<div a="" """"""="" c="" ch="" ch.="" div="" doanh="" i="" i.="" khi="" kinh="" lavin="" m="" mang="" n="" ng="" nh="" p="" span="" style="" "text-align:""="" t="" ta="" thi="" tranh="" trao="" trong="" ty="" u="" y="">

 

Tư vấn Bán hàng
 
Tổng quan
"Tổ chức bán hàng giống như một nhà máy điện năng lượng gửi ra, nào là dành cho việc quảng cáo và bán các dòng cá nhân; và có một sự lãng phí rất lớn về năng lượng giữa các nhà máy điện và các điểm ở đâu nó mất người tiêu dùng. Do đó, rất cần thiết phải tổ chức bộ phận bán hàng hữu hiệu. "
 
Vì vậy, khi công ty là một doanh nghiệp nhỏ, không có nhu cầu tổ chức bán hàng, là chủ sở hữu chính mình có thể bán tất cả các đầu ra hoặc trong một số trường hợp, tôi được hỗ trợ bởi một hoặc hai nhân viên bán hàng, dưới sự kiểm soát trực tiếp của ông. Nhưng khi công ty hoặc doanh nghiệp tự mở rộng, Do mở rộng thị trường, sản xuất ở quy mô lớn, thị trường cạnh tranh, vv, cần phải có một tổ chức bán hàng được cảm nhận.
 
Nhu cầu phát sinh do các yếu tố sau:
1. Sản xuất trong dự đoán của nhu cầu, nào phải được bán.
2. Để tạo ra nhu cầu cho các sản phẩm thông qua các nhân viên bán hàng hiệu quả.
3. Thực hiện lệnh mà không có sự chậm trễ.
4. khiếu nại Đạt yêu cầu từ khách hàng hành động chống.
5. Bộ sưu tập của các muối tín dụng.
6. Giữ đủ chứng khoán bằng cách nhìn vào nhu cầu trong tương lai.
7. đóng góp tối đa lợi nhuận.
8. Để thực thi giám sát thích hợp của doanh số bán hàng có hiệu lực.
9. Để phân chia và sửa chữa Trong số các cơ quan cấp dưới.
10. Để xác định vị trí trách nhiệm.
 
Chức năng của một tổ chức kinh doanh:
không chỉ tổ chức bán hàng lợi nhuận theo định hướng khách hàng theo định hướng
 
Sau đây là các chức năng của một tổ chức quan trọng bán hàng:
1. Phân tích thị trường kỹ lưỡng, xử lý bao gồm cả sản phẩm và nghiên cứu thị trường.
2. Thông qua một âm thanh một cách ích kỷ nhưng doanh số chính sách phòng thủ.
3. bán hàng thị trường chính xác hoặc bán hàng dự báo và lập kế hoạch cho chiến dịch, dựa trên dữ liệu có liên quan.
4. Quyết định acerca giá và về bán hàng và chính sách giá cả.
5. Bao bì cho người tiêu dùng muốn một container nào sẽ Đáp ứng mong muốn của ông đối với ngoại hình hấp dẫn, giữ phẩm chất, công dụng, và giá cả chính xác và nhiều yếu tố khác.
6. Xây dựng thương hiệu sản phẩm.
7. Quyết định các kênh phân phối.
8. Lựa chọn, đào tạo và giám sát của nhân viên bán hàng và sửa chữa thù lao của họ.
9. Phân bổ Territory và hạn ngạch thiết lập.
10 lập trình viên bán hàng và các hoạt động xúc tiến bán hàng.
11. Bố trí cho quảng cáo và công khai.
12. Trình tự, chuẩn bị
13. Chuẩn bị hồ sơ thẻ của khách hàng.
14. giám sát và ghi lại các báo cáo.
15. Nghiên cứu các hồ sơ thống kê và trả về.
16. Duy trì các hồ sơ nhân viên bán hàng của.
 
Cơ cấu Tổ chức bán hàng:
Các yếu tố sau đây để được xem xét khi thiết kế cấu trúc của một tổ chức bán hàng:
1. Bản chất của thị trường
2. Chính sách bán hàng của doanh nghiệp
3. Bản chất của sản phẩm
4. Số lượng sản phẩm
5. sẵn có của các nguồn lực tài chính
6. Mức độ hệ thống phân phối
7. Kích thước của công ty
8. Giá của sản phẩm
9. Khả năng của các chuyên gia
10. Vị trí của các sản phẩm của đối thủ.
 
