Mobile Marketing

Điện thoại di động tác động đến hành vi của con người chưa từng có. Con người hiện đại xem điện thoại và vật dụng quan trọng nhất của mình. Chính vì thế mobile marketing đang mở ra một thời cơ vàng cho các công ty. Mobile marketing phát triển từng phút đến doanh nghiệp đem lại cơ hội chưa từng có để tăng thương hiệu và doanh số.

 
 
 

Marketing di động tác động đến doanh nghiệp như thế nào?

Kỷ nguyên của điện thoại di động đã đến rồi, ngày nay rất nhiều người xem điện thoại là vật hầu như không thể thiếu được.  Theo We are social, số thuê bao di động tại Việt Nam tính đến 2015 đạt 128,3 triệu thuê bao, chiếm đến 141% dân số. Số lượng thuê bao di động tăng nhanh hàng năm.
 
 
 
 
Thông tin quan trọng và hữu ích với các doanh nghiệp là người Việt Nam dành rất nhiều thời gian để dùng internet mỗi ngày, cao hơn mức trung bình của thế giới như hình dưới đây.
 
 
 
Xu hướng tăng của di động đang diễn ra không riêng gì ở Việt Nam mà toàn thế giới đã mở ra cơ hội lớn của những doanh nghiệp đầu tư sớm vào marketing.
 
 
 
 
 
 
Quy mô to lớn và sự phát triển vô cùng lớn mạnh của marketing di động đã mở ra cho doanh nghiệp rất nhiều cơ hội nếu doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và tăng doanh số. Nếu doanh nghiệp không nắm bắt được sự tăng trưởng của Marketing di động, doanh nghiệp đã lạc hậu và mất nhiều cơ hội! Nhiều người dùng đang dành một lượng lớn thời gian tham gia với các thiết bị di động hơn bao giờ hết. Chúng ta có thể kỳ vọng xu hướng này sẽ tiếp tục hơn nữa trong tương lai, vì vậy hãy sẵn sàng cho một tương lai đang bùng nổ!
 
 
 
Marketing di động mở ra cơ hội cho các nhà tiếp thị mạnh mẽ trên một quy mô chưa từng thấy. Không giống như truyền thông kênh khác, điện thoại di động cho phép các nhà tiếp thị để tiếp cận khán giả lớn hơn trong một cách đó là thời gian thực và cá nhân.
 
 
 
 
 

Dịch vụ của chúng tôi

 
Trong những năm gần đây, marketing di động tăng rất mạnh. Kể từ khi số lượng người dùng thiết bị di động, người truy cập trong khi Internet trên đường đi vẫn tiếp tục tăng cao, chúng tôi có thiết kế nhiều dịch vụ phù hợp với công ty khách hàng để đón đầu xu hướng này nhằm đem lại lợi ích cao cho doanh nghiệp nhưng với chi phí cấp nhận được.
 
 
 
 
 
Dịch vụ Marketing di động của chúng tôi như sau:
 
 

SMS / MMS / VMS (Video)

Đây là hình thức phổ biến nhất của Marketing di động được sử dụng bởi các công ty tương tác với khách hàng của họ một cách nhanh chóng. Đây cũng là một trong những phương pháp Marketing di động giá rẻ nhất.
Một ví dụ của việc này có thể là một chuỗi nhà hàng gửi một tin nhắn văn bản (SMS) hoặc tin nhắn hình ảnh (MMS) cho khách hàng của họ cung cấp cho họ một giảm giá nếu họ cho thấy các tin nhắn văn bản khi đến tại nhà hàng.
 
 

Web di động

90% thiết bị cầm tay di động là internet đã sẵn sàng. Điều này về cơ bản là quảng cáo trên các trang web internet mà có nghĩa vụ phải cho công nghệ di động. Doanh nghiệp Việt Nam còn phải làm việc nhiều vì khoảng 80% chưa có bản web cho di động.
 
