Đổi mới liên tục

 
Tổng quan
Hầu hết các tổ chức muốn đạt tăng trưởng thông qua đổi mới nhưng thất bại vì các quy trình, văn hóa của họ và phương pháp bẫy chúng vào sự đổi mới gia tăng. Đổi mới liên tục này sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những công cụ, kỹ thuật và sự hiểu biết để thoát ra khỏi cái bẫy đổi mới gia tăng.
 
Đổi mới là huyết mạch của mỗi doanh nghiệp. Nhưng việc khai thác và theo dõi quá trình đổi mới quản lý qua nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp có thể là một thách thức.
 
 
 
 
 
Tại sao khách hàng cần Đối mới liên tục?
Có vài lý do Tại sao các thế hệ của những ý tưởng mới, có thể là rất quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp của bạn. Mặc dù mỗi tổ chức sẽ có những ưu tiên riêng của nó và các vấn đề ngành công nghiệp cụ thể để cân bằng, doanh nghiệp đó thất bại để đổi mới có nguy cơ mất đất để đối thủ cạnh tranh, mất cán bộ chủ chốt, hoặc chỉ đơn giản là hoạt động không hiệu quả. Đổi mới có thể là một khác biệt quan trọng giữa các nhà lãnh đạo thị trường và đối thủ của họ. Sau đây là những lý do chính mà khách hàng cần để đổi mới liên tục
 
 
Đối phó với xu hướng và cạnh tranh
Đổi mới có thể giúp công ty khách hàng khám phá những cơ hội tồn tại, hoặc có thể xuất hiện trong tương lai. Các doanh nghiệp thành công không chỉ ứng phó với khách hàng hiện tại mà còn dự đoán xu hướng tương lai và thường phát triển một sản phẩm ý tưởng hay dịch vụ đó cho phép họ để đáp ứng nhu cầu trong tương lai một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đổi mới sẽ giúp công ty luôn đi trước những đối thủ cạnh tranh như các thị trường, công nghệ hoặc các xu hướng thay đổi.
 
 
Tận dụng tối đa năng lực của công ty
Đổi mới không chỉ về chuẩn bị thiết kế một sản phẩm hoặc dịch vụ mới để bán, nhưng có thể tập trung vào quá trình kinh doanh hiện có hiện tại và thực hành để cải thiện tăng hiệu quả, tìm kiếm khách hàng mới, cắt giảm lãng phí và tăng lợi nhuận.
 
Đổi mới liên tục hoạt động kinh doanh có thể sẽ giúp công ty hơn nữa là nhân viên làm việc tốt hơn cũng như hài lòng với môi trường làm việc và thu hút và giữ lại các nhân viên - điều đó rất quan trọng đối với hoạt động và tăng trưởng của công ty.
 
 
 
Phát triển chiến lược marketing - bán hàng mới
Thường thì người tiêu dùng thấy sự sáng tạo như một cái gì đó cho biết thêm giá trị cho công ty hoặc để sản phẩm của nó. Được sử dụng đúng cách, đổi mới có thể cung cấp cho bạn một lợi thế thương mại - Đặc biệt là tại các thị trường bão hòa hoặc nhanh chóng chuyển.
 
Khách hàng của doanh nghiệp thậm chí có thể sẵn sàng trả nhiều hơn cho thiết kế tốt, sản phẩm sáng tạo hoặc dịch vụ, chứ không phải là lựa chọn một đối thủ rẻ hơn, nhưng ít thú vị.
 
 
 
 
Giải pháp của chúng tôi
Nhiều doanh nghiệp phải vật lộn với sự thiếu hiệu quả trong việc quản lý đổi mới do quá trình rời rạc, giải pháp, và dữ liệu. Nhận thức đó phức tạp sản phẩm được gia tăng ngày càng tăng trong khi chu kỳ đổi mới đang được thực hiện ở các doanh nghiệp phải tìm hiểu làm thế nào để giải quyết vấn đề này không hiệu quả. 
 
Giải pháp của chúng tôi là đổi mới liên tục ở 5 nhóm:
- Hệ thống quản lý
- Sản phẩm dịch vụ
- Chiến lược
- Thực thi
- Kiểm soát
 
Cả 5 nhóm này theo các quá trình chính của doanh nghiệp
Dòng chảy liên tục của quá trình này diễn ra liên tục qua các hoạt động:
- Xác định nhu cầu khách hàng
- Xác định mục tiêu, nhiệm vụ của công ty
- Giải mã nhu cầu khách hàng
- Tìm kiếm phân khúc cơ hội cho doanh nghiệp
- Xác định quy mô của phân khúc thị trường
- Phân tích cạnh tranh
- Thiết lập chiến lược đổi mới
- Định giá và dự phóng tài chính
- Phát triển các giải pháp
- Đánh giá các giải pháp
- Chọn giải pháp
- Thực thi
- Đánh giá
 
 
 
 
Lợi ích của doanh nghiệp sau tư vấn
Chương trình tu vấn "Đối mới liên tục" sẽ mang đến cho công ty và đội ngũ nhân sự của quý công ty những lợi ích dưới đây:
- Gia tăng của những ý tưởng sáng tạo, tạo ra (dù phái sinh, nền tảng, hoặc đột phá)
- Tăng những tư tưởng 'đột phá' và ý tưởng 'thành tiền'
- Đưa sản phẩm/dịch vụ ra thị trường nhanh hơn
- Doanh thu cao hơn từ sự đổi mới
- Tạo ra sự phát triển ổn định nhờ thay thế những sản phẩm, quy trình cũ
- Tạo động lực cho nhân viên đổi mới
 
 
 
 
Bài viết liên quan:
- Chiến lược cạnh tranh dài hạn
- Tái cấu trúc
- Mô hình tăng trưởng bền vững
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

lavin