BITI’S HUNTER x PEPSI

Siêu phẩm mùa World Cup có mang lại tiếng vang?

 

Biti’s đã lựa chọn cho mình một hướng đi mới lạ, táo bạo nhưng đúng đắn. Những sản phẩm kết hợp cùng Marvel, H&M hay Evolution đã thành công rực rỡ và vực dậy cái tên Biti’s – vốn là một thương hiệu giày dép hàng đầu trong lòng người tiêu dùng Việt. Giờ đây, ngay khi quả bóng World Cup vừa bắt đầu lăn, Biti’s đã hòa nhịp cùng sự kiện nóng sốt toàn cầu này bằng dòng sản phẩm hợp tác giữa Biti’s Hunter x Pepsi.

 

 

 

Sự trở lại đáng kinh ngạc của Biti’s

 

Biti’s hay còn gọi là Công ty sản xuất tiêu dùng Bình Tiên, là một công ty có tiếng tăm về sản xuất giày dép tại Việt Nam được thành lập từ năm 1982. Biti’s được biết đến như một thương hiệu giày dép uy tín với tính bền và đa dạng mẫu mã. “Biti’s - Nâng niu bàn chân Việt” - chiến dịch quảng cáo lớn mạnh vào năm 2002 đã từng là định vị thương hiệu tuyệt đối của Biti’s, không thể lẫn vào bất cứ hãng giày dép nào khác. Tuy nhiên, vào những năm 2010, với sự du nhập của internet và các thương hiệu ngoại quốc như Nike, Adidas,… thì Biti’s dần dần bị lãng quên trong tâm trí nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

 

 

 

 

Trung thành với định vị “Chất lượng – Bền bỉ” suốt những năm sau đó, tưởng chừng Biti’s đã không thể vực dậy sau một thời gian dài im ắng và không cho ra mắt những sản phẩm khác biệt. Nhận ra sự thay đổi trong thị hiếu khách hàng hiện đại và việc gần như đánh mất hoàn toàn phân khúc giới trẻ vào tay những ông lớn ngoại quốc. Từ tháng 12/2015, Biti’s chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Biti’s Hunter – Nhẹ Như Bay. Định vị mới, thiết kế hợp thời trang và đánh trúng thị hiếu của giới trẻ, chiến dịch quảng cáo với hướng đi đúng đắn là những yếu tố mang lại thành công cho sự ra mắt này.

 

Để tạo ấn tượng mạnh mẽ, cũng như chứng minh sức sáng tạo trong việc truyền tải thông điệp, Biti’s hợp tác cùng các ca/ nhạc sĩ nổi tiếng. Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn lần lượt tung ra những MV “triệu view”, được xem là tuyên ngôn dành cho lối sống phá cách và sức trẻ không ngừng khám phá. Cái tên Biti’s lại một lần nữa tạo nên tiếng vang và khẳng định được sự vững mạnh của một thương hiệu am hiểu thị trường.

 

 

 

 

Biti’s Hunter x Pepsi: Phiên bản hợp tác đặc biệt mùa World Cup

 

Sau những thành công vang dội về những chiến dịch trước đó, hòa cùng cơn bão World Cup 2018 trên khắp thế giới, phiên bản hợp tác quốc tế của Biti’s và Pepsi sẽ cùng các Hunter fan cháy trọn thanh xuân với những trận cầu nảy lửa mùa bóng năm nay.

 

 

 

 

Sản phẩm lần này có hai dòng chính: Phiên bản Leo 10 và phiên bản Xuân Trường.

 

Phiên bản Leo 10: Lấy cảm hứng từ thiết kế sư tử oai hùng trên lon Pepsi phiên bản Messi, Biti’s Hunter x Pepsi: Leo 10 hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các fan cháy trọn mùa bóng 2018 tại nước Nga xa xôi. Có lẽ đây là chiếc giày dành riêng cho những fan ruột của Messi.

 

Phiên bản Xuân Trường: Lấy hình tượng “hóa rồng” của những cầu thủ U23 Việt Nam, Biti’s Hunter x Pepsi phiên bản Xuân Trường là dành cho những ai đã “trót yêu” chàng đội trưởng quốc dân này.

