Dịch Vụ Email Marketing

 

 

Bạn đang tìm giải pháp cho Email Marketing? Đã bao giờ bạn gửi hàng triệu Email ngay tức thì chưa?

 

 

 

Email Marketing là công cụ hỗ trợ giới thiệu sản phẩm tới khách hàng và tồn tại dưới hai hình thức khi được gửi đến địa chỉ của người dùng, đó là Email dưới dạng cho phép hoặc Không được sự cho phép của người nhận.

 

Để tìm được giải pháp Email Marketing thông minh và chuyên nghiệp là một điều không hề dễ dàng.  Vậy làm cách nào mà bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi Email Marketing giá rẻ một cách thoải mái mà không lo về chi phí ?

 

Lavin chia sẻ đến các bạn những lợi ích và tính năng của Email Marketing mang lại, đừng bỏ lỡ.

 

 

 

 

1. Email marketing là gì?

 

Email Marketing (Gửi mail tiếp thị) là kênh quảng bá cơ bản của tất cả các doanh nghiệp nhằm tương tác thường xuyên với khách hàng để tăng doanh thu và khách hàng tiềm năng.

 

Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp, công ty, hộ kinh doanh cá thể lựa chọn sử dụng dịch vụ Email Marketing làm công cụ hỗ trợ cung cấp thông tin đến mọi khách hàng.

 

 

 

 

2. Hình thức của Email Marketing

 

Để thực hiện tốt chiến lược kinh doanh của mình, các bạn phải nắm được những ưu nhược điểm của các hình thức Email Marketing mang lại là gì?

 

 

  • Thứ nhất: Hình thức Email Marketing cho phép

 

 

Đây là một trong các hình thức Marketing tốt nhất để giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển, mang lại lợi nhuận nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất vì:

 

– Bạn gửi Email Marketing cho những người đang quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp và họ sẽ cảm ơn bạn khi bạn cung cấp các thông tin mang lại lợi ích cho họ.

 

– Bạn có thể bắt đầu nhận được phản hồi của người nhận và thậm chí cả đơn đặt hàng của khách hàng chỉ trong vòng vài phút sau khi bạn gửi Email chào hàng tới họ.

 

– Bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng thông qua việc gửi cho họ các bản tin, thông tin cập nhật về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại sau các khoảng thời gian khác nhau, hoàn toàn tự động.

 

– Tuy nhiên hạn chế duy nhất của hình thức này là bạn phải được sự cho phép của người nhận.

 

 

 

  • Thứ hai: Hình thức Email Marketing không được sự cho phép của người nhận

 

 

Hình thức gửi Email Marketing không mong muốn này tới người nhận thì rất dễ bị đánh dấu là Email Spam. Tuy nhiên, rất nhiều người không tin rằng có sự khác biệt giữa hai hình thức Email Marketing trên.

 

 

Nếu sử dụng hình thức Email Marketing này ở các nước phát triển thì bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì chủ nhân của hộp thư đó có thể kiện bạn và bạn sẽ bị phạt vì hành vi này.

 

 

Tuy nhiên, spam không phải là luôn gặp rắc rối nếu bạn biết áp dụng nó một cách khéo léo để bổ trợ cho hình thức Marketing cho phép. Đó là việc bạn có thể gửi kèm các món quà nho nhỏ đến và kèm theo là một mẫu đăng ký danh sách gửi Email.

 

 

Bạn có thể sử dụng hình thức Email Marketing này để quảng bá thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình nhưng bạn cần biết nên sử dụng nó như thế nào để không gây khó chịu cho người nhận và họ có thể vui vẻ tiếp nhận Email của bạn.

 

Hình thức Email Marketing, đó thực sự là một phương tiện hữu hiệu phục vụ cho việc kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào.

 

 

 

 

 

3. Những tính năng của dịch vụ Email Marketing

 

 

  • Xây dựng và quản lý khách hàng:

 

Form thu thập email/ news letter.

 

Bộ công cụ tích hợp tự động nhập danh sách email từ file.

 

Tích hợp tự động thêm/loại bớt khách hàng.

 

Tự động gửi xác nhận đến khách hàng.

 

Khách hàng tự đăng kí thông tin cá nhân.

 

Dễ dàng thay đổi địa chỉ gửi đi (From), và đặc biệt cả địa chỉ trả lời thư (Reply to).

 

 

 

  • Các tính năng hỗ trợ khởi tạo chiến dịch:

 

 

 

Tự động định dạng cho văn bản dạng HTML hoặc thuần text, tin nhắn….

 

Công cụ Editor soạn thảo trực tuyến nhiều tính năng (gồm các chức năng của Word thuần túy).

 

Lựa chọn giao diện cung cấp sẵn , với hơn 300 mẫu template hiện đại sẵn có.

 

Upload và lưu trữ hình ảnh, file trên server.

 

Hỗ trợ tính năng mail merges, giúp cá nhân hóa email với từng khách hàng.

 

 

 

  • Gửi Email và Theo dõi hiệu quả:

 

Tính năng giúp gửi email theo nhóm, theo địa lý hoặc theo sở thích, … với công cụ lọc tự động.

 

Cá nhân hóa tự động mỗi email.

 

Tính năng xem trước, gửi thử email (test email).

 

Đặt lịch, hẹn giờ thời gian bắt đầu gửi.

 

Theo dõi và tự động đánh dấu những email không hợp lệ, không tồn tại.

 

Dễ dàng xuất thông tin ra file để lưu trữ.

 

Xem báo cáo hiệu quả ngay lập tức (bao gồm: những email đã đến đích, theo dõi những người đã xem, theo dõi các click, …).

