Quảng cáo Retargeting

 

Quảng cáo retargeting rất quan trọng trong nhận dạng nhu cầu khách hàng đến nhắc nhớ và khách hàng mua sản phẩm.

 
 

Tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo retargeting, là một hình thức quảng cáo trực tuyến có thể giúp bạn giữ cho thương hiệu của bạn ở phía trước của giao thông bị trả về sau khi họ rời khỏi trang web của bạn. Đối với hầu hết các trang web, chỉ có 2% của cải lưu lượng web trên lần đầu tiên. Quảng cáo retargeting là một công cụ được thiết kế để giúp các công ty đạt 98% người sử dụng không chuyển đổi ngay lập tức.

 
 
Cách thức hoạt động
 
Quảng cáo retargeting là một công nghệ dựa trên cookie có sử dụng đơn giản một mã Javascript để nặc danh 'làm theo' khán giả của bạn trên tất cả các Web.
 
 
Mỗi khi một khách mới đến trang web của bạn, cookie ghi lại thông tin. Sau đó, khi khách cookie theo bạn duyệt web, cookie sẽ cho phép nhà cung cấp dịch Quảng cáo retargeting của bạn biết khi nào để phục vụ quảng cáo, đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được phục vụ để chỉ cho những người trước đây đã truy cập trang web của bạn.
 
 
 

Dịch vụ của chúng tôi

Khi bạn truy cập một trang web thương mại, công ty Hoạt động đó nó có thể đặt để Quảng cáo retargeting cookie - một tập tin theo dõi vô hại - trên máy tính của bạn. Bằng cách sử dụng các tập tin cookies, mạng quảng cáo sẽ thu thập được thói quen sử dụng Internet của khách hàng và phân tích sở thích, hành vi liên quan. Từ đó, hiển thị các quảng cáo gần nhất với sở thích/hành vi đó, “theo dấu chân” bạn đến mọi website. 
 
 
Chúng tôi thiết kế quảng cáo re-targeting để triển khai các chiến dịch marketing nhất là các chiến dịch có những chương trình thúc đẩy mua hàng để tác động đến nhu cầu mua hàng ngay lập tức. Điều đó có tác dụng thúc đẩy doanh số rất lớn cho doanh nghiệp khách hàng.
 
Quảng cáo retargeting là hiệu quả bởi vì nó tập trung chi tiêu quảng cáo của bạn trên những người đã quen thuộc với thương hiệu của bạn và thời gian gần đây đã chứng minh được quan tâm. Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà tiếp thị đã sử dụng nó thấy một ROI cao hơn so với hầu hết các kênh truyền hình kỹ thuật số khác.
 
 
Quảng cáo retargeting là một công cụ xây dựng thương hiệu và chuyển đổi tối ưu hóa mạnh mẽ, nhưng nó hoạt động tốt nhất nếu nó là một phần của một chiến lược kỹ thuật số lớn hơn.
 
 
 
 
Quảng cáo retargeting hoạt động tốt nhất kết hợp với tiếp thị trong và ngoài nước hoặc toàn cầu. Chiến lược liên quan đến tiếp thị nội dung, AdWords, và hiển thị mục tiêu là tuyệt vời cho tăng truy cập web, nhưng họ không giúp tối ưu hóa chuyển đổi. Ngược lại, Quảng cáo retargeting có thể giúp tăng chuyển đổi, nhưng nó không thể giúp khách hàng vào trang web của bạn. Cơ hội thành công tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi sử dụng một hoặc nhiều công cụ để tăng lượng truy cập và nhắm mục tiêu để nhận được nhiều nhất của giao thông. 
 
 
 

Lợi ích cho khách hàng

 
1. Không còn dò dẫm cho các từ khóa
Công ty không cần phải suy đoán những gì mọi thứ mọi người đang tìm kiếm để tìm các dịch vụ như của bạn, hoặc những gì khách hàng lý tưởng của bạn có thể được làm trực tuyến khi khách hàng không phải trên trang web của bạn. Khách hàng sẽ cho bạn biết, chỉ bằng cách hạ cánh trên trang của bạn và xếp hàng để làm bất cứ điều gì khách hàng thích. Bởi có thể để theo dõi hành vi đó, bạn có thể tìm hiểu một cách chi tiết những gì khách hàng mục tiêu của bạn thích để làm, nơi họ muốn đi, và sử dụng để đạt được nó.
 