 

 

 

 

Chủ đề thiết kế của các sản phẩm Biti’s mùa này đều liên quan đến bóng đá và tập trung vào những đối tượng khách hàng thuộc ngách rất đặc biệt. Nếu bạn là fan Ronaldo chắc chắn bạn sẽ không mua giày liên quan Messi, có lẽ vì nghĩ đến điều này mà Biti’s đã cho ra sản phẩm của một hình tượng gần gũi mới nổi tại Việt Nam là Xuân Trường, đây cũng là một sự bù trừ khá thông minh. Ở vai trò phân tích, có lẽ chúng ta chưa nắm rõ các nước đi dài hơn của Biti’s, song cũng có thể nhận định việc đặt hình tượng một cá nhân để cổ động cho mùa World Cup có vẻ chưa thực sự mang lại nhiều ấn tượng, tại sao không phải là một sản phẩm cổ vũ từng quốc gia, hay là một sản phẩm mang tên riêng cho mùa World Cup 2018?

 

Rõ ràng Biti’s đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ rất lâu để có thể tung sản phẩm vào đúng thời điểm quả bóng World Cup bắt đầu lăn. Tuy nhiên nếu để ý kỹ hơn, sản phẩm lần này không được biết đến đình đám và chia sẻ rộng rãi như những lần trước. Một phần vì sự quan tâm của cộng đồng mạng đang bị phân bổ khá nhiều cho các vấn đề chính trị và World Cup, một phần cũng vì sự ra quân của Biti’s chưa đủ ào ạt để mang lại sự ghi nhớ cho người tiêu dùng.

 

Xét cho cùng, tính đến hôm nay sản phẩm vẫn chưa mở đặt hàng, có thể những nước đi quan trọng hơn sẽ nằm gần kề hơn với ngày được bán chính thức. Vì vậy hãy cùng chờ xem liệu rằng Biti’s có tiếp tục thành công với một dạng sản phẩm khá độc đáo nào.

 

 

 

 

Biti’s Hunter x Marvel: hướng đi táo bạo mang về tiếng vang lớn

 

Đây không phải là lần đầu tiên Biti’s đồng hành với các thương hiệu toàn cầu. Sau sự thành công của chiến dịch Đi để trở về 1 và 2, Biti’s đã có sự kết hợp cùng Marvel để cho ra bộ sưu tập hợp tác quốc tế đầu tiên MARVEL: THE FIRST INTERNATIONAL COLLABORATION. Đây là dòng sản phẩm đạt tất cả tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và thiết kế của Disney (Công ty sở hữu Marvel).

 

 

 

 

Phiên bản đồng sáng tạo quốc tế này thành công không chỉ nhờ hiệu quả của chiến lược truyền thông đặc biệt. Nó khơi gợi lòng tự hào, tự tôn dân tộc của người Việt và đặc biệt là mang tới sản phẩm Giày thể thao Made in VietNam.

 

Với số lượng chỉ 750 đôi ra mắt trên toàn quốc, cộng hưởng với sức nóng của bom tấn kỷ niệm 10 năm Điện ảnh Marvel – Avengers: Infinity Wars, đã thật sự tạo nên làn sóng làm chao đảo cộng đồng mạng. Có ba phiên bản dành riêng cho ba siêu anh hùng đình đám nhất: Thor, Iron Man và Captain American. lần bắt tay này đánh dấu mốc to lớn cho sự hợp tác giữa một thương hiệu đại diện giới trẻ Việt và tên tuổi của dòng phim viễn tưởng về siêu anh hùng có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới.

 

 

 

Liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn

 


Nếu bạn đang tìm một doanh nghiệp để phát triển Digital Marketing của mình, hãy liên lạc với chúng tôi:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN – Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp

Fanpage: https://www.facebook.com/lavin.vn/

Hotline : (028) 3771 6353

Website: https://lavin.vn/

Email:  info@lavin.vn

 

 

 

Bài viết liên quan

Build-A-Bear và Toys "R" Us: Người thành công, kẻ đóng cửa

Một đế chế kinh doanh mạnh mẽ với thâm niên hơn 70 năm tuổi trong ngành bán lẻ đã tuyên bố đóng cửa hệ thống phân phối gồm 735 cửa hàng của mình. 

Lý do nào khiến Nike quyết định rút lui khỏi ngành golf?

Nike đã đầu tư hàng trăm triệu đô la vào ngành kinh doanh sân golf suốt một thập kỷ qua, quyết định rút lui khỏi ngành đã khiến không ít người ngạc nhiên.

 

Dịch vụ liên quan

Tư vấn chiến lược sản phẩm mới

Phương pháp nào để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới? Vấn để quản trị về òng đời sản phẩm, mức độ tăng trưởng và lợi nhuận của doanh nghiệp?

 

Nếu bạn đang tìm một doanh nghiệp để phát triển Digital Marketing của mình, hãy liên lạc với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN – Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp

Fanpage: https://www.facebook.com/lavin.vn/

Hotline : (028) 3771 6353

Website: https://lavin.vn/

Email:  info@lavin.vn

 
lavin