Dịch vụ PR

 
 
 

Tổng quan

 
Hầu như tất cả các tổ chức lớn Hoặc là có một bộ phận quan hệ công chúng hoặc thuê ngoài quan hệ công chúng của họ cần một công ty. Quan hệ công chúng được xem như là một phần quan trọng trong duy trì hình ảnh của tổ Hầu như tất cả các tổ chức lớn hoặc là có một bộ phận quan hệ công chúng hoặc thuê ngoài từ một công ty. Quan hệ công chúng được xem như là một phần quan trọng trong duy trì hình ảnh của tổ chức và truyền đạt thông điệp tích cực và có lợi của công ty đến khách hàng, nhà đầu tư và công chúng nói chung. Một nhận thức tích cực của một công ty có thể tăng doanh thu và cải thiện thương hiệu. Các chức năng và nhiệm vụ chính của một chuyên gia quan hệ công chúng rất đa dạng và có những đóng góp khác nhau.
 
 
 
 

Chiến lược nâng cao hình ảnh với công chúng

 
Nhà chiến lược sử dụng quan hệ công chúng sẽ làm việc với giám đốc điều hành hàng đầu trong tổ chức để xây dựng một cái nhìn tổng quan về công ty mong muốn, và làm thế nào nó sẽ thể hiện một hình ảnh tích cực. Điều này có thể liên quan đến sự tập trung lên những thông điệp đúng, và sau đó là một quyết định một chiến dịch để phổ biến thông điệp đó.
 
 

Lan tỏa sự kiện

 
Các chuyên gia quan hệ công chúng thường sắp xếp các sự kiện để nâng cao hình ảnh của tổ chức, đưa thương hiệu của công ty/tổ chức vào một sự kiện ví dụ như từ thiện để truyền thông về triết lý của công ty. Một công ty tài trợ cho một sự kiện vận hội đặc biệt, tổ chức một bệnh viện hoặc một ngày tiếp cận y tế ... sẽ làm cho hình ảnh công ty tích cực hơn rất nhiều với công chúng qua những sự kiện như vậy.
 
 

Quan hệ với giới truyền thông

 
Trao đổi thông tin mục tiêu với giới truyền thông là một chức năng cốt lõi của phòng quan hệ công chúng. Chuyên gia quan hệ công chúng từ làm việc thường xuyên, liên tục và hiệu quả với các phóng viên để thúc đẩy có thông điệp tốt cho công ty. Những hoạt động như sắp xếp phỏng vấn với cá nhân quan  trọng, đăng tin trên báo ... để làm cho các phương tiện truyền thông biết về các sự kiện công ty hoặc thành tựu là hoạt động quan trọng của PR.
 
 
 

Phương tiện truyền thông có tính mạng xã hội

 
Một chức năng mới nổi của quan hệ công chúng là tối đa hóa sử dụng tích cực của một tổ chức của các phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng hình ảnh của tổ chức. Quản lý một Twitter, một trang Facebook và kênh YouTube là những cách quan trọng để kết nối với khách hàng mới có thể hoặc các bên liên quan. Giám sát ý kiến công chúng về các tổ chức trên các chuyên gia Internet PR. Ngoài ra có thể cung cấp cho cảnh báo sớm của bất kỳ xu hướng đang nổi lên hoặc các vấn đề có thể xảy ra.
 
 

Xử lý khủng hoảng

 
Đôi khi một công ty hoặc tổ chức phải đối phó với những sự khủng hoảng như sản phẩm, con người, môi trường .... Đây có thể là một công ty dầu đó có để đối phó với một vụ tràn hồ sơ cao, hoặc một công ty thực phẩm đó có một sự kiện ô nhiễm. Quan hệ công chúng chuyên gia quyết định cách tổ chức cũng sẽ sửa chữa những thiệt hại cho hình ảnh tổ chức, giao tiếp như thế nào là Đối phó với các vấn đề và kiểm soát thông điệp theo chiều hướng có lợi hoặc giảm tối thiểu tác hại tiêu cực.
 
 
 

Tầm quan trọng của PR

 
Quan hệ công chúng bao gồm nhiều hoạt động như như công việc xã hội, quan hệ cộng đồng, quan hệ nhà đầu tư, các cuộc họp báo công cộng, sự kiện truyền thông, thông tin liên lạc nội bộ và cuộc khủng hoảng truyền thông. Nó có thể hút sự tham gia chỉ đơn giản là viết một thông cáo báo chí, nhưng nó quá khứ có thể hút sự tham gia phối hợp phương tiện truyền thông liên lạc cho một sự kiện hay hội nghị, đảm bảo thông tin, vận động cho vị trí bài viết và muốn.
 
