Quảng cáo trực tuyến

 
 

Quảng cáo trực tuyến đang lớn mạnh chưa từng có. Không giống như quảng cáo truyền thống (Tivi, báo,..) thường khó tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và hạn chế về thời gian và không gian, quảng cáo trực tuyến cho phép doanh nghiệp kết nối đúng khách hàng mục tiêu gần như tức thì và toàn cầu. Bằng cách phát triển một chiến dịch tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp, công ty có thể thu hút thêm nhiều khách hàng  để phát triển thương hiệu và bán hàng cũng như giúp công ty tăng trưởng chưa từng có.

 
 

Tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến

Số người sử dụng internet đang gia tăng nhanh chóng trên toàn thế giới và internet đang được sử dụng bởi những người thuộc mọi lứa tuổi và các loại. Internet đã trở thành một trong những phương tiện tốt nhất để liên lạc, giải trí và thực sự là trong quá trình thay thế giải trí truyền thống. Các hình thức tiếp thị truyền thống: như truyền hình, phát thanh, báo, tạp chí, vv, được trở thành quá khứ. Sự phát triển của internet, thiết bị di động đã và đang biến truyền thông kỹ thuật số chắc chắn trở thành một phương tiện truyền thông quan trọng và quảng cáo trực tuyến cũng cũng có vai trò quan trọng hơn rất nhiều. Quảng cáo trực tuyến sẽ thay thế các quảng cáo truyền thống (truyền hình, phát thanh, báo và tạp chí) trong một tương lai gần. Hầu hết các công ty và tổ chức đang dựa vào quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số để cải thiện doanh số bán hàng và doanh thu tổng thể của họ. 
 
 
Quảng cáo trên Internet sẽ trở thành phân khúc quảng cáo lớn nhất. Tổng doanh thu quảng cáo Internet toàn cầu được dự báo sẽ tăng từ 135.42 tỷ USD năm 2014 đến 239.87 tỷ USD trong năm 2019, tốc độ CAGR trong giai đoạn là 12,1%. Quảng cáo trực tuyến chiếm một phần lớn ngân sách quảng cáo, nó sẽ vượt TV để trở thành các chuyên mục quảng cáo lớn nhất năm 2019.
 
 
Trong bối cảnh thế giới phẳng cạnh tranh toàn cầu như hiện nay và những lợi thế vượt trội của quảng cáo trực tuyến thì doanh nghiệp không thể đứng ngoài công cụ quảng cáo trực tuyến.
 
 
 

Dịch vụ của chúng tôi

Ngày nay hầu hết các doanh nghiệp bị thách thức bởi những yêu cầu như hoạt động tinh giản quá trình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh và tốt hơn cũng như truyền thông và phân phối trong thời đại kỹ thuật số bùng nổ. Chúng tôi hiểu được những thách thức của doanh nghiệp khi phải đối mặt khi nền kinh tế kỹ thuật số ảnh hưởng quá nhanh và sâu rộng đến doanh nghiệp. Chúng tôi là một nhà cung cấp dịch vụ đầy đủ các dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi tập trung được kỹ thuật, sáng tạo độc đáo để tạo nên các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hiệu quả, giúp khách hàng thích nghi với thay đổi và tạo ra kết quả tốt hơn cho khách hàng.
 
 
 
Dịch vụ của chúng tôi về Quảng cáo kỹ thuật số như sau:
 
 

Quảng cáo Banner/DSP

Quảng cáo hiển thị (Còn được gọi là quảng cáo banner) là một phần chính của quảng cáo trực tuyến. Họ chi phí rất nhỏ để hiển thị, có thể tạo ra tỷ lệ nhấp chuột lớn và trong một số trường hợp, để bán sản phẩm của bạn. 
 
 
Tuỳ theo mục tiêu và bản chất của chiến dịch quảng cáo mà chúng tôi có thể thiết kế những hình thức khác nhau (CPC, CPI, CPA…) để đạt hiệu quả tốt với ngân sách hợp lý.
 
 
 
 

Quảng cáo tìm kiếm Adwords

Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa trên Google.com, kết quả sẽ được thực hiện bởi sự kết hợp của danh sách trả tiền và danh sách miễn phí. Các danh sách miễn phí đều được sắp xếp dựa trên sự phù hợp và tối ưu hóa, trong khi danh sách trả tiền đều được sắp xếp dựa trên giá trị dự thầu.
 
 
Những quảng cáo được trả tiền như quảng cáo tìm kiếm Adwords được đặt dựa trên các từ khóa bạn tìm kiếm. Những vị trí đầu này sẽ có cơ hội rất cao để khách hàng nhìn thấy và truy cập để dẫn đến trang web của doanh nghiệp, lúc đó thông điệp truyền thông của doanh nghiệp được chuyển tải thật tốt đến khách hàng.
 
