Sự thay đổi logo ở những thương hiệu lớn

 

 

Với những công ty biểu tượng nhất của thế giới, giá trị của thương hiệu là thứ không dễ đong đếm.

Các công ty như Apple hay Mercedes-Benz sẵn sàng đổ hàng đống tiền để giúp thương hiệu của họ trở nên dễ nhận biết đối với người tiêu dùng.
 
Rất nhiều công ty vẫn dùng một logo, một màu sắc, một biểu tưởng qua hàng thập kỷ. 
 
Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa logo là bất biến. Trên thực tế, nhiều công ty nổi tiếng vẫn liên tục thay đổi và cải tiến logo theo xu hướng nhưng vẫn bảo tồn bản sắc của mình. 
 
Dưới đây là đồ họa ghi lại sự chuyến biến về mặt logo của những công ty danh tiếng bậc nhất thế giới 
 
Công nghệ mới này là một phần của lý do logo đã trải qua một số diễn biến đầy kịch tính trong những năm qua. Nhưng chủ yếu là vì các công ty và thương hiệu của họ đã thay đổi theo thời gian.
 
Apple
 
 
 
 
 
Logo ban đầu được thiết kế bởi Steve Jobs và Ronald Wayne và nó miêu tả Isaac Newton ngồi dưới gốc cây táo khét tiếng. Sau đó, Rob Janoff thiết kế cầu vồng Apple logo đầu tiên với một vết cắn ra của nó vì vậy nó sẽ không được công nhận là hoa quả khác.

 

 

Microsoft

Các nhân viên của Microsoft gọi là "O" trong logo màu xanh lá cây là "blibbet" và họ thậm chí đã có một cheeseburger đôi trong nhà ăn của công ty được gọi là "Blibbet Burger".

 

 

Yahoo

 

Nếu bạn nhấp vào "!" Trong logo trên yahoo.com, nó hát, "Yahooo-oo-ooo."

 

 

UPS

 

Logo ban đầu có con đại bàng mang theo một gói với những từ, "An toàn, Swift, chắc" ghi trên mặt.

 

 

IBM

IBM: Từ các logo phức tạp đến ký tự viết hoa đơn giản
 

 
 
Cả IBM hiện tại và logo UPS thứ ba được thiết kế bởi các chàng cùng, Paul Rand. Ông cũng tạo ra logo cho Enron, ABC, và Steve Jobs NeXT.
 
 
 
XEROX

 

Haloid ít đầu tư vào xerography (aka photocopy) Chester Carlson của sáng chế vào năm 1938 và nó trở thành bộ phận thành công nhất của công ty để họ chuyển tên và logo.

 

 

KODAK

 
Kodak đã được ban đầu được gọi là "The Eastman Kodak Công ty", vì thế "EKC" trong logo Kodak gốc.
 
 
 
CANON

Máy ảnh đầu tiên của họ được đặt tên là "Kwanon," sau khi các nữ thần của Phật giáo về lòng thương xót. Logo ban đầu là một hình ảnh của nữ thần này với 1000 cánh tay và ngọn lửa.

 

 

NOKIA

 

Như logo gốc lâu đời nhất trong danh sách này, nó mô tả một hình ảnh của một con cá vì Fredrik Idestam thành lập công ty như một nhà máy bột gỗ trên bờ Tammerkoski Rapids.

 

 

BP

 
 
Logo của BP đã không thay đổi qua 80 năm đầu tiên của mình cho đến khi họ giới thiệu biểu tượng Helios vào năm 2000 để đại diện cho cam kết của mình để sản xuất năng lượng trong tất cả các hình thức của nó.
 
 
 
SHELL

 
 
1958 BP logo và biểu tượng 1971 Shell được thiết kế bởi các chàng cùng, Raymond Loewy, người cũng được thiết kế logo của Exxon.
 
 
 
FORD

 

Logo 1909 đã được tạo ra với font Childe Harold Wills 'mà ông ban đầu được phát triển cho thẻ kinh doanh của mình.

 

 

Volkswagen

 
 
Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ. Tại sao Volkswagen Logo đầu hơi giống với biểu tượng của Đức Quốc xã? Vâng, đó là bởi vì Hitler đã có một tay trong việc thành lập công ty. Đương nhiên, Volkswagen từng giai đoạn ra rằng một phần của logo và mắc kẹt với trung tâm.
 
 
 
MERCEDES BENZ
 

 

Các ngôi sao ba cánh đại diện cho ý định ban đầu của họ để làm cho xe trong đất, nước và bầu trời.

 

 

AUDI

 

 
 
Bốn vòng tròn đại diện cho cách Audi bắt đầu như là một sự hợp nhất của bốn công ty trên.
 
 
 
 
PEPSI

 

Năm 1941, Pepsi đã thông qua các màu đỏ, trắng, và màu xanh để kỷ niệm những nỗ lực chiến tranh của Hoa Kỳ.

 

 

MOUNTAIN DEW

 
 
Mountain Dew ban đầu được phát minh như ánh trăng bởi một vài Hillbillies với khẩu hiệu Tennessee, "Nó sẽ cù tạng ngày xưa!" Điều này được thể hiện trong logo ban đầu của họ.
 
 
 
lavin