Sức mạnh của hình ảnh “chìa khóa vàng” trong content marketing

 

 

 

Hình ảnh đẹp không những giúp người xem ghé thăm website mà còn quảng bá thương hiệu của bạn vươn xa hơn đấy.

 

 

 

 

Một hình ảnh đẹp về công ty có tác dụng rất lớn giúp tăng doanh thu và lợi nhuận. Mà hầu như, những lượng truy cập có thể được bắt đầu từ việc bạn không chú trọng đến văn bản và đặt trọng tâm vào một hình ảnh táo bạo hoặc một video thú vị nào đó.

Sự ghi nhớ trong não bộ của chúng ta luôn luôn có sự liên hệ mật thiết với hình ảnh. Tuy đó không phải là yếu tố duy nhất nhưng lại là một phần quan trọng và không thể thiếu trong trí nhớ.

 

 

[VIDEO] SỨC MẠNH CỦA HÌNH ẢNH TRONG CONTENT MARKETING 

 

 

Hình ảnh được sử dụng phổ biến là kết quả của sự mong muốn và đòi hỏi từ công chúng. Ngày nay, hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trong quảng cáo bởi chúng thu hút sự chú ý của người xem hơn bất cứ thứ gì khác.

 

 

Hình ảnh – lợi thế của truyền thông

 

 

 

 

 Hình ảnh là điểm gây ấn tượng nhất trong truyền thông. Các thiết kế luôn phải tạo ra sự thu hút thị giác để khiến người xem phải nhìn ngắm một cái áp phích, chăm chú vào đoạn phim quảng cáo, hay không thể không cầm quyển giới thiệu sản phẩm và tiếp theo là tìm hiểu tường tận hơn về sản phẩm đó.

 

 

Không ít các chủ doanh nghiệp tỏ ra lo lắng khi những khách hàng tiềm năng trên thị trường dường như xem công ty của họ như một “chú ngựa con mới lớn”. Mong muốn của các chủ doanh nghiệp này là biết được phải làm thế nào để khách hàng đón nhận công ty mình một cách nghiêm túc. Hàng nghìn hàng vạn công ty khác trên thị trường hiện cũng đang phải đối mặt với cùng tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” như vậy.

 

 

 

 

Với sự xuất hiện của hình ảnh trong đồ họa truyền thông, ngành quảng cáo đã được cách mạng hóa. Sự phong phú của hình minh họa được tạo ra từ nghệ thuật chụp ảnh làm cho các thiết kế tạo được ấn tượng mạnh mẽ, đồng thời là công cụ giúp ích rất nhiều cho giải pháp quảng bá và tiếp thị của nhà sản xuất, góp phần không nhỏ đem đến sự thành công của truyền thông thị giác.

 

 

 

Bài viết tham khảo

 

Khóa học FACEBOOK MARKETING hiệu quả

Khóa học "LÀM DIGITAL MARKETING  HIỆU QUẢ VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ "

Sự thay đổi logo ở những thương hiệu lớn

Tại sao bài viết có đầu tư nhưng không ai click xem?

Chiến lược Marketing Mix xu hướng phát triển doanh nghiệp hiệu quả

 

 

 

 

lavin