Kỹ năng bán hàng
 
Tổng quan
 
Bán hàng luôn là nhiệm vụ rất quan trọng của mọi công ty. Lực lượng bán hàng luôn đông đúc và thay đổi thường xuyên. Hơn nữa, nhu cầu khách hàng thay đổi liên tục. Vì vậy, công tác đào tạo bán hàng luôn ở vị trí quan trọng để duy trì lực lượng bán hàng giỏi và tiên tiến, đáp ứng được su thay đổi về nhu cầu khách hàng và cạnh tranh từ các đối thủ
 
 

 

 

 

 

 

 

 

<div -="" div="" n="" ng="" p="" span="" style="" text-align:"="" t="">

 

 

 

 

 

 

 

Các ngành nghề kinh doanh được trải qua một số thay đổi khá căn bản. Người mua có trách, bán hàng lĩnh vực đang chuyển động bên trong, công nghệ đang thay đổi nghề nghiệp. Thật xấu đó một số người dự đoán đó 15M công việc bán hàng sẽ biến mất trong những năm tới. Để tồn tại trong môi trường esta, nhân viên bán hàng cần một bộ mới của kỹ năng. Chúng tôi đã xác định một tập lõi của 18 kỹ năng bán hàng bằng cách quan sát và phân tích các xu hướng trong Original Điều gì làm cho một số nhân viên bán hàng tốt nhất thế giới thành công trong môi trường kinh doanh mới. Các nhân viên bán hàng tốt nhất:
1. Hiểu những gì người mua muốn
2. Bán một cách mua đáp ứng
3. Sử dụng tâm lý học để tham gia vào các người mua
4. Thiết lập sự tin tưởng với người mua
5. Giao tiếp một cách ngắn gọn
6. Đạo luật về những gì khách hàng đang nói
7. Thể hiện chuyên môn chủ đề
8. Trợ giúp (như Trái ngược với đóng) Triển vọng của họ
9. Kể chuyện hấp dẫn thực sự
10. Các copywriter lớn
11. Hiệu quả bán qua điện thoại
12. Các mục tiêu hoạt động xã hội với người mua
13. Cá nhân tương tác của họ
14. Sử dụng một loạt các kỹ năng tiếp thị
15. Trợ giúp Đạt được triển vọng bước tiếp theo
16. Có nhiều hơn sản xuất Bởi vì công nghệ bán hàng
17. Các hoạt động hàng ngày để đạt được hạn ngạch
18. Quản lý các đường ống của họ giống như một danh mục đầu tư
 
Dưới đây là một số chi tiết về từng kỹ năng bán hàng nói trên.
Hiểu người mua
Việc quan trọng nhất của kỹ năng bán hàng hiện nay chỉ đơn giản là sự hiểu biết của người mua. Nó là nền tảng của bán hàng hiệu quả. Nhưng nó Liên quan đến việc nhiều hơn chỉ là sự hiểu biết Ai người mua. Là đối tác của tôi Craig Rosenberg thích nói, "Đây không chỉ là về những gì thương hiệu cà phê Biết uống người mua". Thay vào đó, nó về những kinh nghiệm đó Xác định người mua muốn có As They Cân nhắc khi mua hàng trong thị trường của bạn. Bạn có một tập hợp người mua kỳ vọng về kinh nghiệm đó và công việc của bạn như một nhân viên bán hàng là để Exceed Những kỳ vọng. Bạn không thể Exceed họ nếu bạn không hiểu những kinh nghiệm đó người mua muốn có.
 
bán người mua đáp ứng
Khi một nhân viên bán hàng Hiểu người mua, họ có thể tham gia vào những gì được gọi là bán người mua đáp ứng. Các khái niệm ở đây là để cung cấp cho người mua với những gì họ muốn, khi họ muốn nó. Ví dụ, nếu người mua của bạn cần một thử nghiệm để đánh giá sản phẩm của bạn, nhưng không thể phân bổ nhiều hơn 30 phút để nó, cung cấp cho họ một thử nghiệm miễn phí. Nhưng không chỉ cung cấp cho họ bất kỳ thử nghiệm miễn phí. Cung cấp cho họ một thử nghiệm miễn phí đó là dễ dàng để thiết lập, dễ sử dụng, và thực sự Thể hiện giá trị của sản phẩm của bạn trong năm phút hoặc ít hơn. Một điểm khác - người mua như nhân viên bán hàng Ai Có kỹ năng!
 