Quản lý bán hàng:
quản lý bán hàng là có liên quan chủ yếu Với Với việc quản lý các chức năng bán hàng. Các chức năng bán hàng trong một doanh nghiệp là một chức năng cơ bản. Các đại lý bán hàng quản lý cho một trong các khu chức năng quan trọng nhất của quản lý kinh doanh, và tất cả các nguyên tắc của quản lý chung:. Chẳng hạn như lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, động viên, và kiểm soát được áp dụng để quản lý bán hàng quá để đảm bảo hiệu quả kinh doanh tốt hơn, tức là, hợp lý thông qua các muối lợi nhuận. kinh doanh là lấy người tiêu dùng là trung tâm.
Hiệp hội Marketing Mỹ đã xác định quản lý bán hàng là "quy hoạch, định hướng và giám sát của các nhân viên hoạt động của một đơn vị kinh doanh, xử lý bao gồm tuyển dụng, Lựa chọn, đào tạo, trang bị, chuyển nhượng, đánh giá, giám sát, thanh toán và thúc đẩy như Những nhiệm vụ này áp dụng cho bán các muối lực lượng nhân viên. "
 
Chức năng của Quản lý bán hàng:
Các chức năng chung của quản lý bán hàng, quản lý tiếp thị như Sau:
1. Lập kế hoạch và chính sách bán hàng
2. Chính sách giá và ấn định giá
3. Quảng cáo và khuyến mãi
4. Kiểm soát của lực lượng bán hàng
nghiên cứu 5. Tiếp thị
6. Kế hoạch và kiểm soát bán hàng
7. Quản lý các kênh phân phối
8. Xây dựng thương hiệu, đóng gói và ghi nhãn
9. Sau khi dịch vụ bán hàng
10. Hội nhập và phối hợp của tất cả các chức năng.
 
Các lĩnh vực quản lý kinh doanh:
Các lĩnh vực quản lý bán hàng bao gồm các nhiệm vụ sau đây:
1. Thiết lập lực lượng Mục tiêu bán hàng
2. Quy hoạch nguồn nhân lực
3. Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên bán hàng
4. Đào tạo nhân viên bán hàng
5. Động lực
6. Bồi thường
7. Kiểm soát các lực lượng bán hàng
8. Tổ chức và hỗ trợ công việc của các nhân viên bán hàng
9. Thiết kế lực lượng bán hàng Mục tiêu
10. Giám sát và Đánh giá lực lượng bán hàng.
 
