Dịch vụ tư vấn chiến lược
 
 
Trong hơn nhiều năm, khả năng vượt trội của chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng trong mọi ngành công nghiệp phát triển và cung cấp các chiến lược chiến thắng.
 
 
 
Chúng tôi nhìn thấy những điều mà người khác bỏ lỡ, cung cấp cho bạn các giải pháp sáng tạo hơn là kết hợp kinh nghiệm của chúng tôi sâu sắc về địa lý, kiến ​​thức ngành thân mật và hiểu biết rõ ràng về cách thức để tạo ra giá trị trong kinh doanh của bạn.
 
Chúng tôi làm việc cộng tác, xây dựng năng lực lâu dài vào nhóm của bạn và giúp tổ chức của bạn huy động cho sự thay đổi.
 
Chúng tôi định nghĩa thành công của chúng tôi bởi kết quả của bạn. Chúng tôi quan tâm sâu sắc về khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi yêu thích công việc của chúng tôi và chúng tôi có vui vẻ làm việc đó.
 
Chuyên gia tư vấn chiến lược của chúng tôi bao gồm:
 
Nguyên tắc cơ bản của tăng trưởng: Chỉ có 1 trong 9 công ty thành công trong việc đạt được tăng trưởng bền vững. Chúng tôi giúp các công ty phát triển bằng cách xác định và tập trung vào cốt lõi của họ.
 
 
Chiến lược đơn vị kinh doanh: Chiến lược hiệu quả cho các đơn vị kinh doanh đòi hỏi các quyết định độc quyền về nơi để chơi và làm thế nào để giành chiến thắng. Mục đích là để cho phép một doanh nghiệp để đạt được tiềm năng kinh tế đầy đủ của nó.
 
 
Công ty chiến lược: Chiến lược doanh nghiệp liên quan đến một tập độc quyền của các hành động cho phép một công ty có giá trị nhiều hơn chỉ là tổng của các bộ phận của nó. Vai trò quan trọng nhất của trung tâm là để giúp các đơn vị kinh doanh đạt được vị trí lãnh đạo.
 
Để giành chiến thắng trong thời gian dài, hầu hết các công ty cần các lợi thế chi phí và quy mô của các công ty truyền thống toàn cầu. Tuy nhiên, trong việc đạt được quy mô, công ty thường xuyên bị mất những gì chúng ta gọi  những điểm mạnh và những giá trị đã giúp họ thành công rất cốt lõi của sáng lập.
 
Bain việc với khách hàng để chuyển đổi mới để phát triển sản phẩm mới và thực hiện những ý tưởng lớn hành động bằng cách kết hợp chiến lược sáng tạo và phương pháp phân tích.
 
Thị trường mới nổi: Home to nhất của dân số thế giới và ghi lại tốc độ tăng trưởng hai con số, các thị trường mới nổi ở châu Á, Mỹ Latinh và Đông Âu là khu vực có phải chiến thắng cho các công ty đa quốc gia. Chúng tôi giúp các công ty hướng địa hình xa lạ này và cạnh tranh thành công với các công ty bản địa và đa quốc gia khác.
 
Tính bền vững: giúp các công ty phát triển các chính sách năng lượng tái tạo, nhận ra tiềm năng đầy đủ của quá trình tái chế và xác định tác động của các xu hướng mới và các quy định, trong số những thứ khác.
 
Chuyên gia chiến lược giúp khách hàng với những thách thức chiến lược phức tạp nhất của họ. Chúng tôi xây dựng các giải pháp phù để giúp khách hàng đạt được tăng trưởng bền vững và nhấn mạnh huy động từ một ngày. Chúng ta bắt đầu bằng cách giúp khách hàng lựa chọn nơi tập trung để họ có thể outexecute và outinvest của đối thủ cạnh tranh và cuối cùng là tạo ra lợi nhuận cao hơn.
 
Thực hành Chiến lược được neo bởi bảy Tín ngưỡng về chiến lược:
 
Có rất ít các doanh nghiệp xấu, nhưng nhiều chiến lược xấu. Lợi nhuận được tạo ra bởi khách hàng hài lòng và đánh bại các đối thủ cạnh tranh, không phải bằng cách theo đuổi thị trường nóng.
 
Chiến lược tốt tạo ra một đường dẫn đến kinh tế lãnh đạo. Trong một doanh nghiệp một cách chính xác được xác định, một hoặc hai đối thủ cạnh tranh với kinh tế cao, được kích hoạt bởi sự lãnh đạo mạnh mẽ, thường chụp hồ bơi lợi nhuận. Nghịch lý của lãnh đạo là các công ty mạnh nhất thường là xa nhất từ ​​đạt được đầy đủ tiềm năng của họ.
 
Ưu tiên hàng đầu của công ty nên được mở được tiềm năng đầy đủ của lõi. Chiến lược là khoa học về phân bổ các nguồn lực khan hiếm. Các công ty được duy trì sáng tạo giá trị biết cốt lõi của họ và tập trung nguồn lực của mình vào việc đạt được tiềm năng đầy đủ trước khi theo đuổi kế cận và sau đó chỉ với kỷ luật tàn nhẫn.
 
Lãnh đạo bắt đầu với lợi thế cạnh tranh. Chiến lược thiếu một định nghĩa rõ nét như thế nào để giành chiến thắng, liên quan đến các quy định của ngành công nghiệp game, ít khi trở về chi phí vốn. Lãnh đạo đòi hỏi các công ty phải kết hợp khả năng và tài sản cấp trên để hình thành mạnh mẽ, khác biệt lặp lại.
 
Vận động khách hàng chính là thử nghiệm của lợi thế cạnh tranh. Hầu hết các công ty không cung cấp một đề nghị khách hàng tốt hơn; Tuy nhiên, người sáng tạo giá trị bền vững là gấp đôi để có được nó ngay. Nhưng không có vấn đề như thế nào tốt đề xuất của bạn, chi phí thấp là rất quan trọng để ở lại cạnh tranh và thúc đẩy tái đầu tư.
 
Một chiến lược tốt là một trong đó có thể được thực hiện. Lý do rất nhiều chiến lược không mang lại kết quả là sự thất bại để thay đổi hành vi. Chiến lược giành được thiết kế cho và với các dòng trước và được hiểu toàn bộ tổ chức, không chỉ ở các phòng ban.
Lặp lại Models® cung cấp lâu dài thành công. Công ty thành công xây dựng các mô hình lặp lại với những quy định khác biệt cốt lõi, rõ ràng không thương lượng mà nhúng chiến lược ở tiền tuyến và các vòng phản hồi để thích ứng liên tục và thỏa thích khách hàng của họ nhiều hơn, với chi phí thấp hơn bao giờ hết.
 

lavin