SÁNG TẠO CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING 7P HIỆU QUẢ

Content Marketing (Marketing nội dung) có thể khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng trong thực tế thì chúng đã được sử dụng rất nhiều qua các hình thức như bài viết, video, hình ảnh: bài viết, các trang web, video, inforgraphic, case study, slide share… Content marketing được dùng trong hầu hết các tài liệu trong marketing: bài viết, web, mạng xã hội, thư, hội thảo, sự kiện… 

 

 

 

Các nhà marketing chuyên nghiệp đã sử dụng Content Marketing hàng ngày vì nó đem lại cho họ những mục tiêu quan trọng như sau:

 
 

Những chiến dịch marketing thắng lợi giúp công ty tăng doanh thu và thương hiệu thì phải nhờ đến thông điệp và nội dung có giá trị và ấn tượng. Nội dung tốt thì công ty đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên, trong thực tế là phần lớn nội dung của nhiều doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam là không ấn tượng và điều đó làm doanh nghiệp mất đi cơ hội tạo thương hiệu mạnh, tăng cường quan hệ khách hàng và tác động lên doanh thu dài hạn. Hạn chế này là do những doanh nghiệp đó chưa có một chiến lược bài bản về Content marketing cũng như chưa có một đội ngũ làm content marketing chuyên nghiệp.

 

Hiểu được nhu cầu đó, công ty LAVIN tổ chức lớp đào tạo "Sáng tạo chiến lược Content marketing 7P hiệu quả".

Tóm tắt mô hình 7P như sau: 

Probe

Phân tích, Thấu hiểu, Phân khúc khách hàng để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cần nhắm đến.

Positioning

Định vị chính xác khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Plan

Lập kế hoạch content marketing bao gồm: thông điệp, hình thức truyền thông, kênh truyền thông, thời gian, ngân sách.

Produce

Sản xuất nội dung, tùy theo kế hoạch mà chọn lựa hình thức phù hợp: bài viết, hình ảnh, video… tự làm hay thuê ngoài.

Publish

Xuất bản nội dung đến các kênh truyền thông phù hợp với khách hàng mục tiêu, cả kênh nội bộ và bên ngoài.

Promote

Thúc đẩy hiệu quả các nội dung qua nhiều công cụ tương tác, thúc đẩy, cộng hưởng, tham chiếu để tăng hiệu quả.

Prove

Kiểm soát, đánh giá chiến dịch content marketing.

 
 

 Khóa học của Lavin sẽ cung cấp cho học viên:

  • Phân tích, tìm kiếm và chọn khách hàng mục tiêu 
  • Hoạch định chiến lược bài bản 
  • Sáng tạo nội dung 
  • Truyền thông nội dung
  • Thúc đẩy nội dung tốt hơn, hiệu quả hơn
  • Đo lường chiến dịch Marketing nội dung

 

1. LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

Marketing nội dung là một công cụ mạnh mẽ để tăng sự nhận diện thương hiệu, xây dựng một bản sắc thương hiệu, và tăng cường các mối quan hệ khách hàng. Nó có khả năng tác động đến tăng trưởng của doanh nghiệp, và khi nội dung được phát triển với mức độ sáng tạo ấn tượng thì chúng sẽ là một công cụ thu hút khách hàng mạnh mẽ và lâu dài. 

Sau lớp Content marketing, các học viên có thể ứng dụng các công cụ để mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp qua 10 lợi ích như sau: 

  • Tăng lượt truy cập website
  • Tăng khả năng chuyển đổi
  • Tăng lượng truy cập tham chiếu
  • Quyền lực của website cao hơn
  • Tăng lưu lượng mạng xã hội (và người followers)
  • Tăng hiện diện trên tìm kiếm (search engines)
  • Thắt chặt quan hệ khách hàng
  • Gia tăng giá trị của thương hiệu
  • Tăng doanh thu
  • Tiết kiệm chi phí marketing

 

 

 2. NHỮNG AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

Bất kỳ ai đã, đang và sẽ muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing:

  • Nhân viên/quản lý đang làm Marketing
  • Những người làm Marketing truyền thống muốn kết hợp Digital marketing
  • Những người làm PR, Media booking, Marketing tại các agency
  • Chủ doanh nghiệp, giám đốc công ty, giám đốc sáng tạo, CMO, …
  • Sinh viên các khối ngành kinh tế, đặc biệt là ngành Quản trị kinh doanh và Marketing …

 

 

 3. NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học bao gồm 1 buổi đào tạo kiến thức và kỹ năng, ứng dụng thực hành:

  • Tổng quan về Content Marketing
  • Lợi ích của Content Marketing
  • Hoạch định chiến lược Content Marketing
  • Định vị Nội dung đến khách hàng mục tiêu
  • Sáng tạo và sản xuất Nội dung
  • Phân phối Nội dung
  • Đo lường chiến dịch Content Marketing
 
 

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

  • THỜI GIAN: 8giờ - 12 giờ Thứ bảy ngày 29/10/2016
  • ĐỊA ĐIỂM: 43 đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
 

 

5. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

 
Trainer:
- Nguyễn Thị Thái Uyên - chuyên gia đã từng làm Digital marketing thực tế trong nhiều công ty lớn, những dự án đã chạy gồm có: Samsung, Pepsi, Honda, Novaland, tôn Hoa Sen, HD bank…
 
- Huỳnh Phú Hải - Kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực chiến lược, thương hiệu, tài chính, đào tạo… Tốt nghiệp MBA. Đã từng làm các dự án JVC, Focus, Biz Solution, Trung Nguyên, …
 

 

6. ĐĂNG KÝ

 
Các Anh Chị học viên vui lòng liên hệ  ghi danh với chị Kim Thoa:
o ĐTDĐ: 01223 003 994, Điện thoại: (08) 3771 6353. 
o Email: thoahuynh@lavin.vn
o Địa chỉ: Số 43 đường số 11, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
 
lavin