 
 
Đôi khi quan hệ công chúng là một nỗ lực để ảnh hưởng đến công chúng. Đặc biệt đây là đúng đối với các nhóm hành động chính trị, các hiệp hội và các nhóm khác. Chỉ cần nhìn xung quanh cộng đồng của riêng bạn để xem có bao nhiêu công ty và các tổ chức có một sáng kiến vụ cộng đồng hoặc một người phụ trách với một tiêu đề có liên quan. 
 
Những gì công chúng muốn nghe là một câu chuyện hay. Làm PR tốt là kể lại một câu chuyện hay. Các câu chuyện càng hay thì càng được sự chấp nhận của công chúng và càng là quan hệ công chúng tốt. Tất nhiên, nếu những câu chuyện hấp dẫn đặc biệt thu hút và tác động lên tình cảm, thái độ và hành vi của khách hàng. 
 
Tầm quan trọng của PR đang thay đổi, Theo tác phẩm "Quảng cáo thoái trào và PR lên ngôi". PR trở thành cách hiệu quả để xây dựng thương hiệu. Khác với quảng cáo, PR xây dựng được niềm tin và có giá trị lâu dài đến khách hàng hơn là quảng cáo. PR có nhiều cách để truyền thông đến thị trường mục tiêu. Công ty có thể truyền thông về một sản phẩm mới, phổ biến tin tức về công ty hoặc thực hiện một thông báo lớn. Công ty muốn giao tiếp công khai, không chỉ khách hàng mà còn các nhà đầu tư, giới truyền thông hoặc công chúng. 
 
 
 

Dịch vụ của chúng tôi

 
Dịch vụ PR của chúng tôi được nhằm tạo ra nhận thức thương hiệu đến người tiếp nhận mục tiêu của khách hàng. Với chuyên môn, kinh nghiệp và thiết lập mối quan hệ với giới truyền thông kinh doanh, chúng tôi mang lại lợi ích cao cho khách hàng.
 
Tất cả các hoạt động PR của chúng tôi đang liên kết với lộ trình chiến lược chung của công ty khách hàng, cho phép chúng ta tiến hành từ phân tích đến đặt mục tiêu và chiến lược hành động. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc, dịch vụ PR của chúng tôi đáp ứng những yêu cầu cao và phức tạp của khách hàng. Ngày nay, chúng tôi có một dịch vụ cung cấp toàn diện PR đó bao gồm tất cả các khía cạnh của quan hệ công chúng và quản lý danh tiếng. Là một dịch vụ tư vấn đầy đủ quan hệ công chúng, Lavin có khi năng, kiến thức và chuyên môn để nghiên cứu thị trường, phát triển chiến lược và tiến hành các kế hoạch chiến lược về quan hệ công chúng, truyền thông và chiến lược tiếp thị để đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng.
 
• Truyền thông tiếp thị tích hợp
• Truyền thông về doanh nghiệp
• Truyền thông nội bộ
• Quan hệ truyền thông
• PR mạng xã hội
• Quản lý sự kiện
• Dịch vụ Viết
• Khủng hoảng Truyền thông
 
 
 

Truyền thông tiếp thị tích hợp

 
Chúng tôi tạo ra các chiến dịch PR đa kênh mà sử dụng tất cả vũ khí trong truyền thông và tiếp thị để xây dựng thương hiệu và nâng cao doanh thu.
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm sáng tạo nội dung, các nhà báo, các nhà tiếp thị kỹ thuật số, các nhà thiết kế, các nhà làm phim và hoạch định sự kiện ... sẽ cung cấp các chiến lược truyền thông cho khách hàng cả B2B và B2C.
 
