Tuyệt chiêu tạo Slogan “ăn điểm” ngay lập tức cho doanh nghiệp 

 

 

 

Slogan ấn tượng tạo nền tảng và tiêu chí thành công trong marketing online dành cho doanh nghiệp.

 

(Slogan ấn tượng và hoản hảo thu hút khách hàng tiếp cận tốt nhất)

 

Việc quảng cáo sản phẩm hiệu quả cần phải tạo ra một slogan nổi bật “ăn điểm”. Sức hấp dẫn của một slogan thể hiện sự đột phá tiềm năng sản phẩm của bạn. Chính vì thế, muốn thành công trong marketing online không thể thiếu cách tạo ra một slogan hoàn hảo.

Công ty Lavin sẽ hướng dẫn các bạn cách viết slogan ấn tượng “một phát ăn ngay”, hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

 

1. Tồn tại là phải khác biệt

 

Mục tiêu phát triển thương hiệu khi làm marketing online luôn tạo ra sự khác biệt nhất. Một doanh nghiệp đưa ra ý tưởng hay về sản phẩm thu hút lượng khách hàng tiếp cận nhiều hơn. Do đó, cách tạo slogan hay rất quan trọng điểm nhấn ấn tượng cho thương hiệu của bạn.

 

 

2. Tạo ấn tượng về sản phẩm đến khách hàng

 

(Slogan ý nghĩa dễ dàng quảng bá thương hiệu đến người dùng hiệu quả)

 

Một slogan ấn tượng, sắc bén sẽ để lại xúc cảm hơn cho khách hàng. Do đó, tạo slogan ý nghĩa đồng nghĩa với việc bạn đã thành công 50% rồi đấy.

Tuyệt vời hơn, những câu slogan hay thường đi vào lòng người hơn. Điều này bạn dễ dàng hơn khi quảng bá thương hiệu đến người dùng. Sản phẩm của bạn cao cấp thì ngôn từ, âm điệu của slogan cần mang lại cảm nhận về sự sang trọng đối với người nghe.

 

 

 3. Làm rõ tính chất của sản phẩm

 

Một trong những mục tiêu của slogan là phân biệt sản phẩm và thương hiệu rõ ràng. Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn có một thế mạnh nào đó vượt trội so với đối thủ, hãy sử dụng từ ngữ sắc bén tạo Slogan là ấn tượng.

Vì vậy hãy tận dụng slogan để giới thiệu giá trị thương hiệu của bạn. Tìm một từ chính diễn tả tính cách sản phẩm và phát triển nó thành slogan đạt hiệu quả nhất.

 

 

4. Có vần điệu

 

(Slogan ý nghĩa cách mang thương hiệu của bạn đến với đông đảo cộng đồng mạng)

 

Nếu slogan của bạn dài hơn một từ thì chắc chắn phải có vần điệu. Slogan dù là đọc hay viết đều phải có vần và dễ thuộc, dễ nhớ.

Một trong những điểm cộng cho slogan là gắn nó vào một bài hát. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những từ ngữ trong bài hát giúp người ta dễ nhớ hơn rất nhiều so với từ ngữ ở dạng văn bản thông thường.

 

 

5. Đơn giản dễ nhớ

 

Cách tạo slogan hiệu quả khiến khách hàng nhớ lâu nhất định không quá dài cũng không quá ngắn. Con đường ngắn nhất và nhanh nhất để “đóng đinh” một từ vào tâm trí khách hàng là dùng từ đơn giản, phổ biến, dễ hiểu đến mức ai cũng có thể hiểu được.

Do đó, các bạn muốn phát triển hệ thống marketing online thông minh đừng quên tạo slogan ấn tượng nhé! Đây chính là cách mang thương hiệu của bạn đến với đông đảo cộng đồng mạng.

 

Bài viết tham khảo: Khóa học content marketing 7p nâng cao

 

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Lavin

Tel: 08 37716353

Hotline: 0938116699

Website: www.lavin.vn

Facebook: lavin.vn

lavin