 
2. Phục vụ quảng cáo phù hợp với đúng người vào đúng thời điểm
Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều sản phẩm để thu hút nhân khẩu học khác nhau, bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu lại để đảm bảo rằng đúng người nhìn thấy quảng cáo nhiều nhất phù hợp chặt chẽ với nhu cầu của mình. Quảng cáo riêng cho giới tính, ví dụ, hoặc một quảng cáo với trẻ em trong đó cho cha mẹ mới so với một quảng cáo với những con chó cho động vật yêu thích. Con người có nhiều khả năng nhấp chuột vào một quảng cáo mà họ xác định, vì vậy bạn đã là một cơ hội vàng ở đây để phản ánh lợi ích của mình.
 
 
3. Tạo dẫn hơn
Điều chỉnh quảng cáo cho kênh lưu lượng truy vào danh sách đăng ký của bạn, cung cấp thông tin dựa trên các loại của các trang web người dùng truy cập. Nếu bạn là một thợ sửa ống nước, bạn có thể có khách hàng tìm kiếm công việc phục hồi và khách hàng đang tìm việc làm khẩn cấp. Có liên kết của bạn quảng cáo mỗi đến một trang đích cụ thể với thông tin cho rằng loại hình cụ thể của kiến thức, và một dấu hiệu cho danh sách của bạn.
 
 
4. Nối lại hoạt động bị mất giỏ hàng
Nếu bạn đã có nhiều sản phẩm, bạn có lẽ cũng có một vài từ bỏ, nơi du khách đã bị gián đoạn hoặc bị phân tâm, rời khỏi trang web của bạn phía sau. Nhắm lại mục tiêu những khách hàng với một phiếu giảm giá hoặc ưu đãi khác. Hiện hình ảnh của một trong những mặt hàng còn lại phía sau như một lời nhắc nhở. Bạn thậm chí có thể liên kết đến một trang nội dung giải thích đầy đủ hơn những lợi ích của một sản phẩm bị bỏ rơi. Không có vấn đề gì bạn chọn để làm, bạn đang nhận được những sự lựa chọn mà khách truy cập đã được thực hiện trở lại trong hàng đầu của tâm trí của mình.
 
 
5. Tiết kiệm ngân sách tiếp thị
Theo nhiều nghiên cứu, quảng cáo retargeted là lên đến 400% nhiều khả năng được bấm hơn một quảng cáo không retargeted. Trong thời đại tràn lan "mù quảng cáo", hiệu quả phụ này sẽ giúp dòng dưới cùng của bạn.
 
 
6. Duy trì quan hệ khách hàng
Nhắm mục tiêu lại là rất tốt để kéo khách hàng mới, nhưng một lợi ích được thêm vào là nó hoạt động trên cơ sở khách hàng hiện tại của bạn, cũng như. Nó giữ phía trước tên của bạn và trung tâm trong tâm trí của họ, và nhắc nhở chúng để kiểm tra các sản phẩm hoặc dịch vụ mới được cập nhật. Nó củng cố thương hiệu của bạn.
 
 
7. Ưu thế so với đối thủ cạnh tranh
Trong thế giới của tình trạng quá tải thông tin, nó thường phải người có nhận thức thương hiệu tốt nhất những người "chiến thắng". Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể là khách trước đó với các thông tin cụ thể được thiết kế theo nhu cầu và lợi ích của mình, bạn giành chiến thắng ở xây dựng thương hiệu. Bạn củng cố thương hiệu của bạn hơn và hơn cho đến khi doanh nghiệp của bạn là những gì ông nghĩ đến khi anh nghĩ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn có được một lợi thế cạnh tranh với tất cả các quảng cáo nhấp vào, và đó là vô giá.
 
 
Bài viết liên quan:
- Quảng cáo video
- Quảng cáo hiển thị/DSP
 
 
 
 
 
 
 

 

lavin