Content Marketing

 

Content Marketing là một cách tiếp cận chiến lược Marketing tập trung vào việc tạo ra và phân phối nội dung có giá trị, có liên quan, và phù hợp để thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu. Thay vì bày sản phẩm hoặc dịch vụ, doanh nghiệp sẽ cung cấp thông tin để khách hàng có có thông tin sâu sắc hơn để khách hàng có thông tin sâu, hiểu biết hơn và tin tưởng hơn. Bản chất của chiến lược nội dung này là niềm tin mà nếu chúng ta cung cấp thông tin nhất quán, giá trị liên tục cho người mua và kết quả đạt được kinh doanh tốt hơn và lòng trung thành của khách hàng tốt hơn.

 

Tầm quan trọng của Content Marketing

Content Marketing là một thành phần không thể thiếu được với công ty, những thống kê từ các nhà quảng lý cho thấy tầm quan trọng của Content Marketing như sau:

• 36% các công ty có chiến lược Content Marketing nhận định là "rất hiệu quả" hoặc "cực kỳ hiệu quả."

• 52% các công ty đó cho rằng video chuyển đổi "phần nào tốt hơn" so với các loại nội dung khác.

• 77% của tất cả các công ty đánh giá Marketing truyền thông xã hội của họ thành công.

• 87% các nhà Marketing nói họ sản xuất nội dung mà thực sự gắn kết người mua.

 

 

 

Mức độ hiệu quả Content Marketing được từ các nhà quản lý như sau:

 

 

Mức độ hiệu quả Content Marketing

 

 

 

 

 

 

Dịch vụ của chúng tôi

 

Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết để lập kế hoạch, thiết kế, xây dựng và thực hiện chương trình Content Marketing. Những dịch vụ Content Marketing được cung cấp như sau: sáng tạo nội dung, quảng bá nội dung, Marketing công cụ tìm kiếm, phân tích web, quản lý website, quản lý phương tiện truyền thông xã hội, email marketing, chiến dịch tìm kiếm trả tiền và nhiều hơn nữa.

 

 

 

Các kênh Marketing hiệu quả

 

 

 

Phạm vi dịch vụ chi tiết như sau:

 

Xây dựng chiến lược Content Marketing

Xây dựng chiến lược Content Marketing bắt đầu với sự hiểu biết khách hàng sâu sắc của doanh nghiệp. Phương pháp của chúng tôi bắt đầu với việc tạo ra con người dựa trên nghiên cứu để giúp doanh nghiệp nhận được vào những suy nghĩ của khách hàng của doanh nghiệp, sau đó tiếp cận hành trình của người mua và thúc đẩy bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đó là phép nội dung để phát triển một chiến lược để đảm bảo doanh nghiệp Phát triển nội dung đáng chú ý của họ để đáp ứng nhu cầu thông tin và đòn bẩy ở giai đoạn ngay trong cuộc hành trình của họ.

 

 

Sáng tạo nội dung có mục đích

Nội dung được chúng tôi thiết kế có sứ thu hút từ lúc khách hàng tìm kiếm thông tin, đọc hiểu thông tin và ra quyết định mua hàng. Chúng tôi giúp doanh nghiệp từng bước của quá trình sáng tạo nội dung: từ lập kế hoạch và đánh giá nội dung, phân phối và phân tích sự thành công của chiến dịch. Và nội dung có thể có một loạt các định dạng - từ văn bản, hình ảnh, video đến infographics. Chúng tôi còn làm việc với những công ty khác để tạo nên các nguồn lực cần thiết để sản xuất nội dung hấp dẫn.

 

 

Quảng bá nội dung qua phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là kênh truyền thông quan trọng cho Content Marketing. Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp làm thế nào để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra các dẫn cho doanh nghiệp của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu truyền thông xã hội của doanh nghiệp, phân khúc khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp và tiến hành tiếp cận khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp để đảm bảo doanh nghiệp sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một kênh phân phối hiệu quả cho nội dung đáng chú ý của doanh nghiệp.

