<div div="" n="" span="" style="" text-align:"="">

 

 

 

 

Tư vấn Marketing
 
Tổng quan
Trong thế giới ngày nay, vai trò của marketing trong các tổ chức là quá quan trọng để được bỏ qua. Các tổ chức lớn và nhỏ hiện nay đang cạnh tranh cho cùng một thị trường và sáng tạo nhất và chủ động có Nổi lên chiến thắng. nền kinh tế ngày nay đã Realised tầm quan trọng của các tổ chức và nhỏ đang ngày càng đem lại cho họ sự hỗ trợ cần thiết hơn nhiều để duy trì tăng trưởng của họ. Kết quả là, sự tồn tại của một công ty phụ thuộc vào nỗ lực của họ tiếp thị khôn ngoan cùng của hoạt động tài chính Trong số các chức năng khác Trong cấu trúc của họ.
 
Cạnh tranh đã leo thang hơn bao giờ hết và khi xâm nhập lớn đang đạt được trong việc sử dụng các công nghệ, tình hình là không nhận được bất kỳ tốt hơn. phương tiện truyền thông xã hội con đường có Been xâm nhập qua các tổ chức tìm cách nắm bắt được khán giả Với dịch vụ sản phẩm và dịch vụ của họ. Hầu hết trong số họ thực sự đạt được có nhiều thành công và khách hàng là hơn họ đã được thông một vài năm trở lại.
 
Tiếp thị đóng một vai trò quan trọng trong việc thành lập các mối quan hệ giữa khách hàng và cung cấp cho các tổ chức thị trường. Nó Cung cấp cho chúng tôi sự tự tin để muốn thử một sản phẩm mới trên thị trường như Trái ngược với tình huống mà các sản phẩm nhập vào thị trường mà không công khai. quan trọng này Làm cho các chức năng tiếp thị trong mọi tổ chức không phân biệt dù tổ chức này là một lợi nhuận hay phi lợi nhuận làm trung tâm. Tiếp thị hình dạng hình ảnh của tổ chức, cách mọi người liên hệ sản phẩm hoặc dịch vụ tổ chức và thực sự cho mọi người tự tin acerca sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
 
Khi nó đến lợi nhuận dẫn tổ chức, tiếp thị là chịu trách nhiệm cho các Tăng doanh thu và mở rộng trong các tổ chức Tăng lợi nhuận. Trong Ngoài ra, các chức năng của quá khứ Giúp phát triển cơ sở khách hàng / khách hàng cho tổ chức. Điều này là rất đặc biệt khi tổ chức này là hơn Đối phó với khách hàng doanh nghiệp, và hơn hút sự tham gia quyết định trường hợp một bên.
 
Các chức năng tiếp thị được giao nhiệm vụ hiện tại với xây dựng thương hiệu của tổ chức, tham gia vào các hoạt động công khai, quảng cáo và tương tác khách hàng thông qua các bộ sưu tập thông tin phản hồi. Mỗi sản phẩm ra mắt Bắt đầu với một kết thúc Với tiếp thị và tiếp thị của bộ phận Thiết lập Trường hợp nhu cầu của người tiêu dùng và sau khi giới thiệu sản phẩm, bộ phận tìm kiếm để xác định danh tính Cho dù nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.
 
Các tổ chức đang cạnh tranh để được ở trên cùng của tâm trí khách hàng và đồng thời cố gắng để bảo vệ thị phần của họ. Tiếp thị là trung tâm của việc tạo ra lòng trung thành của khách hàng và giữ khách hàng. Kết quả là, các chức năng Tiến hành chương trình khuyến mãi, theo thời Chiến dịch thời gian và esta chứng minh đã-được như một sáng kiến ​​thành công trong việc thu hút thêm nhiều khách hàng trong quá khứ đơn giản.
 
Nếu không có tiếp thị, thương hiệu của chúng tôi sẽ không được chiếu sáng và các tổ chức của chúng ta sẽ không có sự sống. sự thành công của tổ chức không chỉ được xác định bởi các ứng dụng thận trọng của kinh phí cho các danh mục đầu tư khác nhau của đầu tư nhưng do mối quan hệ được thiết lập trước Với Các khách hàng, nào là một chức năng của tiếp thị.
 
 
 
Dịch vụ của chúng tôi
Trong hơn nhiều năm, khả năng vượt trội của Lavin đã giúp hàng ngàn khách hàng trong mọi ngành phát triển và cung cấp các chiến lược chiến thắng.
Chúng tôi làm việc cộng tác, xây dựng năng lực lâu dài vào nhóm của bạn và giúp tổ chức của bạn huy động cho sự thay đổi.
 
Nguyên tắc cơ bản của tăng trưởng: Chỉ có 1 trong 9 công ty thành công trong việc đạt được tăng trưởng bền vững. Chúng tôi giúp các công ty phát triển bằng cách xác định và tập trung vào cốt lõi của họ.
Công ty chiến lược: Chiến lược doanh nghiệp liên quan đến một tập độc quyền của các hành động cho phép một công ty có giá trị nhiều hơn chỉ là tổng của các bộ phận của nó. Vai trò quan trọng nhất của trung tâm là để giúp các đơn vị kinh doanh đạt được vị trí lãnh đạo.
Lavin việc với khách hàng để chuyển đổi mới để phát triển sản phẩm mới và thực hiện những ý tưởng lớn hành động bằng cách kết hợp chiến lược sáng tạo và phương pháp phân tích.
 