 
Vai trò quan trọng của Bán hàng với công ty
Một tổ chức bán hàng nào là cơ chế thông qua triết lý quản lý bán hàng được chuyển thành hành động. Các tổ chức bán hàng Cung cấp các phương tiện để đưa ra quyết định về quy hoạch, tổ chức, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng, động lực của họ, chỉ đạo và kiểm soát chúng. Nó cũng Cung cấp xe qua Mà Những quyết định này được thực hiện.
"Một tổ chức kinh doanh cũng giống như một ngôi nhà. Nó có bầu không khí đặc trưng. Trong một số nhà đầu của các hộ gia đình và tất cả các thành viên của nó là vô cùng quan ngại về tôn giáo, chính trị hay một số lợi ích-các ngành nghề khác của các thành viên duy nhất là chỉ quan tâm nhỏ. Trong ngôi nhà khác Trường hợp cá tính của chủ hộ gia đình chi phối các hoạt động và tinh thần của các thành viên đối diện XẢY RA. Giống như bất kỳ nhóm các tổ chức kinh doanh Có văn hóa riêng, truyền thống, và đến một mức độ nào đó bằng ngôn ngữ riêng của nó của nó và khí hậu. "-Hepner
"Tổ chức A bán hàng giống như một điện trạm gửi ra năng lượng nào là dành cho việc quảng cáo và bán các dòng cá nhân và có một sự lãng phí rất lớn về năng lượng giữa các nhà máy điện và các điểm ở đâu nó Lọt Người tiêu dùng. DO ĐÓ, có phát sinh sự cần thiết phải tổ chức bộ phận bán hàng. "-Boiling
"Bán hàng là máu của doanh nghiệp", tổ chức bán hàng là một phần thiết yếu của một công ty kinh doanh. Tất cả các bộ được tết cẩn thận trong một tổ chức bán hàng tốt.
Tầm quan trọng của việc tổ chức bán hàng, ngắn gọn, là:
1. Máu lưu thông của một cơ thể con người Giữ một người đàn ông còn sống và sức khỏe tốt. Tương tự như các muối Tăng cường tổ chức. Càng là bán hàng, hơn là lợi nhuận.
2. Tăng doanh thu của các công ty phương tiện tiến bộ. Nếu bán hàng rơi xuống, nó là gây tử vong, vì bán hàng là huyết mạch của doanh nghiệp, như máu là một cơ thể con người.
3. Người tiêu dùng là những vị vua. Các nhà sản xuất sản xuất hàng tiêu dùng. Họ phải được hài lòng trong thị trường nào là đầy đủ của đối thủ cạnh tranh với các sản phẩm cho việc sử dụng tương tự. Vì vậy, sản phẩm phù hợp cần thiết, và cho điều này một tổ chức là cần thiết.
4. Để di chuyển sản phẩm từ nhà máy đến người tiêu dùng, các tổ chức bán hàng là tạo ra nhu cầu necessary-.
5. Xử lý các đơn đặt hàng ngay tức là, từ giai đoạn điều tra để đặt hàng tại đủ để người tiêu dùng.
6. Thu phí cũng là điều quan trọng. Một vài giọt làm cho một đại dương; đồng thời bò vắt sữa không nên bỏ qua.
7. Để giữ cho quan hệ công chúng tốt bằng cách khắc phục các khiếu nại nếu có, và để tạo ra một hình ảnh tốt đẹp của công ty.
 
 
Dịch vụ tư vấn của chúng tôi
Cơ hội trong các dịch vụ và sản phẩm của các lĩnh vực phức tạp là rất khó khăn. Để thành công, một tổ chức phải có một sự hiểu biết toàn diện về các cơ hội bán hàng, và phải được đánh giá cao chiến lược Khi Tham cơ hội đó.
Để giúp khách hàng thành công, Lavin pha trộn kiến thức toàn cầu của nó trong chiến lược kinh doanh và thiết kế với hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế làm việc trên các tài khoản và trên toàn thế giới, hàng trăm ngàn của giao dịch.
Tổ chức đó đã học được hợp tác với chúng tôi Những gì nó cần để giành chiến thắng công việc trên phạm vi toàn cầu. cam kết tùy chỉnh của chúng tôi chuyển đổi khách hàng của chúng tôi thông qua phân tích pháp y và áp dụng các nguyên tắc phát triển và tinh chế chúng tôi có thông qua làm việc với khách hàng về mức độ quốc tế hàng đầu. Nhóm chúng tôi biết các chiến lược bán hàng hiệu quả và công nghệ Trong các dịch vụ phức tạp hơn bất cứ ai khác.
 
 
Sự phức tạp của nhiều đợt trong đấu trường dịch vụ Làm Những dịch vụ bán thậm chí còn khó khăn hơn. Lavin Làm việc với khách hàng để giúp tạo và lái xe thông điệp bán hàng theo cách thức đó thực sự là khách hàng tập trung Vì vậy RẰNG tin nhắn là có ảnh hưởng lớn hơn. Qua nhiều thập kỷ toàn cầu của chúng ta về công việc chúng tôi cũng đã tìm thấy các trình tự của tin nhắn và làm thế nào các chủ đề cắt trên nhiều dịch vụ là một yếu tố quan trọng để thiết kế các thông điệp. Tất nhiên nó cần phải được rõ ràng cũng WHO là người nhận tin nhắn nên được.
 
Huấn Luyện
Bằng cách hướng dẫn Trách nhiệm cá nhân với doanh thu trong tổ chức của bạn, Lavin có thể giúp họ phân tích và đưa ra thông minh hơn Cơ hội quyết định về phân bổ nguồn lực.
 
