NHỮNG THIẾT KẾ BAO BÌ CỰC KỲ ẤN TƯỢNG

ĐẨY MẠNH DOANH SỐ BÁN HÀNG

 

Bạn đã bao giờ mua hàng chỉ vì thích bao bì sản phẩm chưa? Nếu chưa, hãy xem các sản phẩm dưới đây để hiểu rõ tại sao nhiều người chỉ cần thấy bề ngoài sản phẩm là “phát cuồng” lên và thúc giục họ mua hàng ngay. Hãy cùng Lavin học hỏi cách thiết kế bao bì vô cùng sáng tạo, độc đáo giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng nhé!

 

1.  Kẹo sing gum Trident

 

 

thiet-ke-1

 

Thiết kế trên không chỉ miêu tả được công dụng sản phẩm là làm trắng răng, thơm miệng, mà còn mang lại hiệu ứng marketing tốt. Khách hàng sẽ thích thú trước bao bì của Trident và chụp ảnh sản phẩm. Chúng vô tình trở thành trợ thủ quảng cáo đắc lực phải không nào ?

 

2.  Lọ đựng gia vị

 

thiet-ke-2

 

Các bạn hãy nhìn kỹ lại xem, không phải pin đâu nhé. Đây là thiết kế bao bì lọ đựng muối và tiêu, hình cục pin với thông điệp và ý tưởng thú vị: “Nạp thêm năng lượng cho bữa ăn của bạn”

 

3.  Trà túi lọc

 

thiet-ke-3

 

Thiết kế quá ấn tượng, những túi trà bỗng biến thành 1 dàn áo đang được treo lơ lửng.

 

thiet-ke-4

 

Mục đích khác là treo túi trà lên thành ly nhé. Quá tiện lợi phải không nào?

 

4.  Nước trái cây đóng bịch

 

thiet-ke-5

 

thiet-ke-6

 

Đủ các loại hình, tạo cảm giác thích thú khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

 

5.  Bơ thực vật

 

thiet-ke-7

 

thiet-ke-8

 

Bạn đã bao giờ muốn ăn bơ mà không có thìa? Thiết kế bao bì này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Thật tiện dụng và thông minh.

 

6.  Sơn

 

thiet-ke-9

 

thiet-ke -10

 

Lấy ý tưởng từ bộ râu của người đàn ông, gần giống với lớp cọ sơn. Bao bì thiết kế làm bằng chất liệu giấy đơn giản mà vô cùng hiệu quả và sáng tạo.

 

7.  Nước cam

 

thiet-ke-11

 

Không giống như những bao bì nước thông thường. Đây là mẫu thiết kế mô tả sản phẩm nước cam, lấy ý tưởng từ hình ảnh trái cam bị cắt ra làm 4. Với thông điệp “100% nước cam tự nhiên”.

 

8.  Mỳ ý NYC

 

thiet-ke-12

 

Một thiết kế bao bì khá nổi tiếng và ấn tượng của Alex Creamer: phần đáy hộp được thiết kế sao cho các sợi mỳ được sắp xếp thành một tòa nhà chọc trời. Đơn giản mà vô cùng thú vị.

 

Kết luận: Có thể nói, thiết kế bao bì là một khâu vô cùng quan trọng. Bao bì không chỉ mô tả được chức năng sản phẩm mà phải thật bắt mắt. Thu hút sự chú ý của khách hàng trước sẽ là bước khởi đầu thành công và thuận lợi. Vì vậy, hãy xem việc thiết kế bao bì là một nghệ thuật bán hàng hiệu quả.

 

Bài viết liên quan:

Dịch vụ thiết kế bao bì

Những câu nói hữu dụng khi làm khách hàng bực mình

Giaỉ pháp tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp

 

 

 

 

lavin