Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

 
Các công ty đang có hệ thống nhận diện thương hiệu như thế nào?
 
Ngày càng nhiều quan điểm về marketing nhưng quá nhiều nhà tiếp thị đang quên rằng tiếp thị tuyệt vời bắt đầu với một thương hiệu lớn bằng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Rất nhiều công ty chỉ nghĩ rằng đó là hình thức, chất lượng sản phẩm mới là quan trọng. Đó là cách nghĩ của người bên trọng công ty chứ không phải suy nghĩ thực tế của người mua. Người mua ít có thời gian để hiểu biết sâu sắc về chất lượng bên trong, những gì họ có thông tin và từ quảng cáo, hình thức bên ngoài mà họ thấy được. Hình thức bên ngoài được thể hiện cơ bản nhất là hệ thống nhận diện thương hiệu. Khách hàng có thể nhận biết, nhớ thương hiệu qua sản phẩm, quảng cáo, xe, đồng phục, văn phòng phẩm, quà khuyến mãi … của công ty đó. Chính vì quan niệm không đúng về hệ thống nhận diện thương hiệu nên nhiều doanh có những thiệt thòi lớn.
 
 
Logo một số công ty
Logo một số công ty
 
 
 
Để xây dựng sức mạnh của thương hiệu bằng cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thương hiệu bắt đầu từ giá trị cơ bản cốt lõi là hệ thống nhận diện thương hiệu. Có một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt và đúng thì hiệu quả tăng lên rất nhiều. Hệ thống nhận diện thương hiệu tốt thì có sức lan toả lớn vì nó ứng dụng trên rất nhiều phương tiện khác nhau. Khách hàng có thể thấy thương hiệu xuất hiện mọi nơi trên nhiều phương tiện khác nhau.
 
 
 
 
Dịch vụ của chúng tôi
Trong thế giới ngày càng cạnh tranh, xây dựng thương hiệu giúp khách hàng và triển vọng của bạn phân biệt thương hiệu của bạn từ một rừng thương hiệu. Thương hiệu tốt nhất có thể làm cho khách hàng nhận biết trong vòng vài giây và thúc đẩy khách hàng quan tâm đến thương hiệu của doanh nghiệp.
 
 
Dịch vụ nhận diện thương hiệu có thể bao gồm:
• Sứ mệnh và tầm nhìn
• Phát triển tên thương hiệu
• Biểu tượng thương hiệu
• Phát triển Logo
• Nhãn hiệu Hướng dẫn tiêu chuẩn
• Phát triển khẩu hiệu
• Phát triển nhạc hiệu
• Thương hiệu và bảo vệ sở hữu trí tuệ
• Tên miền
• Website
• Ứng dụng digital marketing
 
 
 
 
Giải pháp của chúng tôi
Thương hiệu là danh tiếng mà công ty bạn đã xây dựng được trong thị trường và làm thế nào nó được nhận diện bởi khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Thương hiệu của bạn cũng là một công cụ truyền thông mạnh mẽ mà kết nối sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến đối tượng mục tiêu của nó. Khi một hình ảnh thương hiệu được thực hiện một cách chính xác nó tạo ra một kết nối mạnh mẽ giữa các khách hàng và các sản phẩm hoặc dịch vụ và chuyển tải những thông điệp yêu cầu của các công ty để tạo ra kinh doanh.
 
Thiết kế một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Thiết kế một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
 
 
 
 
Một nhà thiết kế đồ họa thông thường không thể tạo ra một hình ảnh thương hiệu vì nó chỉ là hình ảnh đơn thuần. Chúng tôi với giải pháp toàn diện về hệ thống nhận diện, chúng tôi cung cấp các giải pháp tổng thể để xây dựng bản sắc, giá trị cốt lõi thương hiệu. Chúng tôi cũng tạo nền tảng để thương hiệu được chuyển tải nhất quán và nhấn mạnh trong có thông điệp truyền thông của công ty sau này.
 
 
Chúng tôi thiết kế nhận diện thương hiệu dựa trên các nguyên tắc thu thập và các yếu tố thị giác tạo nên hình ảnh của công ty khách hàng. Nó vẽ một bức tranh của doanh nghiệp và nói với thế giới công ty thể hiện như thế nào, những gì công ty làm, niềm tin của công ty và cách công ty thể hiện mình. Mục đích xây dựng thương hiệu là để đảm bảo danh tính của khách hàng và đặc tính lưới hoàn hảo với hình ảnh khách hàng dự án. Chúng tôi biến thiết kế nhận diện thương hiệu của khách hàng có thể là chìa khóa để thành công. Cụ thể là nhận diện thương hiệu của khách hàng để đại diện và đặt trên nguyên tắc của kinh doanh và khách hàng nhận diện và tình cảm với thương hiệu. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu của chúng tôi được thiết kế cẩn thận để công ty của khách hàng và tôi tạo ra vật liệu mà cụ thể đáp ứng yêu cầu kinh doanh của khách hàng.
 
