XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING

 Xây dựng kế hoạch chiến lược Digital Marketing rất quan trọng vì nó mang lại sự thành công có chủ đích cho khách hàng. Công nghệ càng ngày càng tăng đòi hỏi người làm kế hoạch chiến lược marketing phải có chiến lược sáng tạo và bài bản để đảm bảo hoàn thành mục tiêu và tiết kiệm chi phí.

Xây dựng kế hoạch chiến lược Digital marketing các doanh nghiệp cần phải thực hiện vì nó là cơ hội để cho doanh nghiệp thành công trong chiến dịch. Kế hoạch chiến lược Digital marketing cần thiết vì

 

 

 TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING
 
Giúp tạo định hướng
Chiến lược tạo ra nhờ công ty nắm được và triển khai định hướng. Định hướng đúng sẽ giúp công ty tăng trưởng vượt bậc và chiếm ưu thế cạnh tranh đáng kể.
 
 
Có những ý tưởng có giá trị
Một đề xuất giá trị của khách hàng trực tuyến được xác định rõ ràng sẽ giúp công ty khách hàng phân biệt dịch vụ trực tuyến của công ty khách hàng khuyến khích hiện tại và khách hàng mới để thu hút ban đầu và ở lại trung thành.
 
 
Nắm bắt nhanh cơ hội
Xây dựng kế hoạch Digital marketing được tham gia bởi những chuyên gia có những dự báo và nhạy cảm tốt về thị trường sẽ cho những đề xuất tốt, từ đó doanh nghiệp sẽ nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời để có thành công.
 
 
Cân đối ngân sách
Ngân sách là phần quan trọng, việc có kế hoạch tốt sẽ điều phối nguồn lực, tập trung vào những hoạt động cần thiết và có sức ưu tiên cao hơn, từ đó ngân sách sẽ được sử dụng ở những phần quan trọng giúp công ty thành công mà ở mức độ chi phí thấp.
 
 
Đo lường kết quả
Nó thường nói rằng kỹ thuật số là "đo lường nhất vừa bao giờ hết". Nhưng Google Analytics và tương tự sẽ chỉ cho công ty khách hàng biết khối lượng không tình cảm. Công ty khách hàng cần phải sử dụng những công cụ đo lường liên tục để đánh giá và cải tiến kế hoạch.
 
 
 
 

Dịch vụ của chúng tôi

Xây dựng chiến lược Digital marketing
Chúng tôi tiến hành phần tích các yếu tốt có liên quan đến chiến lược, sau đó làm việc với công ty khách hàng để xác định mục tiêu. Từ mục tiêu, chúng tôi thiết kế chiến lược toàn bộ như: thông điệp chính, nội dung, mạng xã hội, SEO, nỗ lực gắn kết, tối ưu hóa, chuyển đổi đo lường và nhiều hơn nữa. Nếu công ty khách hàng muốn đảm bảo rằng nội dung của công ty khách hàng được nhìn thấy bởi khán giả mục tiêu của công ty khách hàng, sau đó một chiến lược nội dung là đặt cược tốt nhất của công ty khách hàng. Mọi nỗ lực tiếp thị đã được đo. Đây là một yếu tố thiết yếu của bất kỳ kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số thành công.
 
 
Tập trung vào cấu trúc và thông tin của trang web
Chúng tôi có một phương pháp để giữ cho người dùng cuối trong tâm trí khi họ vào trang web. Chiến lược tổng thể được điều phối thông tin nhịp nhàng với thông tin bên ngoài và website của công ty. Những thông tin bên ngoài phải được liên kết đến website của công ty như một đầu mới thông tin để khách hàng truy cập web và trở thành người thường xuyên truy cập web.
 
 
Thực hiện SEO
Để phù hợp với nội dung, kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO và đảm bảo rằng nội dung của công ty khách hàng không phải là chỉ đọc thân thiện, nhưng cũng tìm kiếm động cơ thân thiện là tốt. 
 
 
Sử dụng inbound marketing, không gián đoạn tiếp thị
Gián đoạn thị được trả tiền quảng cáo được tìm thấy ở phía bên tay phải ở Facebook, các quảng cáo trả tiền ở đầu và ở phía bên phải của kết quả Google và hashtags tài trợ (#) và tài khoản ở phía bên phải và cập nhật tại Twitter. Hãy hỏi hầu hết người sử dụng web và phần lớn trong số họ sẽ nói với công ty khách hàng rằng họ chỉ đơn giản là bỏ qua các quảng cáo này.
 
 
Tạo các trang đích (Landing page)
Trang đích của công ty khách hàng cần phải được người dùng thân thiện và thẳng vào vấn đề. Trang lanading page càng chi tiết và hấp dẫn thì khách hàng càng muốn thăm viếng, qua đó chúng tôi tạo liên kết để khách hàng truy cập trang web chính của công ty và các tranong landing page khác.
 
 
Phát triển kế hoạch social media
Thông thường, các doanh nghiệp nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội đòi hỏi gì hơn là chỉ đơn thuần là một vài bài viết trên các mạng xã hội khác nhau và không có nhiều khác, nhưng có nhiều hơn nữa để có mặt trên các mạng xã hội như một tổ chức hoặc hội nghị. 
 
 
Sử dụng Analytics để đo lường
Tất cả những nỗ lực trực tuyến của công ty khách hàng sẽ là vô ích nếu công ty khách hàng không đo lường chúng. Công ty khách hàng cần phải tìm ra những gì làm việc và những gì không, và công ty khách hàng cần phải tận dụng những con số cho sự kiện tiếp theo của công ty khách hàng. 
 
 
 

Lợi ích cho khách hàng

Với dịch vụ của Lavin, khách hàng được những lợi ích như sau:
 
Tăng thương hiệu
Chiến lược bài của chúng tôi có các mục tiêu được đo lường rõ ràng vè thương hiệu. Với digital marketing của chúng tôi, mục tiêu thương hiệu được triển khai một cách sâu sát và liên tục. Mọi hoạt động phải nhắm đến mục tiêu vì thế mục tiêu tăng giá trị thương hiệu rất rõ ràng: nhận biết, tin tưởng, chuyển đổi .v.v. được thể hiện rõ ràng và nhất quán.
 
Tăng doanh thu
Việc đề ra một chiến lược bài bản giúp công ty có cái nhìn toàn cảnh về việc kinh doanh, từ mục tiêu đến chương trình hành động cũng như kiểm soát và cải tiến liên tục. Như thế sẽ mang lại kết quả tăng doanh thu cho công ty khách hàng.
 
 

 

lavin