 

Tính năng mới: Tích hợp với bộ công cụ Google Analytics để thống kê hiệu quả.

 

 

 

  • Các tính năng nâng cao khác:

 

Tạo quản lý nhiều danh sách khách hàng, cho mỗi lĩnh vực với các tùy chỉnh thêm/bớt thông tin cho từng cơ sở dữ liệu.

 

Hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng, phân quyền truy cập.

 

Hỗ trợ nâng cao tính hợp sẵn API dành cho các nhà phát triển web.

 

Hỗ trợ văn bản định dạng UTF-8.

 

 

 

 

 

4. Tại sao chọn dich vụ Email Marketing của Lavin?

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực online chúng tôi rất sẵn sàng chia sẻ những kiến thức có được để giúp khách hàng sử dụng Email Marketing ngày càng hiệu quả và khoa học hơn. Tiếp thị bằng Email là phương pháp tốt nhất và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

 

 

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

 

- Chiến dịch Email Marketing

 
 
• Email bí danh - tạo một địa chỉ email bí danh để gửi email.
 
• Autoresponder - tạo các email tự động phản hồi.
 
• Direct Mail Bưu thiếp - Tạo ra những tấm bưu thiếp trực tuyến mà sau đó được in và gửi của công ty.
 
• Sự kiện Website - Tạo một trang web sự kiện sẽ được tổ chức bởi công ty.
 
• Hình ảnh và File Hosting - Lưu trữ hình ảnh và tài liệu khác được sử dụng trong các chiến dịch của doanh nghiệp.
 
• Tích hợp - Sản phẩm có thể tích hợp với các ứng dụng phần mềm khác hoặc các trang web.
 
• RSS để Email - Email sẽ tự động được gửi khi một nguồn cấp dữ liệu RSS trên một trang web hoặc blog được cập nhật.
 
• Lập kế hoạch - Lên lịch thời gian cụ thể và ngày gởi email của doanh nghiệp.
 
• Truyền thông xã hội chia sẻ - Chia sẻ trực tiếp thông qua các trang web truyền thông xã hội.
 
• Chiến dịch hiển thị - Tạo các chiến dịch tự động trả lời được kích hoạt bởi hành vi của khách hàng
 

 

 

- Thiết kế Email Marketing

 

 

• Xây dựng thương hiệu - Thay đổi mẫu chung chung với những hình ảnh, biểu tượng, màu sắc, và phông chữ được sử dụng bởi công ty của doanh nghiệp.
 
• Kéo và thả - Thiết kế email sử dụng một giao diện kéo-và-thả.
 
• Định dạng - Thể thay đổi kiểu chữ, kích thước và màu sắc, cũng như màu nền.
 
• Tạo định dạng HTML - Tạo các email bằng HTML.
 
• Hình ảnh - Thêm hình ảnh vào email của doanh nghiệp.
 
• Liên kết - Thêm liên kết vào email của doanh nghiệp.
 
• Tin nhắn cá nhân - Tạo các Email mà bao gồm tên của số liên lạc hoặc thông tin cá nhân khác.
 
• Plain Text Messages - Tạo các email bằng văn bản đơn giản.
 
• Các nút truyền thông xã hội - Thêm các nút phương tiện truyền thông xã hội cho phép các email của doanh nghiệp để được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội.
 
• Khảo sát - Tạo và chèn các cuộc điều tra vào các chiến dịch email của doanh nghiệp.
 
• Video - Trực tiếp nhúng nội dung video vào email của doanh nghiệp.
 
• Web Forms - Tạo và chèn các hình thức web vào chiến dịch email của doanh nghiệp.
 
 
 
 
 
- Theo dõi và báo cáo
 
• Hồi phục email - Doanh nghiệp có thể xem có bao nhiêu email không đến được địa chỉ đích.
 
• Kết quả Chiến dịch Email - Doanh nghiệp có thể nhận được một email với các kết quả của các chiến dịch của doanh nghiệp.
 
• Theo dõi click - Doanh nghiệp có thể xem thống kê nhấp chuột.
 
• Bảng điều khiển - Doanh nghiệp có thể xem theo dõi và báo cáo bảng điều khiển dữ liệu của doanh nghiệp.
 
• Dữ liệu xuất khẩu - Doanh nghiệp có thể xuất các báo cáo và / hoặc dữ liệu chiến dịch.
 
• Chuyển tiếp email - Doanh nghiệp có thể xem có bao nhiêu email được chuyển tiếp đến người nhận bổ sung.
 
• Google Analytics - Doanh nghiệp có thể thêm theo dõi các liên kết email của doanh nghiệp Google Analytics.
 
• So sánh ngành - Doanh nghiệp có thể so sánh các chiến dịch của doanh nghiệp chống lại các dữ liệu công nghiệp.
 
• Vị trí Tracking - Doanh nghiệp có thể theo dõi và xem các vị trí gần đúng của địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp.
 
• Email Khai trương - Doanh nghiệp có thể xem số lượng email được mở bởi người nhận trong mỗi chiến dịch.
 
• Theo dõi bán hàng - Doanh nghiệp có thể theo dõi số lượng bán hàng được tạo ra bởi mỗi chiến dịch.
 
• Truyền thông xã hội - Doanh nghiệp có thể xem bao nhiêu lần các chiến dịch của doanh nghiệp đã thích hoặc chia sẻ trên các trang web truyền thông xã hội.
 

Ngoài ra, Lavin còn hỗ trợ tạo nên các dịch vụ được cung cấp bởi một công ty mà khách hàng có thể tương tác và nhận được sự trợ giúp nếu cần thiết. 

 

 

lavin