Chuyển đổi bán hàng
Lavin cung cấp một khuôn khổ để chuyển đổi các nỗ lực của lực lượng bán hàng và tạo ra một lợi thế cạnh tranh lớn hơn để tối đa hóa doanh thu và tăng cường các mối quan hệ khách hàng.
 
Các cuộc đàm phán về Thay mặt khách hàng
Tin tưởng các nhà đàm phán có kinh nghiệm của chúng tôi giúp công ty của bạn để điều hướng thành các giai đoạn quan trọng của bất kỳ thỏa thuận.
 
Chuyên môn bán hàng
Chuyên môn của chúng tôi bán hàng Spectrum ™ Cung cấp một khuôn khổ cho việc xây dựng một mức độ cao về chuyên môn Trong một tổ chức.
 
Nghiên cứu Kinh doanh
Các tổ chức trên toàn cầu dựa vào nghiên cứu sâu rộng Lavin về các giai đoạn quan trọng của chu trình bán hàng để đạt được những hiểu biết và cải thiện hiệu quả các muối của chúng.
 
Mạng chiến lược
Làm cho các kết nối bên trong một thị trường toàn cầu là điều cần thiết cho sự thành công của tổ chức của bạn. Hãy để chúng tôi hướng dẫn các nỗ lực kết nối mạng của bạn
Cho dù khách hàng đang tung ra những sản phẩm mới hoặc đơn giản là cố gắng để đồng bộ hóa tốt hơn thông điệp của họ trên các dịch vụ hiện có, Lavin có thể giúp Cung cấp một khách hàng tập trung nghiêng Đó Tạo tốt hơn bên trong và bên ngoài rõ ràng để các bên.
 
Lợi ích cho khách hàng
Dưới đây là ba lợi ích của khoa học quản lý bán hàng
Quản lý hiệu quả hơn
Trong khi bán hàng như một hình thức nghệ thuật vẫn còn tồn tại rất nhiều trong các cuộc đàm thoại bán hàng hiện tại đó Đi trên, những việc và đằng sau hậu trường chuẩn bị Phần lớn ĐÃ NUÔI một cong khoa học. Không ai trong số này là rõ ràng hơn trong việc phân tích nguồn dẫn và quản lý sản xuất tổng thể. Nếu không có phân tích dữ liệu, nguồn dẫn cơ bản nắm để quản lý một cảm giác ruột của việc tìm ra nguồn dẫn nào đã được chứng minh là Đặc biệt hiệu quả. Trong khi thực hiện một dự đoán có thể chứng minh là đúng trong các kết thúc, đó là hầu như không Các phương pháp chính xác nhất của quản lý dẫn.
 
Với khoa học, sự trở lại cụ thể về đầu tư (ROI) của từng nguồn chì có thể được xác định một cách toàn diện. Nhìn vào báo cáo đầu thác nước, một ở trên: chẳng hạn như, các nhà quản lý bán hàng có thể Xác định số dẫn từ mỗi nguồn đó ăn. Ngoài đó, quản lý bán hàng thậm chí có thể tìm ra nguồn khách hàng tiềm đó tạo các tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất tiềm năng đến cơ hội và cơ hội đến thỏa thuận. Những đặc biệt dẫn đến nguồn thu nhập từ đầu carry cao hơn, cho thấy đó có nên quản lý bán hàng tập trung nhiều hơn nỗ lực của họ trong sản xuất Cơ hội Từ các nguồn cụ thể. Với Đó là cách tiếp cận khoa học, nhà quản lý bán hàng không còn có thời gian để lãng phí nguồn tài nguyên quý giá trên nguồn chì và không phải là hiệu quả Đó Họ Might như vẻ.
 
