Quan hệ truyền thông

 
 
Tổng quan
 
Quan hệ truyền thông liên quan đến việc làm việc với các phương tiện truyền thông với mục đích thông báo thông tin của một tổ chức một cách tích cực, phù hợp và đáng tin cậy. Thông thường, việc này là phối hợp trực tiếp với những người chịu trách nhiệm sản xuất những tin tức và các chức năng trong các phương tiện truyền thông đại chúng. Mục tiêu của quan hệ truyền thông là để tối đa hóa tính tích cực trong các phương tiện truyền thông đại chúng mà không cần trả tiền cho nó trực tiếp thông qua quảng cáo.
 
 
Để có hình ảnh tổ chức được truyền thông một cách tích cực, các mối quan hệ giữa một tổ chức và các phương tiện truyền thông tin là rất quan trọng. Làm việc với các phương tiện truyền thông đại diện cho một tổ chức cho phép nâng cao nhận thức khách hàng mục tiêu và xã hội. Nó cho phép tiếp cận đến khán giả mục tiêu lớn và nhỏ. Các phương tiện truyền thông có thể được sử dụng để khuyến khích giao tiếp hai chiều. Khi đó vai trò của cơ quan truyền thông rất quan trọng để định hướng thông điệp cho cộng đồng xã hội.
 
 
Quan hệ truyền thông
Quan hệ truyền thông
 
 
 
Vai trò của quan hệ truyền thông ở bất kỳ hành nghề kinh doanh vượt xa mục tiêu của bạn bá doanh nghiệp của bạn thông qua một câu chuyện trên truyền hình, trên một trang web hay trên báo chí. Vai trò của quan hệ truyền thông là để giáo dục truyền thông về doanh nghiệp của bạn đủ thuyết phục họ làm một câu chuyện, và kết quả là, giáo dục công chúng về các dịch vụ doanh nghiệp của bạn cung cấp. Việc nâng cao trách nhiệm, mối tương quan giữa quan hệ truyền thông hiệu quả, uy tín của công ty đánh giá hàng đầu và hiệu quả kinh doanh đã trở nên rất nổi bật. Quan hệ truyền thông tốt có khả năng khơi dậy sự quan tâm đối tượng mục tiêu của bạn.
 
 
Vì vậy, nếu bạn không nghĩ về việc cải thiện hình ảnh của bạn thông qua quan hệ truyền thông nào, sau đó nó là thời gian để suy nghĩ về nó. Có rất nhiều cơ quan PR có thể giúp cải thiện hình ảnh thương hiệu của bạn. 
 
 
 
 
Tầm quan trọng của quan hệ truyền thông
 Tại sao quan hệ truyền thông giả định quan trọng đối với một doanh nghiệp?
• Tin tức tích cực cung cấp độ tin cậy cao hơn so với quảng cáo trả tiền.
• Các chi phí bảo hiểm phương tiện truyền thông là thấp hơn so với chi phí quảng cáo.
• Bên thứ ba xác nhận là một ý tưởng tốt để thiết lập danh tiếng của một tổ chức.
• Nó cho phép báo chí đưa tin kinh doanh để các khán giả có được biết về sản phẩm của công ty, dịch vụ. Nó cũng giúp các công ty trong việc xây dựng sự hiện diện thương hiệu của họ sử dụng phương tiện truyền thông.
• Các doanh nghiệp cần nó để duy trì mối quan hệ lâu dài với các chuyên gia truyền thông để họ có thể lợi thế trong tương lai.
• Khi một công ty duy trì mối quan hệ tốt với các nhà báo, nó trở nên dễ dàng duy trì lợi ích truyền thông sau này.
• Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc báo chí thông qua các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ quan hệ là bạn có thể xây dựng thêm quyền kiểm soát và củng cố hình ảnh thương hiệu mà bạn đang hướng tới việc tạo ra thông qua quảng cáo và tiếp thị.
 
 
 
 
 
Dịch vụ của chúng tôi
 
Chúng tôi đã phát triển một mạng lưới rộng lớn của các phương tiện truyền thông liên lạc và các mối quan hệ với giới truyền thông như nhà báo, đài truyền hình, đài phát thanh ... trong nhiều năm qua.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Dịch vụ quan hệ truyền thông của chúng tôi giúp khách hàng chiến lược hướng đến một thế giới truyền thông theo hướng phức tạp. Các công nghệ mới đã cách mạng hóa cách chúng tôi tạo ra và phát hành thông tin. Chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ với các phóng viên để chuyển tải thông điệp của khách hàng đến công chúng thật tốt. 
 