 

Danh sách dịch vụ này

 
• Chiến lược PR độc lập
• Chiến lược PR trong chiến lược marketing tổng thể
• Thực hiện kế hoạch
• Theo dõi và đo lường
• Tư vấn và hỗ trợ
 
 
 

Truyền thông về doanh nghiệp

 
Khách hàng cần rất nhiều thông tin để truyền thông về doanh nghiệp, có thể là báo cáo thường niên, phát triển thông điệp cốt lõi và chiến lược, làm lại trang web hoặc tham gia triển lãm hoặc bài nói chuyện. Chúng tôi có khả năng phân tích, định hướng, tạo thông điệp và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
 
• Chiến lược thông điệp cốt lõi và phát triển
• Các báo cáo hàng năm, kết quả và các ấn phẩm đặc biệt
• Viết nội dung Website & quản lý
• Hội nghị & Triển lãm
• Bài phát biểu
• Họp báo
 

 

Truyền thông nội bộ

 
Đối với nhiều công ty, việc truyền thông nội bộ thường bị bỏ qua vì cho rằng không cần thiết và tốn kém. Nhưng sự thật không phải vậy, những cuộc đình công, bè phái, tinh thần nhân viên chán nản, phá hoại ... thường xảy ra khi tuyền thông nội bộ không có hoặc thực hiện kém. Chiến dịch truyền thông nội bộ cũng được thực hiện để hướng tới cải thiện tinh thần, sự an tâm và thái độ của nhân viên.
 
Chúng tôi có đội ngũ dày dạn quan hệ công chúng có thể giúp khách hàng hoạch định và thực hiện chiến lược truyền thông nội bộ, chẳng hạn như:
 
• Chiến dịch truyền thông chiến lược của công ty cho nhân viên
• Các chiến lược tạo động lực nhân viên
• Các kênh thông tin nội bộ và thông tin liên lạc, ví dụ mạng nội bộ và các bản tin
• Road show
• Thăng tiến nội bộ và các ưu đãi
• Các chương trình giải thưởng và công nhận
 

 

Quan hệ truyền thông

 
Chúng tôi đã phát triển một mạng lưới rộng lớn của các phương tiện truyền thông liên lạc và các mối quan hệ với giới truyền thông như nhà báo, đài truyền hình, đài phát thanh ... trong nhiều năm qua.
Hơn cả dịch vụ thường thấy là bài viết và thông cáo báo chí, chúng tôi làm việc cùng giới truyền thông một cách thân thiết để đảm bảo phủ sóng công khai rộng rãi cho công ty khách hàng. Một số hoạt động như:
• Chiến dịch PR chiến lược nhắm vào mục tiêu là báo, phát thanh và truyền thông trực tuyến
• Truyền thông liên lạc để tạo ra tin tức truyền thông tích cực
• Viết và phổ biến các thông cáo báo chí
• Sắp xếp phỏng vấn truyền thông báo chí 
• Sự kiện truyền thông cụ thể
• Chụp ảnh hồ sơ truyền thông

 

 

PR mạng xã hội 

 
Phương tiện truyền thông xã hội là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp để tạo ra vùng phủ sóng rộng, cũng như tham gia tích cực vào sự gắng kết các thương hiệu công ty với khách hàng mục tiêu.
Từ các chiến dịch để tăng nâng cao nhận thức thương hiệu, và các giải pháp sáng tạo thậm chí như Facebook, chúng tôi làm cho công ty khách hàng tăng sự hiện diện cao trong mạng xã hội.
 
• Tạo hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội
• Thiết kế cho mạng xã hội
• Quản lý hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội
• Sáng tạo nội dung
• Tổ chức các cuộc thi
• Làm lễ ra mắt
• Quản lý danh tiếng
• Cam kết khách hàng
• Tạo ra vận động, thực hiện và đưa thông tin trên Facebook, Twitter, LinkedIn, Google Plus, Instagram, Pinterest và nhiều hơn nữa
 
 

Quản lý sự kiện

 
Với từng sự kiện, chúng tôi phối hợp nó với chiến dịch tiếp thị toàn diện để làm nhấn mạng thông điệp và đạt các mục tiêu chiến lược truyền thông của công ty khách hàng.
 
• Ra mắt sản phẩm và dịch vụ 
• Họp báo
• Giải thưởng lễ
• Hội nghị, hội thảo và hội thảo
• Sự kiện xây dựng mối quan hệ
• Danh sách khách & quản lý RSVP
• Quản lý VIP
 
 

Quản lý khủng hoảng

 
Nếu bạn đã xem các vụ khủng hoảng: như Lance Armstrong, Tiger Woods, Tân Hiệp Phát, ... đã trải qua trong vài năm qua, bạn có thể dễ dàng hiểu thế nào ngay cả một tin đồn hay các cáo buộc có thể tàn phá thương hiệu khốc liệt như thế nào.
Với một nền tảng rất mạnh mẽ trong việc quản lý những thành công cuộc khủng hoảng truyền thông,chúng tôi sẽ nhảy vào hành động ngay lập tức và làm việc chặt chẽ cùng các bạn và nhóm của bạn để đảm bảo đó thương hiệu của bạn được công bằng và chính xác đại diện trong phương tiện truyền thông và đó các bên liên quan có liên quan để duy trì thương hiệu của công ty khách hàng.
 
