Thiết kế bao bì ấn tượng

 
Các công ty quan tâm đến thiết kế bao bì như thế nào?
Những cuộc khảo sát cho thấy khách hàng rất ít thích và hài lòng với nhiều mẫu bao bì sản phẩm của rất nhiều công ty. Điều này ảnh hưởng đáng kể đến tác động bán được hàng. Tuy nhiên, thông tin này hầu như ít được các doanh nghiệp biết vì ít có doanh nghiệp nào làm khảo sát về mẫu bao bì sản phẩm của mình có tốt chưa? Khách hàng có thích không? Khách hàng có sẵn sàng mua sản phẩm không?. Hầu hết các công ty thiết kế bao bì là những gì mình thích chứ không phải khách hàng thích. Những mẫu bao bì không tốt có thể là màu sắc bố cục chưa hợp lý, thương hiệu không nhất quán, quá nhiều thông tin, không có điểm nhấn cho sản phẩm,.v.v. Những thiếu sót này làm cho sản phẩm không bắc mắt và giảm đáng kể cơ hội bán hàng dù sản phẩm bên trong rất có chất lượng.
 
 
Những mẫu bao bì chưa tốt
Những mẫu bao bì chưa tốt
 
 
Nếu ai đó đã từng mở một bao bì của sản phẩm như Apple thì thấy được cảm giác được tận hưởng sản phẩm tốt lớn đến mức nào. Bao bì thực tế của Apple đẹp, chất lượng, tinh tế được chăm chút rất kỹ lượng từ khâu thiết kế đến quảng cáo và đưa sản phẩm ra thị trường. Điều đó làm cho khách hàng không những thích thú mà mua và trung thành với Apple.
 
 
 
 
Tầm quan trọng của bao bì
“Bao bì là cơ hội tốt nhất để bán sản phẩm” nên việc thiết kế bao bì có ý nghĩa rất đặc biệt. Sự thật là thiết kế sản phẩm và đóng gói rất quan trọng đến hình ảnh thương hiệu. Hơn một nửa số khách hàng mua hàng dựa trên cảm xúc, đặc biệt là khi một khách hàng là không chắc chắn và phải lựa chọn giữa hai thương hiệu của sản phẩm. Không có gì ngạc nhiên rằng các công ty làm nghệ thuật thẩm mỹ đang trên đỉnh cao như Apple, Nike, IKEA - thiết kế mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh của họ.
 
 
Chúng ta hãy nhìn theo cách nhìn của người mua: "Tôi đi một lối đi với hàng chục hàng trăm sản phẩm có thiết kế tốt sẽ thu hút tôi? tôi bắt đầu so sánh, ghi nhớ và liên kết" và cái mà tôi chuẩn bị ra quyết định mua hay không là sản phẩm trên quầy kệ, sản phẩm đó bao gồm cả đóng gói. Cho dù chúng ta kết hợp các sản phẩm với các quảng cáo của mình, với màu sắc, bố cục của bao bì và đóng gói thể hiện tính năng, lợi ích, cảm xúc, sở thích và tác động lớn lên hành vi mua hàng
 
 
Một số thiết kế sản phẩm đã mãi mãi thay đổi cách chúng ta xem một loại nhìn và cảm nhận. Các công ty như Apple và Bang & Olufsen được biết là đã định hình nhiều chức năng mà đã truyền cảm hứng cho những người khác trên thị trường. Họ bao hàm sự tiến bộ vật chất trong ngành công nghiệp.
 
 
Thiết kế tốt của Iphone
Thiết kế tốt của Iphone
 
 
 
 
Ngày nay, thiết kế có thể đồng nghĩa với phong cách, khả năng sử dụng và cá nhân xác định một sản phẩm. Và chưa kể đến một thương hiệu. Với tất cả các đối thủ cạnh tranh ra khỏi đó, sự khác biệt về thể chất là rất quan trọng nếu bạn muốn nổi bật trên thị trường. Nó cung cấp giá trị gia tăng mà khách hàng yêu mến rất nhiều và mua chúng. 
 
