Gợi ý một số công cụ làm Digital Marketing "siêu" hiệu quả

 

 

 

Công cụ Digital Marketing là gì? Vì sao doanh nghiệp cần đến Digital Marketing?

 

 

(Công cụ làm Digital Markting giúp nâng cao thương hiệu và tiềm năng khách hàng)

 

 

Digital Marketing là phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông. Đây là hình thức thực thi các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng đúng thời điểm.

Do đó, để hiểu rõ hơn về tin tức Digital Marketing, Lavin gợi ý đến cho các bạn một số công cụ Digital Marketing đạt hiệu quả cao.

 

 

1. SEO (Search Engine Optimization)

 

(SEO công cụ cần thiết giúp tăng thứ hạng và duy trì website một cách tốt nhất)

 

 

SEO là gì? Vì sao trong công cụ Digital Marketing cần đến SEO?

SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) có nghĩa là tập hợp những phương pháp tối ưu nội dung và định dạng website nhằm mục đích tăng thứ hạng. Không những thế, SEO giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm từ khóa về sản phẩm, dịch vụ đang cần.

SEO còn là công cụ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đối tượng khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng. Do đó, SEO chính là công cụ đắc lực mang lại doanh thu và nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp.

Chính vì vậy, SEO được xem là công cụ quan trọng nhất trong Digital Marketing.

 

 

2. Quảng cáo Google (Google Adwords)

 

 

(Công cụ Google Adwords giúp doanh nghiệp dễ dàng xác định đối tượng khách hàng)

 

 

Google công cụ tìm kiếm số một thế giới. Chính vì vậy, hình thức hoạt động Digital Marketing không thể bỏ qua công cụ quảng cáo Adwords.

Google Adwords dịch vụ khai thác quảng cáo của google thức hiện trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, quảng cáo Google còn là hình thức trả tiền để quảng cáo của bạn hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên đầu tiên trên trang nhất của Google.

Lợi thế của Google Adwords khi doanh nghiệp sử dụng nhằm nhắm đúng đối tượng khách hàng, chi phí thấp, hiệu quả cao và tiếp cận khách hàng dế dàng hơn.

Bởi vậy, doanh nghiệp luôn thường áp dụng công cụ quảng cáo Adwords làm lợi thế phát triển thương hiệu tốt nhất.

 

 

3. Quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị)

 

Quảng cáo banner nhằm quáng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ giúp thu hút sự chú ý tạo hình ảnh thương hiệu đến khách hàng một cách tốt nhất.

Đối với Google Adwords tựa như một “chiếc rổ” để hứng lấy các khách hàng có nhu cầu thực sự. Còn quảng cáo Banner lại gây sự chú ý và tạo ra nhu cầu từ khách hàng.

Do đó, quảng cáo banner theo hình thức banner Google Display Network chính là công cụ Digital Marketing hiệu quả khi phát triển thương hiệu.

 

 

4. Social Media Marketing

 

 

(Social Media Marketing công cụ tối ưu nhất khi doanh nghiệp quảng bá thương hiệu)

 

 

Lợi thế hiệu quả nhất của social media marketing hiện nay chính là Facebook Marketing.

Ngoài việc thiết lập FanPage để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức quảng cáo hiển thị Facebook.

Đối với mỗi đối tượng khác nhau thì công cụ quảng cáo trên Facebook sẽ được phân định rõ ràng, đưa ra các dịch vụ đăng tải khác nhau.

 

 

5. Email Marketing

 

Email Marketing được xem là hình thức có tỷ lệ ROI cao nhất trong hầu hết các công cụ Digital Marketing.

Ngoài ra việc ứng dụng Digital Marketing nên có sự kết hợp với Marketing truyền thống. Về bản chất, Digital Marketing vẫn là một tập con trong Marketing. Vì vậy Doanh nghiệp cần phải có một kế hoạch để tương tác hiệu quả giữa Digital Marketing và Marketing truyền thống.

 

Bài viết tham khảo:

Khóa học "LÀM DIGITAL MARKETING  HIỆU QUẢ VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ "

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Lavin

Tel: 08 37716353

Hotline: 0938116699

Website: www.lavin.vn

Facebook: lavin.vn

 

 

lavin