Chiến lược Digital Marketing

 

Một số công ty “nghe nói quảng cáo trên facebook dễ dàng lắm” và họ cũng tiến hành quảng cáo dịch vụ này. Việc đó cụng không quá khó khăn gì. Nhưng sau một thời gian thì chẳng thấy kết quả đâu mà hàng tháng bị trả tiền cho Facebook. Đây là một ví dụ rất điển hình khi chưa có một chiến lược đầy đủ về marketing. Sự thành công của một chương trình marketing đòi hỏi sự hoạch định kỹ lưỡng, có chiến lược về thông điệp, chuyển tải và tương tác để tác động lên nhiều nhóm khách hàng khác nhau, tác động nhiều phương tiện khác nhau, nhiều thời điểm khác nhau. Người làm marketing trực tuyến tốt sẽ mang lại kết quả cao với một ngân sách tương đối.

 
 
 

Tại sao phải có chiến lược marketing trực tuyến?

Một kế hoạch chiến lược marketing hoàn chỉnh đòi hỏi người làm phải có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế rất nhiều. Không may mắn là có quá ít những người có khả năng như vậy. Vì vậy, nhiều công ty có đầu tư marketing nhưng hiệu quả không có hoặc rất thấp. Kế hoạch chiến lược Marketing trực tuyến đòi hỏi người hoạch định có nhiều kiến thức hơn trước đây rất nhiều vì đây là những công cụ marketing mới, phương thức thực hiện đa dạng mà người hoạch định phải am tường rất sâu về các kỹ thuật. Để có đội ngũ hoạch định marketing trực tuyến tốt thì hầu hết các công ty thuê công ty chuyên nghiệp để làm tốt nhiệm vụ này hơn.
 
 
 

Dịch vụ của chúng tôi

Chúng tôi giúp khách hàng thực hiện chiến lược tiếp thị cốt lõi để phát triển thành công cho công ty khách hàng thông qua lợi thế kỹ thuật số. Marketing trực tuyến là không còn hoạt động trực tuyến đơn lẻ nữa mà nó là hỗn hợp nhiều phương tiện truyền thông, sự lồng ghép có hợp lý và khôn ngoan sẽ đem lại hiệu quả cao. Chúng tôi có nhiều chuyên gia Marketing trực tuyến chuyên dụng làm các công việc như nghiên cứu thị trường, công nghệ, thiết kế kinh doanh và chiến lược trực tuyến giúp khách hàng Marketing trực tuyến để mang về hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.
 
 
 
Chúng tôi làm việc với các khách hàng trong ba lĩnh vực chính yếu:
Khai thác hiệu quả Marketing trực tuyến để tạo hiệu quả kinh doanh
Chúng tôi giúp khách hàng tăng doanh thu năng suất cao hơn và tăng hiệu suất khác thông qua Marketing trực tuyến. Chúng tôi phát triển chiến lược mới, sắp xếp kế hoạch và thực hiện quy trình, và nâng cấp năng lực nội bộ. Những hoạt động chiến lược này điều nhắm đến mục đích rõ ràng: tăng ảnh hưởng/giá trị thương hiệu và tăng doanh thu. Bằng những kế hoạch từ tác nghiệp ngắn hạn đến những chiến lược dài hạn, chúng tôi làm cho khách hàng đạt được những mục tiêu từ ngắn hạn đến dài hạn. Chúng tôi phát triển kế hoạch từ lúc nghiên cứu thị trường, phát triển chiến lược phù hợp và hỗ trợ khách hàng triển khai kế hoạch để đạt kết quả cao.
 
 
Chiến lược marketing trực tuyến của chúng tôi có những bước quan trọng như sau:
- Nghiên cứu thị trường: khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, hệ thống phân phối, kênh truyền thông.v.v.
- Nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của công ty: sản phẩm, đội ngũ bán hàng, marketing, tài chính.v.v.
- Lập mục tiêu khả thi
- Lập chiến lược
- Lập chương trình hành động
- Xác định nguồn lực thực hiện (ngân sách, con người, phần mềm, hệ thống, phòng ban hỗ trợ…)
- Triển khai kế hoạch
- Đánh giá và cải tiến
 
 
Nâng cao hài lòng và trung thành của khách hàng
Có được khách hàng đã khó và giữ được khách hàng sẽ khó hơn. Việc giữ khách hàng sẽ có lợi cho công ty vì chi phí tạo khách hàng mới gấp 4-10 lần giữ chân khách hàng hiện hữu. Chúng tôi cung cấp giải pháp hữu hiệu để lắng nghe, thấu hiểu và thoả mãn khách hàng. Chúng tôi tăng tương tác với khách hàng qua các kênh (ví dụ: mặt đối mặt, điện thoại, email, chat (trên web, các ứng dụng (facebook, viber, whatapps,…), hội thảo…) để lắng nghe, thấu hiểu khách hàng nhiều hơn từ đó giải quyết các thắc mắc, hướng dẫn sử dụng và giải quyết khiếu nại. Chúng tôi liên tục cung cấp những giải pháp chăm sóc khách hàng qua chương trình CRM để khách hàng liên tục hài lòng và tăng lòng trung thành
 