Người mua tâm lý tham gia
Nó là đáng chú ý như thế nào vài nhân viên bán hàng biết cách sử dụng tâm lý học để có hiệu quả hơn tham gia vào người mua. Có rất nhiều kỹ thuật mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các cam kết sâu hơn với người mua mục tiêu của bạn. Một lời khuyên thực sự hiệu quả là để đảm bảo khách hàng biết đó sẽ không mất rằng bạn quá nhiều thời gian của họ. Để xem danh sách đầy đủ các kỹ thuật tâm lý bạn có thể sử dụng, hãy chắc chắn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi về Cam kết khách hàng và Tâm lý học.
 
Xây dựng lòng tin với người mua
Người mua muốn làm ăn với những người họ tin tưởng. Các nhân viên bán hàng đã qua sử dụng xe khuôn mẫu không chỉ liên quan nữa. nhân viên bán hàng tốt xem khả năng của họ để lập sự tin tưởng với người mua như là một lõi muối kỹ năng. Giúp người mua đi một chặng đường dài trong vấn đề esta, như không hiểu những gì người mua muốn.
 
thông tin liên lạc ngắn gọn
Do bận thế nào người mua trung bình là ngày hôm nay, một kỹ năng bán hàng quan trọng là để đảm bảo rằng bạn giao tiếp một cách ngắn gọn. Những ngày này, nhân viên bán hàng quá dài dòng bạc lưỡi đang đến hồi kết thúc. Người mua hàng có giá trị như thế nào thông tin được trình bày nhiều hơn các thông tin riêng của mình. Hôm nay, hình thức ưa thích của bài trình bày là súc tích. Một nguyên tắc ở đây là không bao giờ cố gắng để giao tiếp nhiều hơn ba điểm trong một cuộc trò chuyện quan trọng duy nhất với một người mua.
 
Đáp ứng khách hàng theo định hướng
Rất nhiều nhà lãnh đạo kinh doanh và học giả muốn nói về chuẩn bị nhân viên bán hàng tốt là người biết lắng nghe. Chúng tôi nghĩ rằng đó đi mà không nói và hành động đó các nhân viên bán hàng cất tốt nhất dựa trên những gì họ nghe từ khách hàng của họ. Nó không đủ tốt để chỉ cần lắng nghe. Bạn cần để nội những gì người mua chỉ nói và sau đó làm một cái gì đó về nó.
 
Bán đề chuyên môn có vấn đề
Nhân viên bán hàng không phải là cổng thông tin chỉ ngớ ngẩn nữa. Whos Họ cần phải có chuyên gia vấn đề trong hai lĩnh vực. Đầu tiên, họ cần phải hiểu người mua. Liên quan đến việc này Biết Về các vấn đề cấp bách đối mặt đó là người mua và những người mua muốn khi họ làm việc theo cách của họ để mua hàng. Thứ hai, nhân viên bán hàng cần phải biết rất nhiều acerca sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng của họ.
 
Luôn luôn được giúp đỡ
Người mua không muốn phải đóng cửa; Họ muốn được đã giúp. Đó là lý do tại sao luôn được giúp đỡ là mới luôn luôn được đóng cửa (chúng tôi chỉ công bố một bài viết trên Luôn Hãy Giúp). ABH là chi tiết của một tư duy hơn là một kỹ năng. Rất nhiều nhân viên bán hàng đấu tranh VỚI NÀY, nhưng bạn nên cố gắng nhớ nó mỗi khi bạn tương tác với một người mua.
 