 
Giải pháp của chúng tôi
 
Có rất ít các doanh nghiệp xấu, nhưng nhiều chiến lược xấu. Lợi nhuận được tạo ra bởi khách hàng hài lòng và đánh bại các đối thủ cạnh tranh, không phải bằng cách theo đuổi thị trường nóng.
Ưu tiên hàng đầu của công ty nên được mở được tiềm năng đầy đủ của lõi. Chiến lược là khoa học về phân bổ các nguồn lực khan hiếm. Các công ty được duy trì sáng tạo giá trị biết cốt lõi của họ và tập trung nguồn lực của mình vào việc đạt được tiềm năng đầy đủ trước khi theo đuổi kế cận và sau đó chỉ với kỷ luật tàn nhẫn.
Vận động khách hàng chính là thử nghiệm của lợi thế cạnh tranh. Hầu hết các công ty không cung cấp một đề nghị khách hàng tốt hơn; Tuy nhiên, người sáng tạo giá trị bền vững là gấp đôi để có được nó ngay. Nhưng không có vấn đề như thế nào tốt đề xuất của bạn, chi phí thấp là rất quan trọng để ở lại cạnh tranh và thúc đẩy tái đầu tư.
Lặp lại Mô hình Tăng trưởng bền vững cung cấp lâu dài thành công. Công ty thành công xây dựng các mô hình lặp lại với những quy định khác biệt cốt lõi, rõ ràng không thương lượng mà nhúng chiến lược ở tiền tuyến và các vòng phản hồi để thích ứng liên tục và thỏa thích khách hàng của họ nhiều hơn, với chi phí thấp hơn bao giờ hết.
 
 
Lợi ích cho khách hàng
 
Tăng doanh số bán hàng
Mục đích chính của marketing trong các doanh nghiệp KHCN là để tạo thêm doanh thu. Bạn cần phải quảng cáo và thúc đẩy để giúp mọi người biết về chuẩn bị các sản phẩm của bạn. Nếu không ai biết về chuẩn bị các sản phẩm của bạn, không có ai sẽ mua chúng. Đó là lý do chủ doanh nghiệp đầu tư vào tiếp thị. Bạn phải sử dụng các chiến lược tiếp thị để tạo ra nhận thức sản phẩm. Nếu một công ty muốn tăng tỷ lệ phần trăm doanh thu và tăng sản xuất, bộ phận tiếp thị phải đáng tin cậy để cung cấp các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
 
Duy trì thương hiệu
Sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp phụ thuộc vào danh tiếng của mình. Để có danh tiếng tốt tiếp thị đóng một vai trò quan trọng của việc xây dựng tên của một thương hiệu trên thị trường. Phải mất nhiều năm để xây dựng một danh tiếng tốt và tiếp thị Sau đó, bạn phải để duy trì danh tiếng đó. Nhiều công ty lớn chi hàng ngàn đô la tiếp thị chỉ để duy trì danh tiếng của họ. Tiếp thị giáo dục người dân về các xu hướng thị trường mới nhất, doanh số và lợi nhuận Giúp tăng, và Phát triển danh tiếng công ty.
 
Giúp giữ cạnh tranh trên thị trường
Bằng cách tiếp thị, bạn trở thành khả năng để cạnh tranh với các doanh nghiệp khác như của bạn và điều này là quan niệm về cạnh tranh lành mạnh. Nếu không có sự cạnh tranh, các công ty lớn và được công nhận sẽ tiếp tục bán trong khi các công ty nhỏ hoặc mới sẽ đứng ít cơ hội bao giờ trở thành công. Tiếp thị Giúp các công ty nhỏ để phát triển và cạnh tranh. Hãy để tất cả khách hàng của bạn biết công ty của bạn Điều đó là đáng tin cậy và đáng tin cậy thông qua một thông điệp tiếp thị mạnh mẽ.
 
Tạo giới thiệu tốt cho thương hiệu khác
Bạn có thể phát triển một vị trí dẫn đầu thị trường thông qua truyền miệng bằng cách sử dụng các chiến lược tiếp thị. Bạn không chỉ thu hút khách hàng, nhưng cũng giới thiệu của họ. Nếu khách hàng của bạn hạnh phúc với bạn Họ chắc chắn sẽ giới thiệu những người khác đối với bạn.
Có những ví dụ Vô số các công ty đang làm cho lợi nhuận tốt đó bằng cách sử dụng các khách hàng hiện tại để có được giới thiệu. Để có được các giới thiệu để làm tất cả bạn cần là làm cho khách hàng của bạn hạnh phúc Câu trả lời của tất cả các câu hỏi và yêu cầu cho một giới thiệu - đó là Điều đó đơn giản.
Mục tiêu mỗi chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ là lợi nhuận và mở rộng, và không tiếp thị, điều này sẽ không xảy ra. Trên đây chỉ là một bản tóm tắt ngắn gọn về hướng bạn nên xem xét khi phát triển một chiến lược tiếp thị.
 
 
 

 

 

 

 

lavin