Produce

Sáng tạo và sản xuất nội dung
 

Publish

Phân phối nội dung
 

Promote

Thúc đẩy hiệu quả Content Marketing
 

Prove

Đo lường chiến dịch Content Marketing
 
 
 

Lợi ích cho khách hàng

Khách hàng nhận được khi chọn dịch vụ chiến lược content marketing 7P của chúng tôi:
Tăng lượng truy cập mới
Bài viết mới, có giá trị, hấp dẫn sẽ được khách hàng mới tìm kiếm chú ý và xem kỹ lưỡng. Điều đó gia tăng lưỡng truy cập mới.
 
 
Xây dựng uy tín
Khi những nội dung có giá trị, người xem sẽ nhớ thương hiệu của công ty và danh tiếng của công ty sẽ nâng cao đáng kể.
 
 
Tăng sự chuyển đổi
Nội dung tốt sẽ thúc đẩy người đọc hành động: thích, chia sẻ, bình luận và hơn thế nữa là họ đánh giá cao công ty và mua sản phẩm của công ty, điều đó tức là gia tăng mức chuyển đổi.
 
 
Tăng doanh thu
Nội dung đủ mạnh và có tính hành động sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng dẫn đến gia tăng doanh thu đáng kể.
 
 
Bên cạnh đó content marketing của chúng tôi còn giúp hỗ trợ các hoạt động marketing khác như sau:
- Content giúp SEO bằng cách cung cấp “thức ăn” để tăng ảnh hưởng và quyền lực website
- Content cung cấp nguồn nguyên liệu cho chiến dịch mạng xã hội
- Content khuyến khích nhiều người đăng ký và dùng thông tin trong email marketing
- Content nâng cao giá trị của landing page và các trang khác
- Content giúp xây dựng quan hệ với các thương hiệu và ngành công nghiệp online khác. 
 
 
 
Bài viết liên quan:
- Sáng tạo nội dung
- Thực thi content marketing

 

 

 

lavin