Kể chuyện hấp dẫn
Người mua cũng không muốn nghe về chuẩn bị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. nhân viên bán hàng tốt biết esta và dệt các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán vào câu chuyện lớn hơn có một vòng cung và That Ends With khách hàng nhận được những gì họ muốn (nào là thường không phải sản phẩm của bạn). Ví dụ, khi một doanh nghiệp mua hệ thống điện thoại, Họ Không thực sự muốn mua một hệ thống điện thoại - Họ muốn để Grow doanh thu của họ và nhận biết đó điện thoại là một công cụ hiệu quả để thực hiện điều đó.
 
Nhân viên bán hàng như người viết lời
Nhân viên bán hàng phải đáng tin cậy để viết. Đó là một trong những kỹ năng bán hàng quan trọng nhất hiện nay Với bao nhiêu bán hàng hiện nay sử dụng email để giao tiếp với người mua. Có một vài quy tắc cần lưu ý khi nói đến copywriting bán hàng. Đầu tiên, bạn càng ít viết, thì tốt hơn. Cố gắng giữ liên lạc bằng văn bản ngắn và ngọt ngào. Thứ hai, tránh sử dụng bản sao chung chung. Bạn nên dành thời gian để cá nhân càng nhiều càng tốt thông tin liên lạc của bạn. Thứ ba, sử dụng đạn để định dạng bản sao của bạn - danh sách chỉ là dễ dàng hơn cho khách hàng để tiêu hóa. Cuối cùng, bắt đầu và đóng lên thương mại trong văn bản của bạn với một cuộc gọi đến hành động yêu cầu rằng người mua phải đi một bước tiếp theo.
 
Bán hàng qua điện thoại
bán hàng lĩnh vực chắc chắn đang chuyển động bên trong và các cuộc họp mặt-đối-mặt được nhanh chóng trở thành cầu truyền phút 60. Kết quả là, người bán hàng cần phải có hiệu quả trong việc quản lý các cuộc gọi bán hàng sử dụng điện thoại. Điều này đòi hỏi các kỹ năng khác nhau: chẳng hạn như khả năng đọc giọng nói của ai đó hoặc đo nhịp của cuộc đàm thoại để xác định dù triển vọng là hài lòng hay không. Một lời khuyên quan trọng ở đây là để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng các công cụ: chẳng hạn như Clearslide để mang lại càng nhiều các trải nghiệm mặt đối mặt với điện thoại.
 
Tham gia của xã hội với người mua
phương tiện truyền thông xã hội Với sự gia tăng vào các lĩnh vực có bán xã hội. Rất nhiều nhân viên bán hàng tốt bây giờ xem sự tham gia của họ trên Facebook, Twitter và LinkedIn là một trong những kỹ năng bán hàng hiệu quả hơn. Đó là tất cả tốt và tốt, nhưng chúng tôi không chỉ nói acerca tweeting tất cả bây giờ và sau đó. Chúng tôi đang thực sự nói acerca xã hội Tham người mua của bạn. Một số nhân viên bán hàng tốt nhất hiện có làm những việc như tổ chức bữa ăn tối cho các nhóm khách hàng quan tâm đến đó họ biết khi đến. Có rất ít bán Đó Đưa ra tại Những mini-sự kiện. Và đó là nhân viên bán hàng WHO Tổ chức các họ; Họ không làm việc cho công ty.
 