 
 
 

Quảng cáo qua mạng xã hội

Sự phát triển và quy mô của các mạng xã hội như Facebook (1,3 tỷ người dùng) là cơ hội rất tốt cho quảng cáo trực tuyến. Các mạng xã hội như Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo một loạt lớn các tùy chọn nhắm mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo của họ.
 
 
 
Chúng tôi thiết kế thông điệp quảng cáo cho khách hàng mà có thể chọn đặc tính cơ bản như độ tuổi, giới tính, nơi sống, sở thích để quảng cáo. Quảng cáo Facebook có hai loại - quảng cáo "TRANG ĐƯỢC ĐỀ XUẤT" ở bên trang tin và quảng cáo "ĐƯỢC TÀI TRỢ" ở trong trang tin. Cả hai quảng cáo có thể được sử dụng để lưu lượng truy cập, tạo ra 'thích' đến một trang Facebook hoặc chỉ đơn giản là thông báo cho người dùng một sản phẩm mới.
 
 
 

Quảng cáo chèn video (in-stream)

Quảng cáo chèn video là cách tuyệt vời cho xây dựng thương hiệu. Khách hàng có thể xem vài giây nhỏ quảng cáo trước/trong/sau khi mong muốn họ xem phim/video tin tức/ca nhạc… của họ.
 
 
 
Chúng tôi có thể thiết kế một đoạn video được phát (chạy trước (pre-roll), trong (mid-roll) hoặc sau (post-roll)) nội dung chính của video trên các trang web và ứng dụng của bên thứ ba trên các nền tảng di động và máy tính khác nhau.  Khách hàng sẽ cảm nhận thông điệp tương đối đầy đủ và sống động (video) từ đó thúc đẩy tốt nhận biết và hành vi.
 
 
 
 

Quảng cáo thông điệp hiển thị trên video (in-article)

Quảng cáo thông điệp hiển thị video là quảng cáo văn bản hoặc biểu ngữ được hiển thị trên đầu trang đó của một video ví dụ như trên YouTube. Quảng cáo thông điệp hiển thị video có thể được nhắm mục tiêu sử dụng một loạt các tuỳ biến theo mục đích truyền thông.
 
 
 
 
Chúng tôi có thể thiết kế để doanh nghiệp có thể chọn từ khóa mục tiêu và quảng cáo hiển thị trên video có liên quan, sử dụng nhắm mục tiêu vị trí hoặc khán giả nhắm mục tiêu lại để lựa chọn để tiếp cận đối tượng. Quảng cáo chèn video là hoàn hảo cho xây dựng thương hiệu, quảng cáo lớp phủ video là sự lựa chọn tốt nhất chung cho phản ứng trực tiếp. Đây là vì họ đang rẻ hơn trên cơ sở CPM và phù hợp hơn với khả năng tập trung nhanh chóng của nhiều người sử dụng YouTube.
 
 
 

Quảng cáo đeo bám mục tiêu (re-tagerting)

Khi bạn truy cập một trang web thương mại, công ty Hoạt động đó nó có thể đặt để nhắm mục tiêu lại cookie - một tập tin theo dõi vô hại - trên máy tính của bạn. Bằng cách sử dụng các tập tin cookies, mạng quảng cáo sẽ thu thập được thói quen sử dụng Internet của khách hàng và phân tích sở thích, hành vi liên quan. Từ đó, hiển thị các quảng cáo gần nhất với sở thích/hành vi đó, “theo dấu chân” bạn đến mọi website. 
 
 
 
 
Chúng tôi thiết kế quảng cáo re-targeting để triển khai các chiến dịch marketing nhất là các chiến dịch có những chương trình thúc đẩy mua hàng để tác động đến nhu cầu mua hàng ngay lập tức. Điều đó có tác dụng thúc đẩy doanh số rất lớn cho doanh nghiệp khách hàng.
 
 
 

Quảng cáo nội dung liên quan

Bạn đã bao giờ nhận thấy "tài trợ" danh sách ở phần cuối của một bài viết trên blog? Những danh sách bao gồm những hình ảnh nhỏ thumbnail, tiêu đề có sức thuyết phục và bí ẩn, cũng như một liên kết gọi hành động bạn bấm vào thông qua việc khuyến khích và đọc thêm.
 
Đây là những quảng cáo nội dung liên quan, và họ đang sử dụng để tiếp thị một loạt các hình thức của nội dung trang web. Từ bài viết blog và thư bán hàng cho video và hướng dẫn tương tác, bất kỳ hình thức của nội dung có thể đọc hoặc xem được có thể được bằng những bảng quảng cáo.
 
 
Những hình thức quảng cáo được trích trên từng có lợi thế riêng của nó. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp chọn lựa những hình thức tốt nhất của quảng cáo cho doanh nghiệp để đảm bảo hiệu quả về thương hiệu và doanh số với một mức chi phí hợp lý. 
 
