TẠI SAO CONTENT MARKETING LẠI QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH?

 
 
 
 
 
 
Marketing thật khó nếu không có một Content Marketing giá trị đúng không các bạn. Vì vậy, doanh nghiệp muốn phát triển mạnh nên đầu tư vào content marketing tốt nhất.
 
 
 
 
 
Content Marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Thay vì bạn phải trình bày trực tiếp với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hay những bài đăng quảng cáo về sản phẩm, thì giờ đây qua Content Marketing khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin, giải trí có giá trị tới họ hơn qua các trang Internet…một cách tiện lợi, đầy đủ, và thông minh hơn.
 
 
Nội dung tiếp thị chất lượng là một yếu tố quan trọng cho bất cứ hình thức  tiếp thị nào như SEO, PR, PPC, content marketing strategy…Nếu Content marketing của bạn nhàm chán, vô vị thì chắc chắn không thu hút được khách hàng được thể hiện bằng số click chuột vào website chuẩn SEO của bạn hay thậm chí là tăng tỷ lệ chuyển đổi.
 
 
Xem chi tiết tại: https://youtu.be/0ILd4okYCqA
 
 
 
 
 
 
 
Các bước để xây dựng một content marketing hoàn hảo:
 
Bước 1: Research : nghiên cứu nội dung thật kỹ và xác định được + Mục tiêu cuối cùng là gì + Đối tượng cụ thể ta muốn hướng đến + -Phương pháp cụ thể nào để ta làm được điều đó.
 
Bước 2: Create: bắt đầu viết hay tạo bản thô cơ bản
 
Bước 3: Optimize: tối ưu bản thô thành bản tinh
 
Bước 4: Publish: bắt đầu quảng bá chia sẻ rầm rộ
 
Bước 5: Promote: thực hiện các kênh phân phối xúc tiến nội dung
 
Bước 6: Measure: đo lường đánh giá, bước này rất quan trọng để kiểm soát quá trình làm content marketing.
 
 
Lý do để có thể khẳng định rằng nội dung là yếu tố cực kỳ quan trọng khi làm quảng cáo thì có rất rất nhiều lý do. Mỗi mỗi website, mỗi thương hiệu, mỗi business, mỗi một người sau khi đã trải nghiệm đều có những lý do riêng để khẳng định vì sao nội dung quan trọng.
 
 
Bạn hãy luôn ghi nhớ là “Sức mạnh của ngôn từ là vô biên” . Hãy bắt đầu với việc lên kế hoạch Content Marketing thật chất lượng cho Online Business của bạn nhé.
 
 
 
 
Bài viết liên quan
 
 
 
 
 
 
lavin