Tương tác cá nhân
Rất nhiều người mua muốn bối cảnh khi họ có một kinh nghiệm với việc bán hàng hay tiếp thị cho rằng vấn đề. Họ không muốn thông báo hoặc bán hàng chung chung sân. Họ muốn một cái gì đó cụ thể cho họ. Một cách để làm điều này là để dệt nhắn tin và nội dung đó là cụ thể cho nhân khẩu học của người mua vào những nỗ lực bán hàng của bạn. Trong một khung cảnh B2B, Điều này có thể hút sự tham gia ngành công nghiệp sử dụng các ví dụ cụ thể khi bán. Về phía người tiêu dùng, may đo này có thể hút sự tham gia như thế nào bạn giao tiếp với một người mua Tùy thuộc vào độ tuổi và giới tính của họ. Bạn có thể tham khảo Ngoài các sự kiện gần đây ở nhân viên của người mua hoặc cuộc sống chuyên nghiệp (Tùy thuộc vào bối cảnh muối) để cá nhân tương tác của bạn.
 
Kỹ năng tiếp thị trong kinh doanh
Một số người rất thông minh nghĩ rằng đó tiếp thị được ăn muối. Chúng tôi không sẵn sàng để đi khá xa đó, nhưng chúng tôi đồng ý đó muối có nhiều điều để học hỏi từ tiếp thị và bán hàng người người sở hữu đó kỹ năng tiếp thị tiên tiến sẽ giá vé tốt. Ví dụ, bán nội dung (bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách đọc bài của chúng tôi vào bán nội dung) là một cấp cứu, nhưng kỹ năng bán hàng quan trọng Đó là nhân viên bán hàng có thể sử dụng để di chuyển người mua thông qua các chu kỳ mua. Một số tổ chức bán hàng đang sử dụng một chiến dịch Ngoài định dạng cấu trúc như thế nào Họ tiến hành các hoạt động truyền thống như khảo sát bán hàng. Những hoạt động này sử dụng để được tự do và phi tiêu chuẩn. Bây giờ, quản lý bán hàng và tiếp thị được vay từ việc các cấu trúc chiến dịch tương tự như trên nhiều hoạt động bán hàng.
 
Giúp đạt được triển vọng bước tiếp theo
Người mua có để cung cấp cho ít chú ý đến bạn hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao nó không còn đủ tốt để đồng ý về các bước tiếp theo. Whos Bạn cần phải giúp các bước tiếp theo Những Đạt được người mua. Hãy nói rằng một người mua mà bạn đã được nhu cầu làm việc để có được Với sự chấp thuận của Giám đốc điều hành trước khi kết thúc Họ có thể đưa ra quyết định. Bạn nên giúp người mua Đạt esta bước tiếp theo bằng cách cung cấp cho họ với các thông tin, nội dung, và các công cụ để thuyết phục họ cần sản phẩm hoặc Giám đốc điều hành của bạn đó dịch vụ là một trong những quyền.
 
Sử dụng công nghệ để tăng năng suất
Nhiều người đang sử dụng công nghệ Tổ chức bán hàng để trở thành hiệu quả hơn và rút ngắn chiều dài của chu kỳ bán hàng trung bình. Nhân viên bán hàng đang bận rộn hơn bao giờ hết bằng chứng là một báo cáo của CSO Insights gần đây cho thấy đó nhân viên bán hàng đó chỉ dành 37% Thời gian của họ whos bán. Các nhân viên bán hàng có thể sử dụng công nghệ để đó trở thành hiệu quả hơn có lợi thế đáng kể so với các đồng nghiệp của họ - Họ là đáng tin cậy để dành nhiều thời gian bán hàng. Để biết thêm về những công nghệ đang giúp bán hàng Tăng năng suất, kiểm tra bài đăng của chúng tôi trên năng suất bán hàng.
 
Liên kết các hoạt động hàng ngày đến hạn ngạch
Để đạt được hạn ngạch Đó không phải là một cái gì đó kỳ diệu sẽ xảy ra vào cuối quý hoặc cuối của ngày càng tháng. Các nhân viên bán hàng tập trung tốt nhất về nhiệm vụ hoặc các hoạt động hàng ngày họ biết đó sẽ Set Them lên để đạt được hạn ngạch của họ. Kỹ năng này là bán hàng theo thời gian Thông thường học kinh nghiệm, nhưng nó là vô giá. Ví dụ, một chuyên gia bán hàng Might Biết Rằng Nếu Họ có một số lượng nhất định của cuộc họp với triển vọng trong tháng này, sẽ cho phép họ esta đó để đạt được hạn ngạch trong tháng tới. Nó giống như câu tục ngữ Zen cũ trên làm thế nào để Đạt được khai sáng "đốn củi, gánh nước".
 
