Chiến lược PR trong Marketing tổng thể

 
Tổng quan
IMC (Truyền thông Marketing tích hợp - Integrated Marketing Communication) đã phát triển trong những năm 1990, nó đã phát triển phương pháp riêng của mình để thông tin liên lạc toàn diện. Nó không chỉ là tiếp thị truyền thông sửa đổi với ấm hơn khái niệm PR như các mối quan hệ và các bên liên quan. Một cái gì đó mới và khác nhau được phát triển từ sự hợp nhất của quan hệ công chúng, tiếp thị, quảng cáo, và khuyến mãi và cây mới này đang trở thành dạng riêng biệt .
Ngày nay, Marketing đã rất phát triển. PR cũng phát triển theo Marketing. Việc truyền thông đến khách hàng không đơn thuần là một công cụ đơn lẻ nữa mà là Marketing tổng lực (IMC). PR cũng góp phần rất quan trọng trong việc chuyển tải thông điệp trong chiến dịch Marketing tổng lực. Nếu như quảng cáo được xem là tác dụng nhanh thì PR là công cụ sâu sắc, lâu dài và ảnh hưởng tích cực đến lòng tin và sự trung thành. Với lợi thế là xây dựng lòng tin, ảnh hưởng dài lâu và bền vững, PR ngày càng chứng tỏ vai trò không thể thiếu được trong chiến dịch truyền thông tổng thể. 
 
 
Tầm quan trọng của PR trong IMC
Vai trò chiến lược của PR cho thương hiệu là rất quan trọng để mở rộng ảnh hưởng và uy tín của quảng cáo. Các câu hỏi chúng ta thường hỏi từ một nỗ lực PR là: (1) những gì công ty khách hàng  đang cố gắng để đạt được với PR của công ty khách hàng  về lâu dài, và (2) làm thế nào nó tích hợp với tiếp thị của công ty khách hàng  và kế hoạch truyền thông?
 
Thứ nhất, vai trò chiến lược rõ ràng nhất cho PR-một vai trò đáp ứng một mục tiêu truyền thông đó là khó khăn cho các quảng cáo thông thường để giải quyết, là tạo ra mối quan hệ cộng đồng trong khi cùng lúc bổ sung mối quan hệ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. PR là duy nhất có khả năng xây dựng mối quan hệ với cộng đồng (địa lý, nhân khẩu học, xã hội, chính trị, đặc biệt quan tâm, vv) thông qua các sự kiện, phát mẫu, hỗ trợ bằng hiện vật, và tài trợ.
 
Thứ hai, chúng ta muốn thấy PR hoặc phương tiện truyền thông quan hệ cung cấp thông thường không được đề cập trong quảng cáo thông thường. Ví dụ, tin tốt về kinh doanh của khách hàng, dịch vụ mới hoặc cấp độ mới về cam kết dịch vụ, như thế nào khách hàng được đo lên trong tập hợp của cạnh tranh, di sản kinh doanh của khách hàng, hoặc sự tham gia của khách hàng trong cộng đồng. Những loại thông điệp rất quan trọng để tạo ra một môi trường bán hàng tích cực cho việc quảng cáo của chúng tôi. Quan trọng không kém, nó tạo ra tiếng vang cho khách hàng của chúng tôi là một công ty.
 
Thứ ba, chúng ta muốn thấy đoạn PR cận đối tượng vượt ra ngoài mục tiêu truyền thông cốt lõi. Đó là một thế giới rộng lớn ngoài kia cho các thương hiệu tiêu dùng chủ đạo. Khách hàng đại chúng, giống như người lớn 18-54, chỉ đơn giản là không thể kinh tế đạt được. Vì thế nhân khẩu học, tâm lý và lối sống nhắm mục tiêu là quan trọng hơn ngày hôm nay hơn bao giờ hết. PR là một cách hiệu quả để mở rộng phạm vi của chúng tôi cho công chúng chính thống.
 
Thứ tư, chúng ta muốn thấy PR xây dựng đà vào sự ra mắt của một chiến dịch quảng cáo mới. Điều này cung cấp tiếp xúc giữa các phương tiện truyền thông và tăng tần suất tiếp xúc thương hiệu trong suốt thời gian quảng cáo. Trong cuộc đấu tranh cho thương hiệu và xem xét hàng đầu trong tâm trí, có rất ít các sản phẩm thay thế cho tần số tinh khiết.
 
Và cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém, chúng ta muốn thấy PR củng cố, trong tâm trí của người tiêu dùng, những khoảnh khắc khi một công ty chọn để đặt một cổ phần trong đất: Sự ra đời của một thị trường mới, mua lại một công ty khác, một đối tác mới, một phát hành sản phẩm, sự khác biệt có liên quan, hoặc lãnh đạo mới với một tầm nhìn mới. Tất cả trong số đó cung cấp giá trị cho khách hàng.
 
 
 
Dịch vụ của chúng tôi
Quan hệ công chúng bao gồm một loạt các chương trình được thiết kế để duy trì hoặc nâng cao hình ảnh của công ty và các sản phẩm và dịch vụ nó cung cấp. Thực hiện thành công một chiến lược quan hệ công chúng có hiệu quả có thể là một thành phần quan trọng cho một kế hoạch marketing.
Một quan hệ công chúng (PR) chiến lược có thể đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược quảng bá của một tổ chức. Một cách tiếp cận kế hoạch để tận dụng các cơ hội quan hệ công chúng có thể cũng quan trọng như quảng cáo và bán hàng chương trình khuyến mãi. Quan hệ công chúng là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giao tiếp và liên quan đến thị trường. Đó là sức mạnh, và một khi mọi thứ đang chuyển động, nó là chi phí hiệu quả nhất của tất cả các hoạt động quảng bá. Trong một số trường hợp, nó là miễn phí.
 