 
Huấn luyện bán hàng hiệu quả hơn
Cho dù bạn tìm kỹ thuật quản lý bán hàng của bạn vững chắc trong nghệ thuật hay khoa học trại, bạn nên biết nhân viên bán hàng kém của bạn và khi nào họ đang đấu tranh. Bạn có thể làm việc trên củng cố Sau đó, lĩnh vực yếu kém Trong số những đại diện bán hàng ... nhưng những gì chính xác là những lĩnh vực yếu kém? Nếu, như một người quản lý bán hàng, bạn không thể phân biệt đâu Cụ reps cần giúp đỡ, bạn có thể sẽ kết thúc tổ chức các buổi đào tạo bổ sung để củng cố các kỹ năng nền tảng cơ bản cho các đội trên bảng. Nếu đây không phải là loại huấn luyện giúp đại diện của bạn cần, toàn bộ quá trình sẽ kết thúc được một sử dụng không hiệu quả về thời gian và nguồn lực.
Mặt khác, doanh số bán các số liệu dựa trên huấn luyện tập trung vào khu vực mục tiêu của sự yếu đuối, Cho phép quản lý bán hàng không ở trên chỉ là khu vực của chu kỳ bán reps đó cuộc đấu tranh của họ với. Quy trình thực hành tốt nhất xác định và có thể được cất trên toàn bộ lực lượng bán hàng, với số điểm chuẩn hoặc tiêu chuẩn để làm thế nào để xử lý các khu vực khác nhau của quá trình bán hàng.
 
Ví dụ, nhìn vào tỷ lệ chuyển đổi doanh số bán phễu của giai đoạn lịch sử kể về quản lý bán hàng ở giai đoạn nào đang đấu tranh của họ bán hàng reps nhất. Nếu reps đang chuyển đổi một tỷ lệ lớn trong những giai đoạn đầu tiên từ Cơ hội thứ hai, nhưng ngập ngừng giữa các giai đoạn thứ hai và thứ ba, đó trung-of-the-phễu quản lý giai đoạn bán hàng Might Be đâu nên được chi tiêu calo huấn luyện của họ. Đây là loại sâu có thể được bắt nguồn chỉ thông qua một phương pháp tiếp cận khoa học để quản lý bán hàng.
Nghiên cứu nhiều hơn 
Các đại diện bán hàng tốt nhất là trực giác tự hào về thực tế đó họ có thể bước vào tình hình bất kỳ và bán Ngay lập tức đọc được nhiệt độ phòng và khách hàng tiềm năng của họ. Đối thoại dòng chảy tự nhiên và các khách hàng tiềm năng cảm thấy như thể tôi đã biết đến các đại diện bán hàng trong nhiều năm. Đó là loại kết nối con người là những gì cuối cùng từ phía nghệ thuật bán hàng và quản lý bán hàng là tất cả về, nhấn mạnh với những người ủng hộ Những Điều đó không thể bị các kỹ năng suy nghĩ hoặc có nguồn gốc thông qua nghiên cứu khoa học.
Nhưng tại sao mất cơ hội? Hiện đang có được tình huống mà ngay cả tốt nhất đại diện bán hàng bẩm sinh đấu tranh để lập kết nối esta. Với sự phát triển của các mạng truyền thông xã hội và sự tiến bộ của xã hội bán hàng, nhân viên bán hàng không có lý do gì không để được như chuẩn bị càng tốt trước khi nói chuyện với một khách hàng tiềm năng. Họ có thể chọn lên trên những đặc điểm tinh tế và khóc tiềm thức để giúp đỡ thông qua xem hồ sơ LinkedIn hay Twitter. Điều này thông tin chuyên sâu có thể được tích hợp một cách tự nhiên vào Sau đó các cuộc gọi bán hàng và đưa vào sử dụng tốt.
Lập trường của chúng tôi về quản lý bán hàng khoa học không phải là để lấy đi điều gì Dự định từ phía nghệ thuật bán hàng. Xa nó, trên thực tế - tâm lý của con người và Đối phó với người lạ là vẫn còn rất nhiều phổ biến, đặc biệt là việc kết thúc việc bán hàng. Tuy nhiên, khoa học đã trình bày khả năng xa mạnh hơn về phía sau hậu trường quản lý, phân tích để chẩn đoán và A / B của muối giả thuyết khác nhau. Không hoàn toàn buông nghệ thuật dựa trên bên bán hàng của bạn, nhưng chắc chắn rằng có một sức khỏe đó rưới của phương pháp khoa học và phương pháp phân tích để quản lý bán hàng của bạn.
 
 

 

 

 

lavin