 
 
 

Lợi ích cho khách hàng

Những lợi thế của quảng cáo trực tuyến rất nhiều so với sự quảng cáo truyền thống. Sau đây là những lợi ích mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng khi tham gia quảng cáo trực tuyến với chúng tôi:
 
 
Bảo phủ rộng hơn
Quảng cáo trực tuyến cung cấp quảng cáo cho toàn bộ phạm vi rộng lớn hơn nhiều và điều này giúp trong việc đưa quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu, giúp doanh nghiệp trong việc nhận được kết quả tốt hơn thông qua chiến dịch quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp. 
 
 
Chọn đúng khách hàng mục tiêu hơn
So với quảng cáo truyền thống, quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp luôn luôn tiếp cận đối tượng mục tiêu và điều này giúp trong việc đưa ra chiến dịch của doanh nghiệp nhận được nhiều kết quả hơn trong khi tiết kiệm chi phí hơn.
 
 
Dễ dàng tác động đến khán giả
Hầu hết các nền tảng quảng cáo trực tuyến rất dễ dàng làm cho các khách hàng tiếp cận ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp. Sự tiếp xúc trực tiếp có thu hút cao của thông điệp quảng cáo sẽ tác động trực tiếp, nhanh và hiệu quả đến khách hàng. 
 
 
Xây dựng thương hiệu tốt hơn
Nếu chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của doanh nghiệp được hoạch định tốt, cơ hội của doanh nghiệp nhận được có tên thương hiệu của doanh nghiệp rãi trải rộng trên một đối tượng lớn hơn. Thậm chí nếu doanh nghiệp không tạo ra các dẫn thông qua các hiển thị hoặc nhấp chuột, xây dựng thương hiệu sẽ cải thiện đáng kể.
 
 
Giá cả phải chăng
Một lợi thế chính của quảng cáo trực tuyến, tiếp thị là nhiều giá cả phải chăng với quảng cáo truyền thống. Với một chi phí thấp hơn rất nhiều doanh nghiệp có thể quảng cáo trên mạng cho một phạm vi rộng lớn hơn của khán giả và vị trí địa lý. Nhiều hơn doanh nghiệp có một kiểm soát chặt chẽ các số tiền mà doanh nghiệp muốn chi tiêu cho các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của doanh nghiệp.
 
 
Dễ dàng để theo dõi và đo lường chuyển đổi
Đo lường và dể theo dõi của quảng cáo trực tuyến là ưu thế nổi bậc nữa so với quảng cáo truyền thống. Rất nhiều công cụ phân tích hiệu quả có sẵn để đo các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nào hiệu quả hay không. Từ đó, doanh nghiệp có thể đánh giá những công cụ phù hợp hoặc có điều chỉnh kịp thời để gia tăng hiệu quả cũng như quản lý tốt chi phí.
 
 
Tốc độ
Quảng cáo trực tuyến là nhanh hơn so với bất kỳ hoạt động quảng cáo trực tuyến và doanh nghiệp có thể bắt đầu gửi đi các quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp cho một đối tượng rộng lớn hơn, thời điểm doanh nghiệp bắt đầu chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Vì vậy, nếu doanh nghiệp có một đối tượng mục tiêu lớn trực tuyến tại thời điểm kích hoạt quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được sau đó một phục vụ cho đa số khán giả trong thời gian không. Tốc độ thực hiện các phương pháp quảng cáo trực tuyến làm cho nó một lợi thế rõ ràng hơn các phương pháp quảng cáo truyền thống khác.
 
 
Thông tin tự động
Hầu hết các chiến dịch quảng cáo trực tuyến được cấu tạo từ một liên kết nhấp thể đến một trang đích cụ thể, người dùng có được nhiều thông tin ở đâu về các sản phẩm đề cập trong các quảng cáo. Khi khách truy cập vào các trang web mục tiêu, khách hàng sẽ nhận thấy ngay sản phẩm hoặc dịch vụ và có thể quyết định mua nó.
 
 
ROI tốt hơn
Kể từ quảng cáo trực tuyến chủ yếu tập trung vào việc thanh toán thực hiện dựa, doanh nghiệp ROI là chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều khi so sánh với quảng cáo trực tuyến. Doanh nghiệp có thể theo dõi và phân tích một cách dễ dàng Ngoài hiệu suất của quảng cáo trực tuyến của doanh nghiệp và điều chỉnh chúng để cải thiện tăng ROI của doanh nghiệp. Nếu hoạt động quảng cáo và tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp đang hành quyết một cách đúng đắn, doanh nghiệp luôn có thể chắc chắn một ROI tốt hơn.
lavin