KHÓA HỌC CONTENT MARKETING 7P NÂNG CAO

 

 

Nội dung là cốt lõi của thông điệp truyền thông. Trong thời buổi Kỹ thuật số thì Content marketing có vai trò rất trong trong trong chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Thế nhưng, trong thực tế có nhiều doanh nghiệp không biết trình bày bài viết trên web, nội dung trên báo, mạng xã hội … một cách chất lượng và có sức thu hút để thu hút khách hàng, cung cấp thông tin tốt về sản phẩm; nâng cao lòng tin về sản phẩm; thúc đẩy tình cảm và hành vi tốt về thương hiệu/sản phẩm/công ty.

 

Rất nhiều trang Web,doanh nghiệp, Facebook nội dung viết không được hấp dẫn, hoặc một mẫu quảng cáo không hiệu quả nên mất đi khách hàng tiềm năng và bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.

90% khách hàng không đọc hết nội dung bán hàng vì nó không tạo được niềm tin cho khách hàng, và không hiểu được thông điệp trong nội dung.

 

Làm thế nào để thương hiệu có thể tạo ra những nội dung hấp dẫn với khách hàng, xây dựng sự gắn kết và dẫn dắt tới quá trình mua hàng là một trong những thách thức lớn mà các nhà tiếp thị phải đối mặt?    

 

 

Bạn nhận được gì sau khi kết thúc khóa học của Lavin

- Nắm vững kiến thức về Content marketing

- Có kỹ năng sử dụng các công cụ Infographic, ebook...

- Có kỹ năng viết bài hiệu quả, hấp dẫn, thu hút, chuẩn SEO

- Có kỹ năng chụp ảnh, sửa ảnh cơ bản

- Có kỹ năng tạo kịch bản cho Video, cách quay Video cơ bản

- Có kỹ năng sáng tạo âm thanh cơ bản

- Tự lập kế hoạch, chiến lược Content marketing      

 

 

 

 

MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG KHÓA HỌC

 

Marketing nội dung là một công cụ mạnh mẽ để tăng sự nhận diện thương hiệu, xây dựng một bản sắc thương hiệu, và tăng cường các mối quan hệ khách hàng. Nó có khả năng tác động đến tăng trưởng của doanh nghiệp, và khi nội dung được phát triển với mức độ sáng tạo ấn tượng thì chúng sẽ là một công cụ thu hút khách hàng mạnh mẽ và lâu dài. 

  • Tạo ra và chia sẻ các nội dung có giá trị thật sự với người dùng nhằm tạo sự thu hút và quan tâm của khách hàng.
  • Chuyển hóa người đọc nội dung thành những khách hàng thực tế, tạo ra doanh thu bằng việc làm khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Chiếm được tình cảm của công đồng xoay quanh một ý tưởng được thể hiện bằng nội dung chứ không phải một sản phẩm.     

 

 

 

content-marketing  

 

 

 

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

 

Sau khóa học thì học viên có thể:

  • Biết được nội dung nào khách hàng muốn để sáng tạo nội dung gắn kết với thương hiệu
  • Hiểu rõ phương thức xây dựng chiến lược nội dung Content marketing
  • Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ/công ty tốt đến khách hàng mục tiêu
  • Tăng lòng tin đến độc giả và khách hàng
  • Xây dựng câu chuyện giá trị cho thương hiệu
  • Tăng doanh thu
  • Tiết kiệm chi phí cho công ty

 

 

 

LỚP HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

 

Những học viên làm việc có liên quan trong lĩnh vực truyền thông, marketing, website, mạng xã hội muốn tạo sự ảnh hưởng và chất lượng trên mạng, cũng như tác động đến thương hiệu:

  • Người quản trị nội dung web
  • Nhân viên viết lời
  • Nhân viên viết nội dung Digital marketing
  • Nhân viên phụ trách hình ảnh
  • Chủ doanh nghiệp nhỏ/Khởi nghiệp
  • Nhân viên/quản lý đang làm Marketing
  • Những người làm PR, Media booking, Marketing tại các agency
  • Người làm Brand, Sales
  • Giám đốc công ty nhỏ
  • Sinh viên các khối ngành kinh tế, đặc biệt là ngành Marketing…  

 

 

 

LỊCH HỌC 

 

Lớp học khai giảng vào lúc 18h00 – 20h30 Thứ 2 ngày 24/04/2017

Thời gian đào tạo:

  • Thứ 2: 18h00 – 20h30
  • Thứ 4: 18h00 – 20h30
  • Thứ 6: 18h00 – 20h30 

Địa điểm:

43 đường số 11, phường Tân Kiểng, Quận 7

 

 

 

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

mo-hinh-content-marketing-7p

Tổng quan

  • Khái niệm về content marketing, digital content.
  • Các đặc điểm content marketing
  • Những công cụ Content marketing
  • Tóm tắt cách ứng dụng các công cụ content marketing

 

Probe (Phân tích đối thủ cạnh tranh)

  • Nghiên cứu nội dung đối thủ
  • Nghiên cứu từ khóa

 