Quản lý các đường ống dẫn giống như một danh mục đầu tư
Các nhân viên bán hàng tốt nhất quản lý đường ống nhiều của họ như một người quản lý quỹ đầu tư sẽ quản lý danh mục đầu tư của họ. Họ đầu tư thời gian trong một số cơ hội Biết đó một số sẽ đóng và một số sẽ không. Họ theo dõi hiệu suất của mỗi cơ hội, cũng như hiệu suất tổng hợp của toàn bộ đường ống của họ trên một tuần, nếu không phải hàng ngày, cơ sở. Họ là đáng tin cậy hiện tại để tiến hành một "đáy lên" phân tích của đường ống của họ bất cứ lúc nào để xác định đâu 
 
Mục tiêu
Các ngành nghề kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng đủ đó chúng tôi có lẽ đã không xác định danh tính của mỗi muối kỹ năng thiết yếu. Bạn nghĩ gì? các kỹ năng bán hàng, bạn nghĩ rằng nhân viên bán hàng nên có ngày hôm nay là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
 
 
 
Tầm quan trọng của Kỹ năng bán hàng
Tất cả các doanh nghiệp điều coi hoạt động bán hàng là trung tâm. Một số công ty cho phép các trang web để làm tất cả bán của họ trong khi những người khác sử dụng các quảng cáo thương mại. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của bán hàng là chất lượng của đội ngũ bán. Bán thành công là một nghệ thuật; một người bán hàng thành công là rất trực quan thường một chuyên nghiệp và tinh ý.
 
Thuyết phục
Thuyết phục khách hàng tiềm năng để mua hàng là một mục tiêu chung của doanh thu. Điều này được thực hiện bằng việc nhân viên bán hàng thực sự quan tâm đến việc triển vọng, lắng nghe nhu cầu của họ và làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ trung thực khuyến nghị đó phù hợp nhất. Người bán có thể xem xét triển vọng trong mắt, sử dụng giao tiếp bằng lời và không lời, và triệt để giải thích những lợi ích của các giải pháp.
 
Tương tác
Điều thực sự bán từ quảng cáo truyền thống và nỗ lực quảng cáo khác của nó là thành phần tương tác. Nhân viên bán hàng không chỉ có mặt triển vọng, nhưng họ đặt câu hỏi, lắng nghe các câu trả lời và không lời cũng đã đọc những dấu hiệu của người mua trong các tình huống mặt đối mặt. Điều này cho phép người bán để vẽ ra lo ngại đó sẽ tác động đến bán hàng. Điều này không xảy ra khi mọi người xem hoặc nghe quảng cáo thương mại. Bằng cách nghe những gì là trong cách bán hàng, nhân viên bán hàng một cách hiệu quả hơn có thể chống lại các vấn đề và truyền đạt cho những đề xuất giá trị.
 
Thông tin phản hồi
kết hợp chặt chẽ với sự tương tác của bán hàng, nhân viên bán hàng và tổ chức tốt sử dụng các cơ hội để trình bày thông tin phản hồi được về sản phẩm, công ty và dịch vụ của họ. Điều này cho phép phát triển và hoàn thiện các giải pháp Cung cấp cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới liên tục. Mặc dù lời chỉ trích khó nghe Thông thường, các công ty thành công trong một khoảng thời gian dài đó của thời gian lắng nghe khách hàng và các vấn đề dịch vụ địa chỉ hoặc sai sót của sản phẩm.
 