 
 
 
 
 

Banner quảng cáo trên điện thoại di động 

Điều này chủ yếu liên quan đến các banner đặt trên các trang web đã sẵn sàng di động thúc đẩy một công ty hoặc dịch vụ. Các công ty có thể được chọn lọc vào vị trí đặt biểu ngữ của họ, tiếp cận dễ dàng với thị trường mục tiêu của họ. các chiến dịch quảng cáo Quảng cáo trên điện thoại di động có giá trong cùng một cách như quảng cáo máy tính, trên một Cost per Click (CPC) hoặc chi phí cho mỗi lần hiển thị (CPM).
 
 

Tìm kiếm địa phương trên Điện thoại di động

chủ sở hữu điện thoại di động đang sử dụng điện thoại di động của họ di chuyển khi tìm kiếm một công ty gần vị trí hiện tại của họ. Ví dụ, tôi đang ở Quận 3, TPHCM tìm một cửa hàng chuyên bán iphone. Tôi nhập này vào điện thoại di động của tôi và các công cụ tìm kiếm trả về một danh sách các cửa hàng có liên quan, vị trí và liên lạc của họ chi tiết. Tôi chỉ đơn giản là có thể bấm vào số điện thoại và gọi các cửa hàng trực tiếp từ điện thoại di động của tôi.
 
 

Tìm kiếm trả tiền trên điện thoại di động 

Bên cạnh hoạt động tìm kiếm hữu cơ trên di động (SEO), chúng tôi cung cấp các hoạt động tìm kiếm trả tiền (SEM) để doanh nghiệp tác động đến khách hàng nhanh hơn.
 
 

Marketing dựa vào vị trí

Đây là loại hình tiếp thị điện thoại di động sử dụng công nghệ GPS và phần mềm khác để xác định vị trí người sử dụng điện thoại di động theo vị trí hiện tại của họ và sau đó gửi quảng cáo và thông tin khác (thường là đa phương tiện truyền thông).
 
 

Ứng dụng di động

Với sự giới thiệu của Apple App Store trên iPhone, Google Play của Android..., công ty đã phát triển ứng dụng riêng của họ để tương tác với khách hàng của họ. Một số ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng tải về, những người khác đi kèm với một khoản phí nhỏ. 
 
 

Games di động

Bên cạnh các ứng dụng, các công ty cũng đã bắt đầu tạo Games di động mà có thể được tải trực tiếp đến điện thoại người dùng. Các trò chơi được nhúng với những thông điệp tiếp thị khác nhau lôi kéo người dùng truy cập trang web của các công ty của họ.
 
 

Mã vạch / QR (mã vạch phản ứng nhanh)

Mã QR cho phép người dùng di động để dễ dàng có được thông tin thông qua việc sử dụng điện thoại di động của họ.
 
 
 

Tại sao chọn Lavin?

• Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những người đam mê, có kinh nghiệm, các chuyên gia và các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp kỹ thuật số mà tin tưởng mạnh mẽ trong việc cung cấp kết quả
• Hiểu biết sâu và kinh nghiệm làm việc với B2B và B2C trang web thương mại điện tử
• Cách tiếp cận tích hợp đó là công nghệ và giải pháp
• Chúng tôi giúp các công ty quy mô chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hiện có của họ bằng cách xác định các lĩnh vực cải tiến và đạt được hiệu quả chi phí
 
 
 
 
 

Lợi ích cho khách hàng

 
Chúng tôi luôn nổ lực để mang lại giá trị cho công ty khách hàng. Dưới đây là chúng tôi mang đến những lợi ích của tiếp thị điện thoại di động cho khách hàng:
 
Marketing di động là xu hướng tất yếu
Mức độ tăng số người sử dụng điện thoại rất cao (ở Việt Nam một người dùng 2 điện thoại là phổ biến), công nghệ internet trên di động tăng nhanh (3G, 4G, 5G…), … đã làm cho di động là một thiết bị thiết yếu, mọi người có thể dùng điện thoại để liên lạc, giải trí, mua sắm … nên marketing di động là xu hướng tất yếu. Việc nắm bắt tốt xu hướng này làm cho doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng nhanh hơn, nhiều hơn và hiệu quả hơn (thương hiệu và bán hàng).
 