 
 
Phát triển thực hiện mô hình tăng trưởng mới
Chúng tôi thiết kế mô hình kinh doanh phù hợp và định hướng các cơ hội mới bằng cách kết hợp những hiểu biết từ kỹ thuật số với kinh nghiệm tiếp cận khách hàng tích hợp. Những nguồn tăng trưởng mới có thể được sản phẩm và dịch vụ mới hoặc các hình thức mới của kênh truyền thông và chuyển đổi khách truy cập hiện trực tuyến tốt hơn. 
 
 
 
Tại sao chọn Lavin?
Chất lượng tốt
Chúng tôi tập trung vào chất lượng tốt cho khách hàng. Kết quả của khách hàng là nguyên tắc quan trọng của chúng tôi.
 
Trách nhiệm
Nhân viên của chúng tôi dành sự nhiệt tình và năng lực để cung cấp cho khách hàng cho kết quả nổi bật cho khách hàng.
 
Hỗ trợ tuyệt vời
Nhóm thân thiện và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Giá cả phải chăng
Chúng tôi Chuyên môn trong việc giữ chi phí giảm trong khi cung cấp dịch vụ chất lượng.
 
 
 
Lợi ích cho khách hàng
Chúng tôi thực hiện Chiến lược Marketing trực tuyến cho khách hàng để nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những lợi ích như sau:
 
Tăng sự hiện diện và giá trị thương hiệu ở các kênh trực tuyến
Điều quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp để duy trì cạnh tranh kỹ thuật số là sở hữu web hoặc sự hiện diện trực tuyến. Doanh nghiệp vừa và nhỏ  dùng Marketing trực tuyến để có được sự hiện diện trực tuyến bằng cách thu hút hàng triệu khách hàng toàn cầu.
 
 
Tăng hiện diện xã hội để tiếp cận khách hàng mục tiêu
Ngày nay, mọi người trên toàn cầu đang đã dùng thời gian của họ cho các mạng xã hội như như Facebook, Youtube, Twitter, LinkedIn, …. Khi trở thành một thành viên sáng giá trên các mạng xã hội này, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu/sản phẩm/thông tin doanh nghiệp của bạn trên mạng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
 
Hiệu quả về chi phí của sản phẩm hoặc dịch vụ
Marketing trực tuyến là chi phí hiệu quả hơn là tiếp thị truyền thống và cho phép doanh nghiệp chuyển sang tiếp thị trực tuyến một cách dễ dàng các công cụ và kỹ thuật đó mang lại kết quả mong muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể giúp tiết kiệm đáng kể sử dụng Marketing trực tuyến cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp
 
 
Tương tác với khách hàng mục tiêu
Tương tác đóng một vai trò quan trọng trong việc có được những hiểu biết về những gì hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn mong muốn. Doanh nghiệp cần để duy trì sự tham gia phù hợp với khách hàng mục tiêu để tạo mối quan hệ lâu dài biết nhu cầu và yêu cầu của họ. Marketing trực tuyến với các chiến lược tiếp thị để tương tác với khách hàng mục tiêu sẽ mang lại lợi ích như sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, cũng như duy trì và tăng doanh thu từ khách hàng hài lòng.
 
 
Làm khách hàng tin tưởng hơn
Marketing trực tuyến thúc tạo lòng tin với khách hàng mục tiêu về sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các kênh truyền thông trực tuyến, nơi đó cho phép mọi người đề cập đến ý kiến của họ, đánh giá, phản hồi. Điều này cho phép các doanh nghiệp để thực hiện các thay đổi cần thiết trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng và từ đó tạo ra sự tin tưởng của họ đối với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, nó cung cấp cho một ấn tượng rằng bạn chăm sóc cho khách hàng của bạn hơn là tạo ra doanh thu, điều đó sẽ dẫn đến sự cải thiện trong kinh doanh và cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn cũng tốt hơn nhiều.
 
 
Tạo uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp
Phải mất rất nhiều nỗ lực và thỏa mãn nhiều yếu tố để tạo uy tín thương hiệu cho một doanh nghiệp. Marketing trực tuyến cho bạn sức mạnh để xây dựng uy tín thương hiệu bằng cách xây dựng mối quan hệ của bạn với khách hàng mục tiêu. Giữ lời hứa của mình, trung thực, dễ tiếp cận, và có trách nhiệm cung cấp những điều sẽ giúp bạn kịp thời trong việc tạo ra cơ sở mối quan hệ khách hàng phù hợp và trung thành. Mỗi khách hàng hài lòng sẽ là đại sứ thương hiệu của bạn và tạo thêm rất nhiều khách hàng mới thông qua truyền miệng bằng uy tín và quan hệ của họ.
 
lavin