 Positioning (Định vị nội dung đến khách hàng mục tiêu)

  • Chọn sản phẩm, dịch vụ
  • Chọn khách hàng mục tiêu
  • Phát triển thông điệp định vị

 

Plan (Hoạch định chiến lược Content marketing)

  • Mục tiêu
  • Thông điệp
  • Chiến lược
  • Chương trình hành động
  • Timeline
  • Nhân sự
  • Ngân sách

 

Product (Sáng tạo và sản xuất nội dung)

  • Phát triển thông điệp chính
  • Hình thành cấu trúc bài viết
  • Phương pháp viết nội dung cho bài báo, PR, web
  • Một số bí quyết viết để thu hút độc giả cao
  • Một số ví dụ thực tế
  • Thực hành
  • Viết bài chuẩn SEO

 

  • Chụp ảnh cơ bản 1
    • Chụp bằng gì?
    • Chụp cái gì?
    • Chụp như thế nào?
    • Bài thực hành
    • Sắp xếp cấu trúc cho một khung hình
    • Nguồn sáng và hướng sáng nhấn mạnh chủ để
    • Bài thực hành

 

  • Chụp ảnh cơ bản 2
    • Chụp sản phẩm cần những gì?
    • Kỹ thuật chụp ảnh sản phẩm
    • Bài thực hành
    • Cách tiếp cận, phân tích, khai thác, đặc tính một sản phẩm, chụp hình nó
    • Bài thực hành

 

  • Quay Video cơ bản
    • Cách quay video cho một sản phẩm nhanh, gọn
    • Nguyên tắc khi cầm máy quay
    • Ý nghĩa của các góc quay với một sản phẩm
    • Âm thanh và phụ đề cơ bản
    • Bài thực hành

 

  • Xử lý hình ảnh nâng cao bằng photoshop, Lightroom
  • Xử lý hình đơn giản bằng ACD See
  • Thực hành
  • Thiết kế đồ họa cơ bản bằng AI
  • Inforgraphic
  • Thực hành

 

Publish (Phân phối nội dung)

  • Phân phối lên web công ty và web liên quan
  • Chia sẽ mạng xã hội
  • Xây dựng đường Link liên kết

 

Promote (Thúc đẩy hiệu quả Content marketing)

  • Phương thức thúc đẩy
  • Kết hợp Content marketing với PR
  • Tiếp cận 24/24

 

Prove (Đo lường chiến dịch Content marketing)

  • Chỉ số đo lường Content marketing
  • Những chỉ số đo lường nào được sử dụng nhiều nhất

 

 

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

 

Đặng Tuấn: 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhiếp ảnh, MOD Tinh Tế

Các dự án đã triển khai: Samsung, Nikon, Canon, Nikon, Fujifilm, LG...    

 

 

Huỳnh Phú Hải: Tốt nghiệp MBA

18 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực chiến lược, thương hiệu, Marketing

Kinh nghiệm giảng dạy: SEO, Marketing, Digital marketing, Content marketing

Các dự án đẫ triển khai: JVC, Focus, Trung Nguyên, Biz Solution...

 

 

Bạch Lâm Khai: Tốt nghiệp Đại học Kinh Tế

16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, SEO, nghiên cứu phát triển phần mềm

Kinh nghiệm giảng dạy: phần mềm, SEO

Các dự án đã triển khai:  SPM, CJ, Nice, Cholimex, ĐH Kinh Tế 

 

 

Phạm Nguyễn Thiên Thủy: 18 năm trong lĩnh vực biên tập viên báo Sài Gòn Tiếp Thị, báo Doanh Nhân

Kinh nghiệm giảng dạy: ĐH Bách Khoa, ĐH Báo Chí

 

 

Nguyễn Thị Thái Uyên: Tốt nghiệp Đại học Kinh Tế

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, PR, tiếp thị kỹ thuật số

Các dự án đã từng triển khai: Hoa Sen, Honda, Day Break, VAC...
 
 

Trần Loan Thảo Nguyên: Tốt nghiệp Cao đẳng Bách Việt

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, photoshop, marketing

Các dự án đã từng triển khai: NFC, Bình An, Hiệp Bách Niên...
 
 
 
 
 

HỌC PHÍ GỐC: 5.500.000 đồng/học viên

Học viên đăng ký sớm và chuyển khoản trước ngày 17/04/2017 giảm 20%. Học phí chỉ còn: 4.400.000 đồng/học viên
Học viên đăng ký nhóm 3 người trở lên vui lòng liên hệ để được nhận ưu đãi đặc biệt.
Ưu đãi 25% cho học viên đã từng tham gia các khóa học trước
 

  Để thanh toán học phí bạn vui lòng chuyển khoản đến tài khoản

Tên Tài khoản: Công Ty Cổ Phần Lavin

Số tài khoản : ‎0071000818862 Ngân hàng : Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh

Hoặc ghi danh trực tiếp tại VP Công ty Cổ phần Lavin: Số 43 đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Tel: (08) 3771 6353.

Hotline: 01223 003 994 (Kim Thoa) Website: http://lavin.vn/  

 

 

lavin