Chiến lược khách hàng & Tiếp thị
 
Khách hàng là nguồn gốc của tăng trưởng thực. Bain kết hợp sâu thấu hiểu khách hàng với chuyên môn thực tế trong hoạt động và kinh tế để giúp các khách hàng của chúng tôi tạo ra, tăng trưởng hữu cơ bền vững.
 
 
Áp dụng một góc nhìn từ ngoài vào trong và giúp khách hàng đạt được tốc độ tăng trưởng là nền tảng cho phương pháp tiếp cận của chúng tôi tại Bain.
 
Với đội ngũ chuyên gia toàn cầu, Bain mang chiều sâu kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau:
 
Thấu hiểu khách hàng và phân khúc: Chúng tôi giúp khách hàng hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và hành vi sử dụng phương pháp tiếp cận của chúng tôi BothBrain® và phát triển phân khúc hành động từ những hiểu biết kết quả. Chúng tôi giúp khách hàng xác định các khách hàng mục tiêu hoặc "điểm ngọt" -the tích lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh để thông báo quyết định kinh doanh và phân bổ đầu tư.
 
Sản phẩm và thể loại quản lý: Chúng tôi giúp các công ty phá vỡ rào cản cho sự đổi mới và nâng cao phát triển sản phẩm liên tục của khách hàng dẫn đầu để đề xuất giá trị của họ là khác biệt và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
 
Giá cả: Chúng tôi giúp giải quyết các nghịch lý giá-giá cả là gần như luôn luôn là lợi nhuận đòn bẩy # 1, nhưng nó vẫn kém phát triển ở hầu hết các công ty, bằng cách xây dựng khả năng giá dài hạn và tận trong năm doanh thu các cơ hội.
 
Bán hàng và hiệu quả kênh: Chúng tôi giúp các công ty nhanh chóng xác định, mục tiêu, giải pháp tùy chỉnh cũng như cải tiến chiến lược và hoạt động để thúc đẩy tổ chức bán hàng hoạt động yếu kém.
 
Tiếp thị và chiến lược thương hiệu: Chúng tôi giúp các công ty sắp xếp tiếp thị và chiến lược thương hiệu với mục tiêu kinh doanh bao quát; đảm bảo đầu tư tiếp thị được tạo ra lợi nhuận cao nhất và củng cố vị thương hiệu; và xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành thông qua xây dựng thương hiệu mà nuôi dưỡng một hình ảnh mạnh mẽ đáng tin cậy.
 
Kinh nghiệm khách hàng: Chúng tôi làm việc với các công ty để phát triển một loạt các tương tác tích cực với khách hàng để kiếm vận động của họ và thông báo giao hàng phù hợp của kinh nghiệm để thúc đẩy tăng trưởng hàng đầu.
 
Lòng trung thành: Chúng tôi giúp các công ty nuôi dưỡng quảng bá trung thành với những khách hàng có lợi hơn, và ai là người ủng hộ tích cực của các doanh nghiệp của bạn trong thời gian tốt và xấu. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web NET promoter SYSTEM℠ Bain.
 
Go-to-thị trường chiến lược: Chúng tôi giúp các công ty xây dựng mạnh mẽ, tích hợp go-to-thị trường các hệ thống xây dựng một cây cầu giữa chiến lược của công ty và những kinh nghiệm khách hàng đặc biệt đó là người lái xe cuối cùng của vận động khách hàng và lòng trung thành.
 
Các doanh nghiệp khách hàng trung tâm xây dựng một chu kỳ đạo đức chúng ta gọi là "bánh xe của khách hàng." Chúng tôi giúp các công ty ở mọi giai đoạn của sự tăng trưởng, phát triển các giải pháp tùy chỉnh và hợp tác với tất cả các cấp của tổ chức.
 
CÁCH TIẾP CẬN CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi giúp khách hàng của chúng tôi thành công bằng cách chuyển ba khối xây dựng của tăng trưởng ống kính 3D của khách hàng dẫn đầu mà qua đó khách hàng giải quyết các vấn đề và xác định cơ hội. Chúng tôi làm việc với các khách hàng của chúng tôi để:
 
Thiết kế một trải nghiệm khách hàng được phân biệt và thay đổi để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi làm điều này bằng cách xác định các khách hàng quan trọng nhất của một công ty và hấp dẫn cho những nhu cầu đó bằng cách tạo ra một đề xuất giá trị đó là duy nhất.
Cung cấp trên lời hứa của họ làm bằng cách xây dựng khả năng để tối ưu hóa sự tương tác của khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc.
 
Lập trình lại DNA của họ để đưa khách hàng và nhân viên đầu tiên. Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra kết quả trong ngắn hạn và xây dựng một nền tảng lâu dài cho sự phát triển và đem lại cho công ty những gì họ cần để tiếp tục lắng nghe và đáp ứng những thay đổi.
 
 
NPS® và trung thành: Chúng tôi theo nghĩa đen đã viết những cuốn sách về lòng trung thành. Bain đã phát triển được chứng minh, phương pháp độc quyền để đo sức khỏe và giá trị của mối quan hệ khách hàng. Chúng tôi có một sự hiểu biết sâu sắc về cách vận động hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh, sản xuất tăng trưởng hữu cơ nhanh hơn với chi phí thấp hơn.
 
Bain đối tác và tác giả Fred Reichheld đã bắt đầu nghiên cứu sự trung thành của khách hàng đột phá của ông hơn 30 năm trước đây. Kể từ đó Bain đã viết ba cuốn sách về lòng trung thành của khách hàng và đã phát triển phương pháp Net Promoter Score℠. Net Promoter® đã được thông qua bởi các tập đoàn hàng đầu trên toàn thế giới, và Bain đã hỗ trợ sự phát triển và thực hiện các NPS® tại nhiều trong số họ. Thông qua việc áp dụng và học tập, Điểm Promoter Net đã biến thành một hệ thống quản lý. Do khung Net Promoter mở rộng, nó chạm vào tất cả các phần của một doanh nghiệp.
 
 
lavin