Đánh giá hoạt động Social Media

 

Mạng xã hội hoạt động liên tục, khách hàng tương tác liên tục vì thế công ty cần phải có lực lượng triển khai, tương tác, đánh giá hoạt động social media và theo dõi mỗi ngày. 

 
 

Tầm quan trọng của đánh giá hoạt động Social media

Khách hàng tương tác mà công ty không tương tác thì có khả năng khách hàng bỏ công ty.
 
 

Dịch vụ của chúng tôi

Tạo profile mạng xã hội
Chúng tôi sẽ xác định các mạng xã hội nào mà doanh nghiệp nên tham gia và nơi nào người ta đang nói về doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra hiện và quản lý hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp để thu hút khách tham quan và tận dụng các cuộc đối thoại hai chiều. 
 
 
Phát triển chiến lược xây dựng cộng đồng
Chúng tôi sẽ phác thảo cộng đồng nào có giá trị theo dõi, những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm gì và làm thế nào doanh nghiệp có thể tham gia và xây dựng các mối quan hệ tốt trong những cộng đồng. Từ đó tạo ra những thông tin và tương tác có lợi cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
 
 
Theo dõi cộng đồng
Không có một đội ngũ trong nhà để phân bổ để xây dựng cộng đồng? Chúng tôi có thể theo dõi các cộng đồng quan trọng với doanh nghiệp, theo dõi các thương hiệu hoặc các từ khóa của doanh nghiệp trên những người này, và chủ động ứng phó với tích cực và tiêu cực đề cập đến cả hai.
 
 
Tăng lưu thông mạng
Mỗi chủ sở hữu trang web muốn để tăng lưu thông của họ. Các mạng xã hội đứng đầu danh sách giới thiệu trang web. Khách hàng dành nhiều thời gian trên trang web là càng tốt. 
 
 
 

Lợi ích cho khách hàng

 
Tăng hiện diện thương hiệu
Hàng tỷ người dùng mạng xã hội là cơ hội vàng để doanh nghiệp thể hiện thương hiệu của mình trên đó.
 
 
Tăng tương tác khách hàng
Phần lớn khách hàng vào mạng xã hội mỗi ngày làm cho công ty có thể chọn media social là kênh tương tác quan trọng, mọi thứ nhanh chóng, tiện lợi và ảnh hưởng tốt đến chính khách hàng đó và bạn bè của họ
 
 
Tăng trung thành của khách hàng
Duy trì quan hệ trên mạng  xã hội làm tăng mối quan hệ giữa nhãn hàng và khách hàng, từ đó gia tăng lòng trung thành của khách hàng
 
 
Tăng hiệu quả của chiến lược
Việc đề ra một chiến lược bài bản giúp công ty có cái nhìn toàn cảnh về việc kinh doanh, từ mục tiêu đến chương trình hành động cũng như kiểm soát và cải tiến liên tục. Như thế sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với kiểu làm tùy hứng.
 
 
 
Bài viết liên quan:
- Chiến lược social media
- Triển khai hoạt động social media
 
 
 
 

 

lavin