Đào tạo Content Marketing 

Content marketing không còn là một lựa chọn mà các doanh nghiệp có thể tránh được. Content Marketing đã trở thành một chìa khóa để xây dựng mạng lưới, quan hệ công chúng, thu hút khách hàng và hướng cho các thương hiệu / sản phẩm.
 
Khóa đào tạo tiếp thị nội dung Motive của thị trường sẽ đào tạo bạn về các phương pháp tiếp thị nội dung tiên tiến để đạt được các mục tiêu tiếp thị. Khóa học bao gồm chi tiết về chiến lược nội dung và chiến thuật cho các loại hình doanh nghiệp - B2B, B2C, doanh nghiệp và cho các kênh khác nhau tiếp thị - blog, email, phương tiện truyền thông xã hội, PR vv, phương pháp để phát triển nội dung hấp dẫn và kết quả đo của thị nội dung.
 
Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có được một kiến ​​thức âm thanh và đạt được chuyên môn trong tiếp thị nội dung.
 
Mục tiêu của khóa học
 
Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho bạn trong chiều sâu sự hiểu biết về tất cả các khía cạnh của tiếp thị nội dung. Sau khi đào tạo, bạn sẽ có thể:
 
Xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung cho doanh nghiệp của bạn.
Tác động đến việc tiếp thị truyền thông xã hội và SEO của doanh nghiệp của bạn thông qua các nội dung.
Biến đổi thương hiệu của bạn thành một cố vấn tin cậy và thẩm quyền trong ngành công nghiệp.
 
Những ai có thể tham gia khóa học
 
 
Việc đào tạo có thể được tham dự của bất cứ ai quan tâm đến việc học tiếp thị nội dung. Khóa học sẽ được rất nhiều lợi ích cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số, viết nội dung, các blogger, các nhà tiếp thị truyền thông xã hội, cán bộ quan hệ công chúng, các nhà quản lý thương hiệu, tiếp thị tìm kiếm.

Nội dung khóa học:

1: Nội dung Marketing Tổng quan và Chiến lược
2: Kênh nội dung tiếp thị
3: Content Marketing là gì?
4: Triển vọng Xác định
5: Viết tin nhắn và Tạo nội dung
6: Bắt nhắn của bạn vào Media
7: Trở thành một chuyên gia Công nghiệp
8: Chiến lược nội dung và thách thức
9: Kết quả đo
10: Blog Marketing
11: Xã hội Truyền thông tiếp thị kênh
12: Hình ảnh Tiếp thị
13: Video Marketing
14: Điều và Marketing Thông cáo báo chí
15: Email Marketing
16: Tiếp Thị tổ chức sự kiện
17: B2B Tiếp thị
lavin