 
Marketing di động có tương tác cao đến người tiêu dùng
Bởi vì marketing tin di động có thể được đặc biệt nhắm vào trực tiếp người tiêu dùng thông qua điện thoại thông minh của họ. Tác động tương tác cao đến từng cá nhân sẽ tập trung vào sự thành công của hoạt động marketing cao.
 
Marketing di động được dễ dàng để theo dõi
Có một số cách để theo dõi các thông điệp tiếp thị điện thoại di động và tính toán các câu trả lời và tỷ lệ nhấp qua, mà làm cho nó dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp để có được dữ liệu rắn trên ROI tiếp thị điện thoại di động của họ. Điều này giúp doanh nghiệp thích nghi nhanh hơn với sự thay đổi muốn và mong muốn của người tiêu dùng, cho phép họ để ở phía trước của đường cong cạnh tranh và giữ cho kinh nghiệm khách hàng của họ tích cực.
  
 
Marketing di động giúp tăng hạng tìm kiếm
Các công cụ tìm kiếm nặng như Google và Bing dường như thúc đẩy xếp hạng tìm kiếm cho các trang web có liên kết và đề cập về phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn; và đa số các liên kết, các trích dẫn, tweet hoặc bài đến từ thiết bị di động. Thiết kế web điện thoại di động cũng cho phép các doanh nghiệp để có được vào số bùng nổ của thư mục tìm kiếm di động tại địa phương. Điều này có nghĩa rằng trang web di động của doanh nghiệp sẽ nổi lên đầu các tìm kiếm thêm nhiều khách hàng điện thoại di động ", nó rất có thể họ sẽ thấy trang web di động được tối ưu hóa đầu tiên của doanh nghiệp, mang đến cho doanh nghiệp một cơ hội tốt hơn lôi kéo mọi người vào cửa hàng của doanh nghiệp.
 
 
Marketing di động làm tăng cường trải nghiệm khách hàng
Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng trong tiếp thị web, và thậm chí nhiều hơn như vậy trong thế giới của tiếp thị web di động, chủ yếu là vì tốc độ mà tại đó khách hàng điện thoại di động đưa ra quyết định. Người tiêu dùng tiềm năng dễ dàng thất vọng bởi các trang web khó điều hướng đã không được thực hiện thiết kế web điện thoại di động vào tài khoản và sẽ nhanh chóng tìm kiếm một trang web đó là điện thoại di động được tối ưu hóa. Một trang web điện thoại di động được tối ưu hóa có nhiều khả năng để tạo ra một ấn tượng tích cực về khách hàng tiềm năng tại thời điểm ra quyết định quan trọng để họ mua hàng.
 
 
Marketing di động tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp
Với gần 98% các trang web kinh doanh trên thế giới vẫn không được tối ưu hóa với thiết kế web điện thoại di động, bây giờ là thời gian để nhảy vào và có được một công ty thiết kế web di động trên mặt của doanh nghiệp trước khi đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp làm. Nếu doanh nghiệp của doanh nghiệp là một trong những người đầu tiên khai thác thị trường bùng nổ này, doanh nghiệp của doanh nghiệp sẽ được ở một vị trí mạnh hơn rất nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trong dài hạn.
 
 
Marketing di động rất linh hoạt và gọn nhẹ
Những người có điện thoại thông minh đưa họ ở khắp mọi nơi. Nó giống như một chứng nghiện. Điều đó có nghĩa rằng các thông điệp tiếp thị điện thoại di động của doanh nghiệp đi khắp mọi nơi với họ là tốt, nhắc nhở họ rằng kể từ khi họ đang có trong khu phố của doanh nghiệp, họ cũng có thể dừng lại. Và các tính năng lập bản đồ di động được tối ưu hóa làm cho nó dễ dàng để hướng dẫn những khách hàng thẳng đến cửa của doanh nghiệp.
 
 
Những khả năng kinh doanh và lợi ích của tiếp thị điện thoại di động có tiềm năng để thúc đẩy doanh nghiệp của doanh nghiệp ngay bây giờ và lâu dài trong tương lai. Và với số lượng điện thoại thông minh thiết lập để vượt quá số lượng con người sống trên hành tinh cuối năm nay, điều này không phải là một cơ hội doanh nghiệp có thể bỏ lỡ. 
lavin