 

 

Tối ưu hóa nội dung và trang web của doanh nghiệp

Nếu công cụ tìm kiếm không thể tìm thấy doanh nghiệp. Mục tiêu của doanh nghiệp để được ở trên cùng của kết quả hữu cơ cho thể loại của doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động của Content Marketing của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ học hỏi và tinh chỉnh các từ khóa và cụm từ mà làm việc tốt nhất, để doanh nghiệp có thể tiếp tục điều chỉnh nội dung của doanh nghiệp (và trang web của doanh nghiệp) để tăng thứ hạng tìm kiếm

 

 

Tạo các trang web đích và lời kêu gọi hành động đó chuyển đổi

Các trang web đến mà nhà nội dung đáng chú ý của doanh nghiệp là ảo đại diện bán hàng. Là một phần của nội dung của doanh nghiệp thực hiện chiến dịch Marketing, tạo ra các trang đích đó chúng tôi sẽ chuyển đổi khách truy cập website của doanh nghiệp. Chúng tôi thiết lập, kiểm tra, giám sát và chỉnh trang đích để đảm bảo doanh nghiệp có cơ hội tốt nhất để chuyển đổi, và để tiếp tục nuôi dưỡng người sau khi họ đã nhận những nội dung họ muốn.

 

 

Nâng cao kênh truyền thông trả tiền

Đối với một số chiến dịch, riêng đối với các nhãn hiệu mới, sản phẩm hoặc dịch vụ, nó trả tiền "để bổ sung cho chiến dịch Content Marketing của doanh nghiệp. Cho dù đây là google adwords, quảng cáo hay Marketing hiển thị sẽ tuỳ hoàn toàn vào chiến lược của doanh nghiệp và ở đâu doanh nghiệp người đang treo ra trực tuyến ở giai đoạn có liên quan trong mua hành trình của họ. Chúng tôi tư vấn về đầu tư và các phương tiện truyền thông thích hợp và chạy các chiến dịch cho doanh nghiệp - miễn là nó được gắn vào các chiến lược nội dung.

 

 

Marketing email của doanh nghiệp

Với Content Marketing, chức năng chính của email là nuôi dưỡng khách hàng và tạo khách hàng mới. Chúng tôi giúp doanh nghiệp hiểu làm thế nào để gửi email tới đúng người đúng vào đúng thời điểm và cung cấp nội dung mà họ muốn nhận được.

 

 

Thiết lập quy trình bán hàng Smarketing

Smarketing là quá trình của việc sắp xếp đội ngũ Marketing và bán hàng xung quanh mục tiêu chung, tập trung vào việc cải thiện doanh thu. Thông qua Content Marketing, chúng tối sẽ dẫn dắt nội dung đến hoạt động bán hàng. Chúng tôi có thể giúp Marketing và bán hàng hiểu thế giới mới của bán hàng, và làm việc với nhau để tăng doanh thu.

 

 

 

 

 

Lợi ích cho khách hàng khi sử dụng  dịch vụ của chúng tôi

Doanh nghiệp biết Content Marketing là một trong những chiến lược Marketing hữu ích thiết thực. Qua những dịch vụ Content Marketing, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những giá trị như sau:

 

Làm nổi bật nội dung trên trang web

Nó có thể có vẻ như quan sát đơn giản, nhưng có nhiều thời gian dành cho Content Marketing nghĩa là doanh nghiệp sẽ có thêm nội dung trên trang web của doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa khách hàng của doanh nghiệp sẽ truy cập web, xem trang web lâu hơn, tin tưởng hơn và sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

 

 

Độ hiển thị cao trong công cụ tìm kiếm

Mỗi bài mới doanh nghiệp thêm vào web của doanh nghiệp thì thuật toán tìm kiếm của Google sẽ lập chỉ mục. Những nội dung có chất lượng sẽ làm cho doanh nghiệp nhiều cơ hội để xếp hạng cao. Và ngược lại, những bài viết không đúng quy định của google thì sẽ bị xuống hạng. Vì vậy, chúng tôi có những kỹ thuật để tạo bài viết có giá trị để tăng hạng trong tìm kiếm.

 

 

Sức mạnh tên miền cao

Viết nhiều hơn, nội dung chất lượng cao hơn sẽ tăng nhận thức chuyên môn, tính liên quan và tin tưởng của trang web của doanh nghiệp. Nếu nội dung đó kiếm được càng nhiều liên kết gửi đến từ các nguồn bên ngoài, sức mạnh tên miền của trang web của doanh nghiệp sẽ tăng thêm nữa. Sức mạnh miền cao hơn tương quan mạnh mẽ với bảng xếp hạng tìm kiếm cao hơn, do đó, các nội dung chất lượng hơn doanh nghiệp sản xuất, khả năng hiển thị tìm kiếm hữu cơ có nhiều doanh nghiệp sẽ đứng thứ hạng cao.

