Đào tạo Social media

 
Social Media đã trở thành một nền tảng vô song cho các doanh nghiệp để thu hút đối tượng mục tiêu của họ và có được những hiểu biết vô song vào hành vi của họ và quyết định ảnh hưởng mua.
 
khóa học Social media sẽ đào tạo bạn vào các công cụ truyền thông xã hội khác nhau và kỹ thuật - xã hội chia sẻ, viết blog, quản lý danh tiếng trực tuyến và phân tích truyền thông xã hội. Nó sẽ bao gồm sâu về thanh toán, sở hữu và kiếm được phương tiện truyền thông xã hội và bao gồm các chiến lược tiếp thị cho tất cả các kênh truyền thông xã hội phổ biến như Facebook, YouTube, Twitter, Pinterest, vv
 
Khóa học được thiết kế để làm cho bạn một phương tiện truyền thông xã hội hoàn thị.
 
 
Các khóa đào tạo Social media được thiết kế để truyền đạt kiến ​​thức chuyên sâu và hiểu biết về các khía cạnh khác nhau của tiếp thị truyền thông xã hội. Vào cuối khóa học, bạn sẽ có thể:
 
Xây dựng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội có hiệu quả.
Ảnh hưởng đến nhận thức thương hiệu của bạn và thu hồi bằng cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội.
Xây dựng quan hệ với khách hàng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ về sản phẩm của bạn.
 
Mục tiêu của khóa học
Việc đào tạo có thể được tham dự của bất cứ ai quan tâm đến việc học tập tiếp thị truyền thông xã hội. Các khóa học chứng nhận phương tiện truyền thông xã hội sẽ rất có lợi cho các chuyên gia những người đang mong muốn xây dựng sự nghiệp trong tiếp thị xã hội phương tiện truyền thông, tư vấn truyền thông xã hội, quan hệ công chúng, quản lý thương hiệu, copywriting, viết blog và quản lý danh tiếng trực tuyến.
 
Nội dung khóa học
 
1: Giới thiệu về Social Media
2: Tạo ra một chiến lược truyền thông xã hội
3: Hiểu biết trả tiền, kiếm được, và nước Truyền thông xã hội
4: Chia sẻ Xã hội
5: Viết blog cho doanh nghiệp
6: Tìm & Giao tiếp với các nhân vật có ảnh hưởng
7: Video & Youtube Marketing
8: Quảng cáo trên YouTube
9: Mạng xã hội và Facebook
10: Quảng cáo Facebook 
11: Microblogging & Twitter
12: Twitter Quảng cáo
13: Quản lý danh tiếng trực tuyến
14: Truyền thông xã hội Đo lường
15: Truyền thông xã hội Analytics
16: Pinterest thị
17: Tiếp thị qua LinkedIn
18: Instagram
lavin