Tối ưu hóa các trang web thương mại điện tử

 

Tối ưu hóa các trang Web thương mại điện tử của bạn để xếp hạng tốt hơn nên là một ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ chủ doanh nghiệp tăng trưởng tập trung. Đăng trên trang đầu tiên là không còn đủ để tạo ra giao thông đủ, CTR, và bán hàng cho năm 2016 và năm 2017. Mục tiêu chính cần được xếp hạng 1 và tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao.

Năm 2011, một nghiên cứu được tiến hành bởi Optify và xuất bản bởi Search Engine Watch cho thấy "các trang web xếp hạng số một nhận được một tỷ lệ nhấp chuột trung bình (CTR) của 36,4 %; số hai đã có một CTR là 12,5%; và thứ ba đã có một CTR 9,5 %".

Báo cáo này minh họa một cách sinh động những giá trị của việc nắm giữ vị trí số 1 trên google.

Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ chia sẻ năm chiến lược SEO đã được chứng minh cho các nhà bán lẻ để tối ưu hóa các trang web thương mại điện tử của họ trong năm 2017.

 

 

1) Sử dụng LSIS trong việc tối ưu hóa các trang web thương mại điện tử

Trong số các thực hành tốt nhất cho SEO trong năm 2016 và 2017 là việc sử dụng các chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn từ khóa (LSI). từ khóa LSI's của những cụm từ hoặc từ có liên quan chặt chẽ với các từ khóa chính hoặc cụm từ của trang hoặc nội dung của bạn.

Thêm các từ khóa để trang web của bạn sẽ cải thiện SEO của bạn cho một loạt các thuật ngữ tìm kiếm. Ghi nhớ, "du khách" sẽ luôn luôn sử dụng khác nhau hoặc kết hợp các thuật ngữ trong công cụ tìm kiếm nhưng tối ưu hóa trang web của bạn với LSI's cho phép bạn dễ dàng để xếp hạng cho các từ khóa liên quan chặt chẽ.

 

(Tối ưu hóa các trang web thương mại điện tử)

 

 

Ví dụ, khi tối ưu hóa một trang web thương mại điện tử cho các từ khóa phiếu giảm giá, LSI's như mã khuyến mãi, các mã giảm giá, giảm giá và giao dịch có thể được rắc lên trên các nội dung trong phiếu giảm giá của bạn hoặc loại mô tả.

Cuối cùng, sẽ không có một nhu cầu cho LSI's trên một trang squeeze không có nội dung nhưng đối với mô tả sản phẩm và các cửa hàng thương mại điện tử lớn như Amazon, LSI chắc chắn sẽ nhận được trên mặt tốt của công cụ tìm kiếm.

 

 

2) Viết mô tả dài đối với sản phẩm và rắc từ khóa 3 – 5 lần 

Theo dữ liệu SERP từ SEMRush, nội dung còn có xu hướng xếp hạng tốt nhất trong Google. Đây là bởi vì công cụ tìm kiếm (Google) muốn thăm dò để hiểu được giá trị trên trang của bạn, nội dung trên trang web của bạn cho phép công cụ tìm kiếm để thu thập thông tin và cung cấp giá trị cho người dùng web.

Tôi hiểu nó là không thể để viết lên hoặc lớn hơn 1000 từ cho mỗi trang trên trang web thương mại điện tử của bạn chỉ đơn giản là mô tả sâu khoảng 100 về sản phẩm hoặc các trang chuyên mục.

Sau khi viết mô tả cho sản phẩm của bạn, bao gồm từ khóa chính của bạn ít nhất lặp lại 3 lần. Việc này đưa ra tín hiệu để công cụ tìm kiếm định nghĩa trang thông tin của bạn đang nói về vấn đề gì.

Ví dụ, nếu trang web của bạn là về "Quần áo mùa đông", sau đó bạn cần phải bao gồm cụm từ chính xác ít nhất 3 lần trong các mô tả bằng văn bản đầy đủ.

Tránh mô tả sơ xài và lặp từ (nhiều người viết vẫn thường mắc lỗi này) từ khóa liên kết cần chuyển hướng tới các trang nội bộ hoặc các mặt hàng liên quan.

 


3) Sử dụng Neuromaketing để tối đa hóa trang CTR

Bạn có biết việc thêm một prefix trước từ khóa chính có thể giúp tăng vọt CTR từ kết quả tìm kiếm? Nhưng không nên nhấn mạnh quá mức cần thiết của các từ khóa chính trong thẻ tiêu đề

Prefixes hoặc Click Magnets như "giá rẻ", "Mua" và "30% Off" có thể làm tăng CTR và giúp từ khóa xuất hiện trong các chuỗi tìm kiếm dài. Đó là khuyến khích để sử dụng prefix cho mỗi trang sản phẩm giúp người tìm kiếm hướng đến các truy vấn chính xác hơn.

Theo Paul Haahr, có lẽ google sử dụng CTR hữu cơ như một dấu hiệu để xếp hạng. Nếu không, cứ kích chuột nhiều thì bán hàng nhiều hơn, do đó bạn sẽ không mất bất cứ gì.

Để có kết quả tối ưu, nên chèn các Click Magnets sáng tạo (và phù hợp) vào thẻ tiêu đề và mô tả, đưa cụm từ dài hơn trong các thẻ mô tả kể bằng việc tạo nhiều không gian cho những lời mô tả để được nhiều nhấp chuột và bán hàng.

 

Tin liên quan:

- Chiến lược marketing

Content marketing

Chiến lược truyền thông

 

 

lavin