Lợi ích của email marketing trong kinh doanh

 

 

 

Lợi ích của email marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

 

 

 

Email marketing một phương thức cực tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như cá nhân. Công cụ này hỗ trợ giao tiếp hiệu quả và tác động tích cực lên doanh số bán hàng cực kỳ tốt.

 

Chính vì vậy, công cụ email marketing luôn được doanh nghiệp lựa chọn để quáng bá thương hiệu. Ngoài những lợi thế đó, Lavin chia sẻ thêm về lợi ích email marketing các bạn cùng tìm hiểu nhé!

 

 

 

  1. Tăng doanh số

 

Lợi ích email marketing bạn thường trông thấy rõ rệt chính là tăng doanh thu hiệu quả. Bạn có biết một người trung bình xem hoặc nghe về sản phẩm rất nhiều lần trước khi lựa chọn. Do đó, bạn có thể gửi email hàng loạt đến các địa chỉ email cá nhân, doanh nghiệp khác nhằm tăng tính hiệu quả của thương hiệu.

 

Một khách hàng tiềm năng khi chọn sản phẩm bên bạn thì việc quảng bá thương hiệu trở nên dễ dàng hơn. Và kết quả tăng doanh số của bạn tốt hơn hẳn. Thế nên, email marketing là một công cụ tuyệt với để gửi thông điệp về dịch vụ bên bạn đến cho khách hàng.

 

Với lợi thế email marketing mang đến quá tuyệt với như vậy, chỉ vài phút các bạn đã cung cấp thông tin dịch vụ của doanh nghiệp đến mọi khách hàng.

 

 

 

  1. Tăng giá trị đặt hàng

 

 

Đối với tất cả lĩnh vực kinh doanh, công cụ email cung cấp mọi thông tin cần thiết đến cho khách hàng. Điều này, giúp doanh nghiệp ngày một phát triển mạnh tăng nhiều doanh số và nâng cao giá trị thương hiệu.

 

Do đó, doanh nghiệp luôn lựa chọn email marketing để phát triển nguồn thu nhập và khách hàng hiệu quả.

 

 

 

  1. Tiết kiệm thời gian và chi phí

 

Lợi ích lớn nhất của email marketing chính là tiết kiệm thời gian. Mỗi sáng bạn chỉ cần bỏ ra một giờ để gửi mail cho hàng trăm khách hàng nhanh chóng. Tuyệt vời hơn, email marketing còn là hình thức quảng cáo hoàn toàn miễn phí.

 

Do đó, trong thế giới kinh doanh đang bùng nổ hiện nay, doanh nghiệp nên áp dụng công cụ email marketing miễn phí này để quảng bá thương hiệu ra tầm nhìn xa hơn.

 

 

 

  1. Có được niềm tin khách hàng

 

 

 

Email Marketing là nơi đầu tiên giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng và tạo dấu ấn với họ. Chỉ cần lời ngỏ của bạn thật thân thiện, hữu ích, cùng với thông tin về sản phẩm dịch vụ tốt là bạn sẽ dễ dàng có được lòng tin của khách hàng.

 

Bạn nên nhớ, việc mở rộng hệ thống khách hàng là rất quan trọng với nhà kinh doanh. Tuy nhiên việc duy trì lòng tin và sự trung thành của họ còn quan trọng hơn.

 

Một khách hàng tiềm năng tiếp nhận những định hướng đúng đắn từ bạn, họ sẽ tin tưởng bạn và việc bán hàng sẽ trở thành một quá trình nhẹ nhàng, tự nhiên. Vì vậy, lợi ích của email marketing giúp tăng doanh số cũng sẽ là một kết quả tất yếu đối với doanh nghiệp.

 

 

Mách nhỏ:

 

Để Email Marketing hiệu quả bạn cần làm gì?

 

  •  Xây dựng nội dung email hấp dẫn và có ích với khách hàng
  •  Gửi đúng đối tượng khách hàng để tránh tình trạng bị spam mail
  •  Sử dụng phần mềm gửi mail hiệu quả của một đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp
  •  Đo lường được chiến dịch quảng cáo

 

Làm thế nào để chọn được một dịch vụ Email Marketing tốt?

 

 

 

 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch kinh doanh tốt nhằm tiết kiệm chi phí. Và gửi thông điệp quảng cáo đến hàng ngàn khách hàng cùng một lúc.  Chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ Email Marketing. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn có thể chọn được một nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing uy tín?

 

Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing tốt nhất:

 

  •  Chọn những công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến mà Email Marketing là một trong những thế mạnh lớn nhất của họ.

 

  •  Bạn có thể tìm thấy rất nhiều những nhà cung cấp không chuyên, vì trên thực tế họ không phải là những chuyên gia trong lĩnh vực này, Email Marketing chỉ là một dịch vụ thêm của họ nên chất lượng dịch vụ không thể so sánh với các công ty chuyên nghiệp.

 

  •  Phải có công cụ gửi mail chuyên nghiệp để đảm bảo được tiến độ của chiến dịch quảng cáo và tỷ lệ người nhận mail cao.

 

  •  Có hệ thống mail list được cụ thể hóa và phân loại theo các tiêu chí khác nhau nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng mail…

 

Công Ty Cổ Phần Lavin luôn đáp ứng mọi nhu cầu giúp doanh nghiệp phát triển về mọi mặt thông qua các dịch vụ cần hỗ trợ như: Digital marketing, facebook marketing, email marketing, SEO.

 

 

Bài viết liên quan

 

Chiến lược truyền thông
Xây dựng thương hiệu dẫn đầu
Kế hoạch xây dựng chiến lược Marketing
Chiến lược phát triển sản phẩm mới
Muốn thương hiệu tốt cần âm nhạc đặc trưng
 
 
 
 
 
 
lavin