Chúng tôi tạo ra các chiến dịch PR đa kênh mà sử dụng tất cả vũ khí trong truyền thông và tiếp thị để xây dựng thương hiệu và nâng cao doanh thu. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm sáng tạo nội dung, các nhà báo, các nhà tiếp thị kỹ thuật số, các nhà thiết kế, các nhà làm phim và hoạch định sự kiện ... sẽ cung cấp các chiến lược truyền thông cho khách hàng cả B2B và B2C.
 
 
Danh sách dịch vụ này
• Chiến lược PR độc lập
• Chiến lược PR trong chiến lược marketing tổng thể
• Thực hiện kế hoạch
• Theo dõi và đo lường
• Tư vấn và hỗ trợ
 
 
 
Lợi ích cho khách hàng
Nếu công ty khách hàng đang muốn có tin có ảnh hưởng tốt về doanh nghiệp của công ty khách hàng, quan hệ công chúng là câu trả lời. Quan hệ công chúng có quyền lực để đạt được một lượng lớn khán giả, đem lại cho doanh nghiệp của công ty khách hàng  những nền tảng cần thiết để thực sự tỏa sáng và cho phép công ty khách hàng  đính kèm uy tín cho sản phẩm hoặc công ty của công ty khách hàng .
Nhưng những lợi thế khác nhau của quan hệ công chúng là gì? Chúng tôi cung cấp những lợi ích sau đây cho khách hàng về dịch vụ PR:
 
1. Sự tin cậy
Hãy đối mặt với người tiêu dùng nó- ngày nay là thận trọng hơn khi chi tiêu. Đó là lý do tại sao có sự tín nhiệm là rất cần thiết cho một doanh nghiệp thành công. Bởi vì PR và quảng cáo là việc rất khác nhau, người tiêu dùng có nhiều khả năng để cung cấp cho uy tín cho doanh nghiệp của công ty khách hàng  khi họ nhìn thấy nó đề cập trong các phương tiện truyền thông (không được bù!) So với khi họ nhìn thấy các quảng cáo hoặc các biển quảng cáo của công ty khách hàng . Nghiên cứu cho thấy rằng PR có uy tín hơn 7 lần trong người tiêu dùng hơn so với quảng cáo!
 
2. Thị trường mục tiêu
Với PR, nó dễ dàng hơn để nhắm và bắn vào thị trường mục tiêu mà công ty khách hàng  đang hy vọng sẽ đạt được. các nguồn phương tiện truyền thông có thể đặt thông tin đó là đúng lên con hẻm người tiêu dùng và cung cấp cho họ các thông tin cần thiết mà họ cần. Nếu công ty khách hàng  là một kế toán với hy vọng sẽ tạo ra một số khách hàng mới, đặt một quảng cáo trong một tạp chí tuổi teen có thể sẽ không giúp công ty khách hàng . Tuy nhiên, một bài báo bằng văn bản cũng smack thoa giữa các bộ phận tài chính có thể sẽ dẫn công ty khách hàng  ngay nơi công ty khách hàng  muốn được. Những thị trường mục tiêu đặc biệt quan trọng trong các doanh nghiệp chỉ thu hút một thị trường mục tiêu nhỏ.
 
3. Chi phí
Trong khi đó là sự thật mà PR có thể tốn kém nếu công ty khách hàng  thuê các công ty sai, xem xét các chi phí quảng cáo khuyến mại khác, đó là ngày cuối giá rẻ của quy mô. Khi công ty khách hàng  bước trở lại và nhìn vào chi phí PR xem xét các dẫn có thể khi đạt các thị trường bên phải, công ty khách hàng  sẽ thấy rằng chi phí là rất có lợi.
 
4. Dẫn dắt thông tin
Các vị trí phương tiện truyền thông mà công ty khách hàng  nhận được từ PR được lâu dài. Công ty khách hàng  có thể sẽ có một lũ ban đầu của nhân vật chính, và sau đó là wheres thời gian trên, công ty khách hàng  sẽ nhận thấy rằng vẫn còn có khả năng thế hệ lãnh đạo từ chỉ là một phương tiện truyền thông đề cập đến tốt. Khi người dân và các doanh nghiệp vấp ngã trên PR, nó vẫn sẽ có hiệu lực vào tạo ra các dẫn (do đó dẫn trở lại của chúng tôi # 3 điểm: chi phí).
 
5. Hình ảnh
PR không chỉ thúc đẩy một mục hoặc một đặc biệt. PR mất toàn bộ doanh nghiệp của công ty khách hàng  và đặt nó trong ánh đèn. Điều này giúp tạo ra một hình ảnh của công ty công ty khách hàng  và tạo ra khả năng của một sự bảo trợ hơn cũng làm tròn. Hiệu quả PR rời khỏi công ty của công ty khách hàng  với một hình ảnh tích cực, mà luôn luôn là hữu ích trong tương lai.

 

lavin