Triển khai hoạt động Social Media Marketing

 

Có một kế hoạch tốt là một bước quan trọng để làm Marketing về Social Media. Nhưng việc triển khai tốt mang lại hơn 80% thành công của chiến dịch Social Media bởi vì việc thực thi gồm nhiều hoạt động mà đòi hỏi người triển khai phải có năng lực và nhanh nhạy đủ tốt.

 

Tầm quan trọng của triển khai hoạt đông social media

 

Triển khai hoạt động social media Việc ngày càng nhiều tham gia mạng xã hội hàng ngày đòi hỏi các nhà làm marketing trên Social Media phải có đủ khả năng và thời gian để liên tục cung cấp thông tin, tương tác với khách hàng cũng như đánh giá khả năng thành công của chiến dịch.
 
Với một chiến dịch Social Media chúng đòi hỏi nhiều hoạt động liên tục: từ khả năng viết bài, sáng tạo thông điệp đến sử dụng các thông điệp đến đưa thông tin lên các kênh truyền thông và tương tác với khách hàng. Những kiến thức và kỹ năng của nhân viên triển khai rất quan trọng để đảm bảo chất lượng của chiến dịch và khả năng thành công. Như vậy, để chiến dịch được thành công, chất lượng, thời gian của việc triển khai rất quan trọng.
 
 
 
trien-khai-hoat-dong-social-media-tang-doanh-thu-nhan-dien-thuong-hieu

Dịch vụ của chúng tôi

Tạo profile mạng xã hội
Chúng tôi sẽ xác định các mạng xã hội nào mà doanh nghiệp nên tham gia và nơi nào người ta đang nói về doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra hiện và quản lý hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp để thu hút khách tham quan và tận dụng các cuộc đối thoại hai chiều. 
 
 
Hướng dẫn thực hiện chương trình
Doanh nghiệp đã biết về Social media nhưng việc triển khai còn lạ lẫm và mới mẻ sẽ dẫn đến hiệu quả không cao. Chúng tôi sẽ làm việc với doanh nghiệp để đảm bảo tính toàn vẹn thương hiệu, tuân thủ với các phương tiện khác nhau, và thực hành tốt nhất cho sự phát triển và truyền thông hữu hiệu. 
 
 
Phát triển chiến lược xây dựng cộng đồng
Chúng tôi sẽ phác thảo cộng đồng nào có giá trị theo dõi, những gì các đối thủ cạnh tranh đang làm gì và làm thế nào doanh nghiệp có thể tham gia và xây dựng các mối quan hệ tốt trong những cộng đồng. Từ đó tạo ra những thông tin và tương tác có lợi cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
 
 

Theo dõi cộng đồng

Không có một đội ngũ trong nhà để phân bổ để xây dựng cộng đồng? Chúng tôi có thể theo dõi các cộng đồng quan trọng với doanh nghiệp, theo dõi các thương hiệu hoặc các từ khóa của doanh nghiệp trên những người này, và chủ động ứng phó với tích cực và tiêu cực đề cập đến cả hai.
 
 

Tăng lưu thông mạng

Mỗi chủ sở hữu trang web muốn để tăng lưu thông của họ. Các mạng xã hội đứng đầu danh sách giới thiệu trang web. Khách hàng dành nhiều thời gian trên trang web là càng tốt. 
 
 

Phối hợp với hoạt động SEO

Với mỗi bản cập nhật sắp tới vào một công cụ tìm kiếm, kết quả hơn xã hội đang được tích hợp. Những nỗ lực của doanh nghiệp xuất hiện trên mạng xã hội nhiều hơn có kết quả rất lớn từ công cụ tìm kiếm SEO. Chúng tôi phối hợp mạng xã hội với SEO để tăng cường hoạt động SEO từ đó cải thiện đáng kể thứ hạng trong tìm kiếm.
 
  
 

Lợi ích của khách hàng khi chọn dịch vụ của chúng tôi

Điều này thể hiện một tiềm năng rất lớn cho thị truyền thông xã hội để tăng doanh số bán hàng. Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp những giá trị sau đây về Social media:
 
 
Tăng doanh thu
Phương tiện truyền thông hiện tại xã hội mang đến cho doanh nghiệp một cơ hội để đạt được thông tin có giá trị: khách hàng của doanh nghiệp quan tâm đến và như thế nào, hành vi của họ thông qua mạng xã hội. Doanh nghiệp có thể biết  khách hàng quan tâm gì và tạo ra những sản phẩm tốt để thoả mãn khách hàng. Khi có sản phẩm phù hợp với khách hàng, Doanh nghiệp cũng tiến hành phương thức marketing tốt trên truyền thông mạng xã hội để tăng doanh thu.
 
 
Tăng nhận biết thương hiệu
Mạng truyền thông xã hội của doanh nghiệp là những kênh mới để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Điều này là quan trọng vì nó làm cho doanh nghiệp dễ dàng và tức thì tiếp cận hơn đối với khách hàng mới, và làm cho khách hàng quen thuộc dễ nhận biết hơn. 
 
 
Cơ hội để khách hàng chuyển đổi thương hiệu
Mỗi bài doanh nghiệp thực hiện trên một nền tảng truyền thông xã hội là một cơ hội cho khách hàng để chuyển đổi. Khi doanh nghiệp xây dựng một chiến lược Social media tốt, doanh nghiệp sẽ đồng thời truy cập vào các khách hàng mới, khách hàng hiện tại, và khách hàng cũ, và doanh nghiệp sẽ có khả năng để tương tác với tất cả chúng. Mỗi bài đăng blog, hình ảnh, video, hoặc nhận xét doanh nghiệp chia sẻ là một cơ hội cho một người nào đó để phản ứng, và mỗi thể dẫn đến thăm trang web tương ứng, và cuối cùng để chuyển đổi (thích, mua sản phẩm). 
 
 
Tăng lòng trung thành thương hiệu
Theo một báo cáo được công bố của Đại học Texas Tech, thương hiệu tham gia trên các kênh truyền thông xã hội là khách hàng của họ có lòng trung thành cao hơn. Một kế hoạch chiến lược mở phương tiện truyền thông xã hội và có thể chứng minh có ảnh hưởng đến thương hiệu là người tiêu dùng trung thành cao. Một nghiên cứu của Convince&Convert cho thấy 53% người Mỹ theo dõi thương hiệu trong mạng xã hội đã trung thành với thương hiệu hơn nhóm khác.
 
 
Giảm chi phí Marketing
Theo HubSpot, 84% các nhà tiếp thị tìm thấy ít nhất là sáu giờ nỗ lực mỗi tuần là đủ để tạo ra tăng lưu lượng truy cập. Nếu doanh nghiệp có thể dành ra chỉ một giờ một ngày để phát triển chiến lược nội dung và cung cấp của doanh nghiệp, doanh nghiệp bắt đầu thấy kết quả.
 
 
Tăng hạng công cụ tìm kiếm
SEO là cách tốt nhất để chụp lưu lượng từ các công cụ tìm kiếm có liên quan, nhưng các yêu cầu cho sự thành công luôn luôn thay đổi. Google và công cụ tìm kiếm bảng xếp hạng khác có thể được tính toán sự hiện diện của họ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một yếu tố quan trọng, vì thực tế đó thương hiệu mạnh gần như luôn luôn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Nếu doanh nghiệp muốn tăng hạng trong kết quả tìm kiếm thì việc tham gia tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội là gần như bắt buộc.
 
 
Bài viết liên quan:
 
- Xây dựng chiến lược social media
- Đánh giá hoạt động social media
 
 
 
 
 
 

 

lavin