Khách hàng trung thành
Trong khi quảng cáo được Thường được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng và truyền đạt những lợi ích sản phẩm, bán hàng đóng một vai trò trong quá khứ Duy trì mối quan hệ khách hàng liên tục. Nhân viên bán hàng với khách hàng để theo dõi Đảm bảo một kinh nghiệm tốt. Họ làm theo thông qua về các cam kết thực hiện Trong quá trình bán hàng. Họ cũng đưa ra đề nghị cho bất kỳ mua hàng bổ sung. Tất cả Những điều này cho phép các nhân viên bán hàng để giữ liên lạc với khách hàng và quản lý liên tục acerca giao tiếp nhu cầu của khách hàng.
 
 
Chương trình đào tạo của chúng tôi
 
Chúng tôi tổ chức nhiều lớp khác nhau để phù hợp với nhiều học viên khác nhau và nhu cầu riêng khác nhau:
Chương trình đào tạo Bán hàng
Chương trình đào tạo tổng hợp về Bán hàng
Quản lý bán hàng
Chuyên viên bán hàng
 
Thiết kế riêng theo yêu cầu của công ty khách hàng
Với nền văn hóa riêng, quy trình và tập hợp các khả năng và thách thức của nó. chương trình đào tạo bao gồm tư vấn đào tạo trước và được cá nhân cho tổ chức của bạn Với nghiên cứu tùy trường hợp, ví dụ và bài tập để giải quyết tốt hơn những thách thức đào tạo bán hàng độc đáo của bạn và làm cho chương trình có liên quan nhiều hơn đến người tham gia.
 
Mục tiêu khóa học
Đến cuối khóa học này các học viên sẽ được:
• Đánh giá các sở thích mua của khách hàng
• Danh sách đó có thể được câu hỏi hiệu quả sử dụng để phát triển một sự hiểu biết về các trình điều khiển động cơ thúc đẩy khách hàng và nguyện vọng
• Chứng minh làm thế nào để xây dựng mối quan hệ với một loạt các khách hàng
• Mô tả làm thế nào để phù hợp với các giải pháp sản phẩm cho khách hàng nhu cầu cá nhân và phong cách mua
• Thể hiện như thế nào để đạt được cam kết để bước tiếp theo
• Quản lý tài khoản chính
• Đàm phán Hợp đồng
• Bán hàng cho một loạt các khách hàng ở các cấp độ khác nhau
 
Nội dung khóa học bao gồm:
• Xây dựng mối quan hệ
• Các giải pháp nhu cầu
• Động cơ của khách hàng
• Khi trình bày các sản phẩm và những gì để trình bày
• Phản đối xử
• Kết thúc bán
• Kỹ năng đàm phán chi tiết
• Quản lý tài khoản chính
• Viết đề nghị
• Lập Mục tiêu 
 
Tùy chọn lớp học
• Hiện trường
• Lớp học ảo
• Pha trộn
 
Vật liệu của chương trình
• Tài liệu
• Các công cụ bán hàng và lập kế hoạch
• Trợ lý công việc
 
 
Lợi ích cho học viên và công ty
 
Lợi ích cho công ty
Nếu bạn Tham Gia trong bán hàng trong bất kỳ cách nào, bạn cần đào tạo hiệu quả cho nhân viên của bạn. Giống như tất cả các hình thức giao tiếp, đối thoại bán hàng bạn một mục đích duy nhất và có những quy định khác nhau từ một số hình thức truyền thông khác. Một đi và thân thiện với người có thể không phải là một nhân viên bán hàng hiệu quả Đặc biệt là nếu người đó không thể để đóng liên tục đối phó. Dưới đây là năm lý do bạn nên gửi đội ngũ bán hàng của bạn đến các khóa học đào tạo bán hàng:
doanh thu tăng
Rõ ràng, lý do đầu tiên doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi từ các khóa học đào tạo Thực hiện bán hàng liên tục cho đội ngũ bán hàng của bạn sẽ tự nhiên Is That Tăng doanh thu, dẫn đến lợi nhuận lớn hơn. Sự hiểu biết hơn có nhân viên của bạn trong quá trình bán hàng, dễ dàng hơn nó là chuyển đổi các yêu cầu của khách hàng vào bán hàng. Khi nhân viên bán hàng của bạn tìm hiểu các kỹ năng, như bắt đầu các cuộc đối thoại bán hàng, phát hiện ra lý do cho việc mua, và đạt được thỏa thuận, bạn chắc chắn sẽ tăng doanh số bán hàng của bạn.
 
