CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN - Định hướng phát triển và giá trị thương hiệu

Công ty cổ phần LAVIN được ra đời từ ý tưởng tại Lavin (Thụy Sỹ) - Một quốc gia giàu sáng tạo, giá trị và nhân văn.

Ý tưởng từ một vùng đất như thế nên Công ty Cổ phần Lavin cung cấp nhiều dịch vụ sáng tạo có giá trị để khách hàng phát triển ổn định và bền vững.

 

 

 
 
Cong-ty-co-phan-Lavin
Công ty cổ phần Lavin

 

Công ty Cổ phần Lavin được thành lập ngày 29/10/2013. Trụ sở chính tại số 43 đường số 11, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM. Công ty hoạt động về dịch vụ với 3 nhóm dịch vụ chính là Marketing, Đào tạo và tư vấn.

Mục tiêu của chúng tôi là:

Chia sẻ để hướng đến sự thành công bền vững. Tạo dựng những thương hiệu mạnh. Đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Với sứ mệnh được đặt ra là sáng tạo ra những dịch vụ giá trị nhằm đóng góp vào sự phát triển của khách hàng, công ty và xã hội. Logo của công ty là những chữ V thể hiện cho những Giá trị (Values). Những giá trị này có mục đích là làm ra những sản phẩm, dịch vụ có vượt trội để mang lại sự thành công cho khách hàng, chính LAVIN và phát triển xã hội.

Slogan của công ty là Chuyển tải giá trị (Inspire values). Những giá trị đó thể hiện như sau:

Cong-ty-co-phan-Lavin-gia-tri-thuong-hieu

 

- Chất lượng

  • Những dịch vụ luôn đạt mức chất lượng cao
  • Sáng tạo sự khác biệt cho khách hàng
  • Chất lượng luôn làm hài lòng khách hàng
  • Chất lượng luôn được cải tiến liên tục

- Trách nhiệm

  • Trách nhiệm với chính bản thân
  • Trách nhiệm với khách hàng
  • Trách nhiệm với cấp trên, đồng nghiệp
  • Trách nhiệm với cộng đồng

- Sáng tạo

  • Luôn suy nghĩ và đề xuất những giải pháp mới, sáng tạo để công việc tốt hơn
  • Sáng tạo ra những giải pháp mới về sản phẩm, dịch vụ, quy trình công việc
  • Sáng tạo liên tục theo tinh thần Kaizen

- Chuyên nghiệp

  • Chuyên nghiệp từ hình thức đến nội dung
  • Không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề để trở thành.
  • Thể hiện sự thành thạo, hiểu biết và có thể thực hiện công việc như một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
  • Ngoài chuyên môn, những kỹ năng, hành xử cũng thể hiện sự chuyên nghiệp cao.

- Liêm chính

  • Trung thực và ngay thẳng trong mọi lời nói, hành động đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
  • Dám nói dám làm, dám nhận trách nhiệm và sửa sai.
  • Làm điều đúng đắn ngay cả khi không có sự giám sát
  • Nói không với điều sai trái, không phù hợp chuẩn mực đạo đức, pháp lý.
  • Trung thực, ngay thẳng

- Giá trị

  • Luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu
  • Tập trung toàn bộ ý chí, năng lực và sự tận tâm với mục tiêu đem lại những dịch vụ giá trị cao để làm sự hài lòng cho khách hàng.

 

  Tin liên quan:

Chiến lược marketing

- Content marketing

- Chiến lược truyền thông

 

 

lavin