 

 

Tăng lưu lượng truy cập

Điều này phụ thuộc vào cam kết của doanh nghiệp với phần khách mời của chiến lược xuất bản nội dung của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp đóng góp vào các ấn phẩm bên ngoài như một khách mời, doanh nghiệp sẽ có cơ hội để liên kết đến trang web của doanh nghiệp. Làm như vậy trên một trang web có thẩm quyền liên quan có lưu lượng cao, và một khách đăng bài duy nhất mà doanh nghiệp có thể kiếm được hàng ngàn khách hàng mới đến trang web của doanh nghiệp.

 

 

Tăng lưu lượng trên mạng xã hội

Nội dung của doanh nghiệp trên nền tảng truyền thông xã hội của doanh nghiệp tiếp xúc càng hấp dẫn và nhiều thì nhiều người dùng sẽ nhìn thấy và đọc các tài liệu của doanh nghiệp. Người dùng sẽ có cơ hội để chia sẻ nội dung của doanh nghiệp với doanh nghiệp bè và những người theo họ. Theo thời gian, doanh nghiệp sẽ kiếm được nhiều hơn và nhiều hơn nữa tín cho thương hiệu của doanh nghiệp trên phương tiện truyền thông xã hội, và lưu lượng truy cập từ các phương tiện truyền thông xã hội tăng lên một cách tương ứng.

 

 

Tăng khả năng chuyển đổi

Với mục tiêu của doanh nghiệp là cung cấp nội dung để tham gia, thông tin, giúp đỡ, và mang lại giá trị cho độc giả của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ thấy được giá trị thông tin cho chính họ chứ không thuần tuý vì lợi ích của doanh nghiệp. Cách thực hiện khéo léo này làm doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng số chuyển đổi doanh nghiệp nhận được.

 

 

Cải thiện uy tín thương hiệu

Khi mọi người đọc tài liệu của doanh nghiệp họ sẽ xây dựng một ấn tượng của thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu những gì họ đọc hữu ích, thông tin, hoặc làm sáng tỏ, họ sẽ nghĩ tốt hơn về thương hiệu của doanh nghiệp. Hơn nữa, nếu họ thấy nội dung của doanh nghiệp được đăng trên các nguồn bên ngoài và hiển thị trên newsfeed xã hội của họ, họ sẽ cảm nhận của doanh nghiệp như là một lãnh đạo tư tưởng đáng tin cậy hơn trong ngành công nghiệp.

 

 

Tăng các mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng

Một thương hiệu uy tín lớn hơn nhận sự công nhận của khán giả, nhưng nội dung lớn cũng có thể tăng lòng trung thành và sự gần gũi của các mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp sử dụng các thương hiệu cá nhân của cá nhân để viết và chia sẻ nội dung, khách hàng của doanh nghiệp có thể phát triển một mối quan hệ cá nhân với công ty của doanh nghiệp hơn. Nếu họ bắt đầu dựa vào doanh nghiệp như một nguồn thông tin chính, lòng trung thành của họ sẽ là tất cả, nhưng đảm bảo cho đến khi họ mua sản phẩm của doanh nghiệp.

 

 

Tiện ích cao

Không có những điều như một "xấu" cho ngành công nghiệp Content Marketing. Theo nghĩa đen bất kỳ doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nào có thể sử dụng nội dung như một chiến lược lớn. Ngay cả truyền thống, ngành công nghiệp như sản xuất vẫn có thể cung cấp những hiểu biết về ngành công nghiệp làm họ gần gũi hơn và cũng dễ hiểu với người tiêu dùng.

 

 

Giảm chi phí Marketing

Chi phí Content Marketing của doanh nghiệp vài tháng đầu tiên của một chiến dịch có thể không mang lại nhiều trong cách kết quả, nhưng vài tháng tiếp theo của doanh nghiệp sẽ bắt đầu thấy sự tăng trưởng. Vài tháng sau đó sẽ tăng trưởng hơn. Sau một vài năm, lợi ích của Content Marketing có thể tăng gấp ít nhất bốn lần đầu tư của doanh nghiệp.

 

Content Marketing là không tốn kém, an toàn, có sẵn cho bất cứ ai ở bất cứ ngành nào, và có lợi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc doanh nghiệp bắt đầu đầu tư vào nó càng sớm thì doanh nghiệp sẽ thấy kết quả càng lớn và càng nhanh.

 

lavin