• Khủng hoảng truyền thông soạn thảo hướng dẫn sử dụng và chiến lược
• 24 giờ sẵn sàng cho nhu cầu cuộc khủng hoảng của khách hàng
• Dịch vụ quản lý uy tín
• Đào tạo xử lý khủng hoảng
 
 
 

Lợi ích cho khách hàng

 
Quan hệ công chúng (PR) là việc kinh doanh nhỏ của bạn chú ý của khách hàng, các đối tác kinh doanh và triển vọng. Phát triển một kế hoạch quan hệ công chúng làm việc để khán giả mục tiêu cụ thể Với thông điệp tiếp thị doanh nghiệp của khách hàng.
 
Có rất nhiều lợi ích của PR. Nó bao gồm (nhưng chắc chắn là không giới hạn) như sau:
 
  • Nhận thức về thương hiệu

 
Nhận thức thương hiệu chỉ đơn giản là nhận thức về thương hiệu của bạn, để được phần nào lặp đi lặp lại; đó là nhận thức của bạn và thương hiệu của mình trong khán giả mục tiêu của bạn, thị trường, công cộng, vv Nó là rất quan trọng cho sự thành công của công ty, và có rất nhiều cách để tăng nhận thức về thương hiệu, nhiều Mà có thể được thực hiện thông qua PR. Có nhiều phương pháp khác, như vậy là những nhìn thấy trong quảng cáo và tiếp thị, và Với bao giờ thay đổi "sân chơi" Những hoạt động này đều trở nên nhiều hơn và nhiều hơn như thế nào.
 
 
  • Quản lý khủng hoảng

 
Như chúng ta đã thấy trong những tin tức gần đây (như Những diễn biến liên kết trong đoạn đầu tiên ở đây) quản lý khủng hoảng là một cái gì đó một số công ty dường như nhận được, tốt, không nên ngay. Quản lý khủng hoảng là quản lý các sự kiện đang diễn ra đó có thể trở thành hoặc là Đã một cuộc khủng hoảng. Điều này có thể bao gồm việc thu hồi, một vụ tràn dầu, ngoại tình, hoặc chỉ phán đoán kém, và PR có thể giúp khuếch tán tình hình bằng cách trình bày cho công chúng với thông tin và câu trả lời.
 
 
  • Truyền miệng

 
Còn cách nào tốt hơn để lây lan từ về chuẩn bị công ty của bạn hơn qua khán giả của bạn?. WOM (hoặc truyền miệng) là cũng là một thành phần quan trọng vào thành công của không chỉ PR một người, nhưng tổng thể của một người kinh doanh / thương hiệu. Trong thời đại kỹ thuẫt số và sự phát triển cao của các mạng xã hội, ảnh hưởng đến cách thức truyền miệng rất lớn đến những người trong cộng đồng có liên quan đến họ. 
 
 
  • Quan hệ khách hàng

 
Sau từ quan điểm trên, PR Tạo ra một cơ hội hiệu quả và có lợi (cho cả hai công ty và khách hàng) để giao tiếp và tạo mối quan hệ. PR Phục vụ như là một công cụ quan hệ khách hàng tuyệt vời Bởi vì trong khi quảng cáo là cũng là một phương pháp giao tiếp với khán giả của bạn (mặc dù chỉ là hình thức một chiều của), PR có nghĩa là để được cung cấp thông tin và hữu ích.
 
Quan hệ truyền thông. Trong ý nghĩa đó, quan hệ truyền thông lợi ích từ PR Bởi vì các mối quan hệ canh tác thông qua các quá trình PR. Trong sự tham gia của các phương tiện truyền thông trong các hoạt động PR, Phần lớn nào có thể được thực hiện trên của riêng bạn và không có sự cần thiết của các phương tiện truyền thông, bạn có thể có một tác động lớn hơn trên các phương tiện thông tin trực tuyến và ngoại tuyến.
 
 
 
 

 

lavin