Dịch vụ khách hàng tốt hơn
Tăng dịch vụ khách hàng có thể là một ngạc nhiên của sản phẩm của đội ngũ giáo viên của mình những kỹ năng bán hàng tốt hơn. Nhiều nhà quản lý đang ngạc nhiên về cách khách hàng Ứng phó với các kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân Tăng nhân viên có khi họ học các kỹ năng bán hàng tốt hơn. Khi nhân viên tìm hiểu để chú ý hơn đến các tín hiệu gửi cho khách hàng, khách hàng nhận được dịch vụ khách hàng tốt hơn và hạnh phúc hơn. Chúc mừng các khách hàng là các nhà tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp.
 
Hiểu hơn về Liên kết giữa dịch vụ khách hàng và bán hàng
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nghĩ rằng đó dịch vụ khách hàng và bán hàng có Sở whos khác nhau và không có mối quan hệ - trong thực tế việc bán hàng và dịch vụ nên không bao giờ được xem là vấn đề riêng biệt - dịch vụ khách hàng là acerca thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, và bán hàng là acerca sản phẩm bán chạy đó đáp ứng những cần. Khi bạn liên kết hai quá trình trong một cách gần hơn, bạn sẽ tìm thấy những lợi ích kinh doanh từ các khách hàng hạnh phúc hơn và tăng doanh số bán hàng là đội ngũ bán hàng có thể bán các sản phẩm cho phù hợp với khách hàng ..
 
Hiểu hơn về Điều gì tạo nên một khách hàng mua
Không hiểu tại sao mọi người mua sản phẩm, nó gần như là không thể đối với các nhân viên bán hàng để đóng đối phó. Một tốt đào tạo bán hàng nhiên Cleary nào được liên kết với nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn sẽ khuyến khích để xem xét những lý do tâm lý cơ bản và mọi người sẽ thực hiện mua hàng. Điều này hiểu biết tăng của hành vi khách hàng có thể giúp tạo ra một môi trường hợp khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái và tự tin mua từ bạn.
 
Bán để sản phẩm khác
Một lợi ích của tăng tăng kỹ năng bán hàng của nhân viên bán hàng của bạn bằng cách tham gia các khóa đào tạo là đó các nhân viên là rất nhiều khả năng để giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm khác trong danh mục đầu tư của bạn. Ví dụ chúng ta nghĩ về up-bán như các điển hình "Bạn có muốn khoai tây chiên với đó?", Nhưng nó có thể phức tạp hơn thế nhiều. Lớn người bán hàng sẽ tập trung vào các sản phẩm và cơ hội mà lợi ích của khách hàng và cung
 
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn
Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu gửi đội ngũ bán hàng của bạn đến các khóa học đào tạo để gặt hái những lợi ích cho doanh nghiệp.
 
Lợi ích cho học viên
• Cải thiện tỷ lệ chiến thắng
• Hiểu cách người mua đưa ra quyết định mua hàng
• Nhanh chóng xây dựng các mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ để tăng ảnh hưởng của bạn với người mua
• Xây dựng mua cần vào vấn đề
• Tạo động lực để người mua hành động
• Cung cấp các bài thuyết trình bán hàng hấp dẫn
• Phân biệt giải pháp của bạn từ các đối thủ cạnh tranh
• Tìm hiểu làm thế nào để vượt qua những thách thức đối
• Cam kết luôn đạt được
• Xác định sức mạnh của mình trong một cuộc đàm phán

 

 

 

lavin