 
Hơn cả dịch vụ thường thấy là bài viết và thông cáo báo chí, chúng tôi làm việc cùng giới truyền thông một cách thân thiết để đảm bảo phủ sóng công khai rộng rãi cho công ty khách hàng. Một số hoạt động như:
• Chiến dịch PR chiến lược nhắm vào mục tiêu là báo, phát thanh và truyền thông trực tuyến
• Phát hành tin tức
• Phát hành tin tức video
• Truyền thông liên lạc để tạo ra tin tức truyền thông tích cực
• Viết và phổ biến các thông cáo báo chí
• Sắp xếp phỏng vấn truyền thông báo chí 
• Sự kiện truyền thông cụ thể
 
 
 
 
Lợi ích cho khách hàng
 
Qua dịch vụ của Quan hệ truyền thông của chúng tôi, khách hàng sẽ gặt hái những lợi ích sau đây:
 
 
Sự tín nhiệm
Khi một bên thứ ba dẫn lời một chuyên gia hoặc đề cập đến một công ty làm việc tốt, nó mang lại uy tín cho người đó hay thương hiệu. Nó giống như truyền miệng hoặc giấy giới thiệu của một người bạn. Nó hiểu rằng các bên thứ ba, ví dụ một phóng viên, đã nghiên cứu của họ và vui mừng báo cáo lại cho công chúng. Nó cũng hiểu rằng thương hiệu phải được làm một cái gì đó đặc biệt trong công việc của họ đã lọt vào mắt xanh của một phóng viên. Trong khi nhiều công ty thường xuyên làm tốt công việc và có nhiều chuyên gia trong mọi lĩnh vực, tiếp xúc này không thường xảy ra một cách tình cờ. Nó xảy ra thông qua quan hệ truyền thông chủ động.
 
 
Tiếp cận khán giả tốt
Có nhiều cách để tiếp cận đối tượng trong thế giới ngày nay. Nhiều tờ báo và tạp chí có thêm trực tuyến không bao gồm các vấn đề in ấn. Phương tiện truyền thông xã hội là một chiến lược riêng của mình để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Công nghệ và cách một người tiêu dùng sử dụng nó kết hợp với phương tiện truyền thông truyền thống sẽ mở ra cánh cửa để có thể gửi tin nhắn đến mọi khán giả.
 
 
Chia sẻ thông điệp có lợi cho công ty
Một công ty hiểu nếu nó có một môi trường làm việc tuyệt vời, nhưng những người ở bên ngoài có thể không biết về lịch sử lâu dài của sự tham gia của cộng đồng hoặc văn hóa làm việc vui vẻ của nó. Khi ai đó từ bên ngoài có thể bước vào và kể câu chuyện của một công ty, cho phép cho các quan điểm mới và dùng ngoài những gì công chúng đã biết. Người tiêu dùng chỉ có thể biết các sản phẩm tuyệt vời của một công ty, nhưng không có ý tưởng về làm thế nào một công ty đang cố gắng để làm cho một sự khác biệt trong cộng đồng. Nếu câu chuyện của công ty được kể, mà có thể đẩy người tiêu dùng muốn có một khách hàng trung thành.
 
 
Kiểm soát khủng hoảng 
Khi một cuộc khủng hoảng xảy ra trong một công ty, quan hệ truyền thông sẽ và nên được sử dụng. Tính minh bạch và kịp thời phản ứng là chìa khóa trong một cuộc khủng hoảng. Cho dù điều gì đó là về để đi công cộng hoặc vừa làm, điều quan trọng là đưa ra một tuyên bố và nhận ra rằng để các phương tiện truyền thông càng sớm càng tốt. Nếu một công ty đạt đến các phóng viên trước khi các phóng viên đạt ra hay xuất bản một câu chuyện, đó là cơ hội để kiểm soát những gì tin nhắn đang được tiếp sóng.
 
 
Xây dựng các mối quan hệ có lợi
Vì làm việc trong quan hệ công chúng, tôi đã xây dựng được một mạng lưới liên lạc trong các phương tiện truyền thông. Họ biết để liên hệ với tôi khi cần một nguồn đặc biệt. Họ biết rằng giao lưu của tôi với họ sẽ được cụ thể để đánh bại họ, vì vậy họ sẵn sàng để nghe những gì tôi có thể nói. Những mối quan hệ cùng có lợi cho các phương tiện truyền thông và khách hàng của tôi. Nếu không có những mối quan hệ, nó có thể là khó khăn hơn để có được email của tôi đọc hoặc nhận được nhiều hơn 30 giây trên điện thoại với một bàn giao tin tức. Những lợi ích của quan hệ truyền thông cũng mang lại lợi ích cho các học viên quan hệ công chúng là phương tiện thông tin bạn bè tiến hóa từ làm việc với họ để thường xuyên!
 
Có rất nhiều lợi ích của quan hệ truyền thông khi thực hiện chủ động. Đó là một chiến lược được sử dụng chủ động dẫn đến những lợi ích cộng thêm. Mỗi ngành công nghiệp khác nhau và các nhu cầu khác nhau là tốt. Nhưng, lý do nhiều hơn để dành thời gian đánh giá nhu cầu và kết quả mong muốn của quan hệ truyền thông.
 
 
 

lavin