 
 
 
Lợi ích cho khách hàng
Làm cho công ty của khách hàng trông lớn hơn
Khi triển vọng nhìn thấy một thương hiệu chuyên nghiệp sử dụng thống nhất trên danh thiếp, trang web của khách hàng hoặc hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội, họ có được hình ảnh của một công ty đáng kinh doanh của họ. Triển vọng tìm kiếm một công ty có nguồn lực để giúp họ thành công. Họ cũng sẽ mong đợi để trả tiền nhiều hơn cho một công ty thành lập hơn. Nếu quý vị trao cho một nhà làm thiếp hay sự hiện diện web của khách hàng là không chuyên nghiệp, họ sẽ nghĩ rằng khách hàng là nhỏ và không xứng đáng với kinh doanh hoặc các khoản phí mà khách hàng cảm thấy khách hàng xứng đáng.
 
 
Tạo ra một bản sắc đó là lớn hơn
Nhiều chuyên gia độc lập cung cấp dịch vụ tư vấn hoặc huấn luyện kết thúc xây dựng một thương hiệu xung quanh mình chứ không phải là kinh doanh. Nếu mục tiêu của khách hàng là trở thành một nhân vật công chúng, đó có thể là tốt. Nhưng nếu khách hàng muốn tách riêng việc kinh doanh của khách hàng phát triển hoặc bán trong tương lai, phát triển thương hiệu cho công ty. Một thương hiệu độc đáo sẽ là một trong những tài sản mà đi vào chơi trong việc bán hoặc mua lại.
 
 
Xây dựng lòng trung thành và tin tưởng
Một trong những cách khách hàng có thể tách doanh nghiệp của khách hàng từ các đối thủ cạnh tranh là phải có một thương hiệu độc đáo mà phân biệt khách hàng trên thị trường. Một thương hiệu mạnh truyền tải các giá trị của khách hàng xây dựng một kết nối cảm xúc với khách hàng, mà sẽ thu hút họ đến doanh nghiệp của khách hàng nếu họ chia sẻ cùng một giá trị. Đây là loại kết nối làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng để phát triển một mối quan hệ lâu dài với những khách hàng, dẫn đến lòng trung thành của khách hàng lớn hơn.
 
 
Chuyển tải sự ổn định cho khách hàng
Khách hàng có thể là, người có kinh nghiệm nhất, tốt nhất trong lĩnh vực của khách hàng, nhưng không có thương hiệu hoặc tự tạo ra thương hiệu truyền tải một ấn tượng rằng công ty sẽ không kéo dài. Một thương hiệu sẽ giúp khách hàng phát triển một hình ảnh cho doanh nghiệp của khách hàng nói rằng "Tôi ở đây để ở lại". Một bản sắc thương hiệu cũng xác định các dự án một cảm giác dài hạn cho những người nhìn thấy nó thường xuyên. Loại bỏ bất kỳ câu hỏi về khả năng tồn tại của khách hàng bằng việc có một hình ảnh sắc nét và thông điệp rõ ràng. 
 
 
Làm cho doanh nghiệp của khách hàng đáng nhớ
Phát triển một bản sắc thương hiệu và sử dụng nó luôn giúp khách hàng nhớ khách hàng là ai. Càng nhiều triển vọng của khách hàng nhìn thấy thương hiệu của khách hàng, nhiều khả năng họ sẽ liên lạc với doanh nghiệp của khách hàng để biết thông tin. Mỗi khi khách hàng có thể tương tác với khách hàng tiềm năng của khách hàng, khách hàng có cơ hội để thực hiện một kết nối và tạo ra một trải nghiệm thương hiệu dễ nhớ.
 
 
Cho thấy sự cam kết và niềm tự hào cá nhân
Đầu tư vào một bản sắc thương hiệu độc đáo cho thấy rằng khách hàng tự hào về doanh nghiệp của khách hàng và cam kết thành công. Khách hàng sẽ tin rằng khách hàng có nhiều khả năng để cung cấp trên lời hứa của khách hàng với họ vì một doanh nghiệp đầu tư vào thành công của mình theo lời hứa và hơn sẽ cung cấp, tạo thêm nhiều thương hiệu trung thành và tin cậy với tất cả các tương tác khách hàng.
 
 
 
Bài viết liên quan:

 

 

       

lavin