 
 
 
Dịch vụ của chúng tôi
Dịch vụ thiết kế bao bì của chúng tôi bao gồm trước báo chí sáng tạo thiết kế & tạo mẫu; phát triển tác phẩm nghệ thuật, khuôn mẫu và thiết kế cấu trúc; in bản, in thử, và sản xuất hàng loạt; thiết kế lại. Chúng tôi có kinh nghiệm cần thiết và kỹ năng để xử lý khối lượng lớn sản phẩm, thông qua sự kết hợp hợp lý và đúng đắn của sự sáng tạo. 
 
 
Thiết kế của chúng tôi 2D, 3D-mô hình, thiết kế hoàn thiện / cải chính, trước báo chí, nghệ thuật, công việc, in bản, sau sản xuất, dịch vụ mở rộng dòng tìm thấy ứng dụng trên các ngành công nghiệp khác nhau, ví dụ
• FMCG 
• Bán lẻ 
• Hàng điện tử
• Công cụ công nghệ và thiết bị
• Chế biến Thực phẩm & Đồ uống
• Y tế và Dược phẩm
• Mỹ phẩm
• Hóa chất
• Máy tính
• Văn phòng phẩm
 
  
Các sáng kiến kỹ thuật số lại làm việc của chúng tôi bao gồm
• Thiết kế chính
• Chỉnh sửa & cải tiến
• Sự thay đổi thiết kế
• Quản lý màu sắc đồ họa … 
 
 
 
 
Giải pháp của chúng tôi
Chúng tôi chuyển đổi các khái niệm và ý tưởng vào các giải pháp cụ thể. Tập trung vào các chi tiết, thẩm mỹ, xu hướng và chức năng là các điểm chính của triết lý thiết kế bao bì của chúng tôi. Chúng tôi tìm hiểu kỹ chiến lược tổng thể thương hiệu và thông điệp truyền thông, các thuộc tính phân biệt và USP của sản phẩm, tiện ích và ứng dụng, bán hàng và phân phối chiến lược, vv. Từ đó, nhà thiết kế của chúng tôi nhằm tạo ra một mối quan hệ nhà sản xuất và người mua, nâng cao vị trí của thương hiệu trên kệ hàng, và làm cho nó nổi trội về tính năng và giá trị. Chúng tôi đảm bảo tính chất lượng và nổi bậc thương hiệu nhanh hơn bằng cách thiết lập các liên kết thẩm mỹ và nhận thức của thương hiệu với tâm lý của người tiêu dùng. Chúng tôi làm cho bao bì của thương hiệu rất đặc trưng dễ nhận biết, phân biệt cạnh tranh tạo hình ảnh chính. Từ yếu tố đó làm bao bì tác động lên sở thích và hành vi mua hàng của khách hàng.
 
 
 
 
Lợi ích cho khách hàng
Với phương châm “Thiết kế để bán được hàng”. Chúng tôi cung cấp những lợi ích sau đây cho khách hàng:
• Thể hiện của nhân cách của một thương hiệu.
• Nổi bật trong một không gian bán lẻ đông đúc. (Trong trường hợp này bao bì của sản phẩm phục vụ như một công cụ quảng cáo tuyệt vời)
• Chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong, cũng như cung cấp thông tin hữu ích về dinh dưỡng hoặc hướng dẫn sử dụng.
• Là một công cụ nhận diện thương hiệu cần thiết. Ngay cả một màu sắc cụ thể có thể kích hoạt một hiệp hội để một thương hiệu cụ thể.
• Phân biệt một sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh của nó và nhãn hiệu riêng bằng cách truyền một cảm giác giá trị hay một câu chuyện.
• Khi một thiết kế sản phẩm đột phá, nó có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta sử dụng một cái gì đó cụ thể bằng cách chuyển mô hình hành vi.
• Phản ánh mức độ hiện đại, sáng tạo và tiên tiến.
 
 
 
Những thiết kế tiêu biểu
- Bao bì cho yến sào cao cấp DTF
 
 
 
Bài viết liên quan
 
 
 
 
 
 

     

lavin