Các nhà quảng cáo sẽ chi hơn 40 tỷ USD cho quảng cáo trên internet thay vì quảng cáo truyền hình trong năm nay

Theo trang Recode, các nhà quảng cáo trực tuyến dự kiến ​​sẽ chi nhiều hơn 40 tỷ USD so với việc quảng cáo trên truyền hình trong năm nay.

Điều đó có nghĩa là 40% tổng chi phí quảng cáo trên thế giới dự kiến ​​sẽ được dùng cho các kênh online trong năm 2018, theo các dự báo mới nhất từ công ty đo lường quảng cáo Zenith. Chi phí quảng cáo online lần đầu tiên đánh bại truyền hình - kênh quảng cáo lớn nhất trong năm 2017.

Sự tăng trưởng của quảng cáo trên Internet đang được thúc đẩy bởi các quảng cáo hiển thị hình ảnh và quảng cáo video, như trên Facebook và YouTube. Ở quy mô toàn cầu, chi phí quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội ước tính tăng 21% đạt 58 tỷ USD trong khi chi phí quảng cáo video tăng 19% đạt 32 tỷ USD vào năm 2018. Chiếm khoảng 42% tổng chi tiêu, các quảng cáo tìm kiếm như Google vẫn là hình thức quảng cáo online lớn nhất, dự kiến ​​sẽ đạt 95 tỷ USD trong năm nay. Chi phí cho việc tìm kiếm và phân loại online dự kiến ​​sẽ tăng ít hơn 10%.

Không có gì đáng ngạc nhiên rằng tất cả sự tăng trưởng này đang diễn ra trên điện thoại, tăng thêm 25% trong năm nay, chiếm 60% chi phí quảng cáo trên internet và 24% tổng chi phí quảng cáo toàn cầu. Trong khi đó, chi phí quảng cáo trên máy tính bàn giảm gần 4%.

Zenith dự đoán chi tiêu quảng cáo toàn cầu sẽ tăng khoảng 5%, đạt 579 tỷ USD vào cuối năm. Zenith đã đưa ra dự báo vào tháng 12/2017 và là bước tăng trưởng hàng quý lớn nhất trong vòng 7 năm, nhờ sự tăng trưởng của thị trường Trung Quốc, Philippines, Argentina và Ireland.

 

 

 

 

Nếu Quý Công ty đang tìm một doanh nghiệp để phát triển Digital Marketing, hãy liên lạc với chúng tôi:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN – Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp

                                                                                https://lavin.vn/    

 

                                                                               (028) 3771 6353

                                                          

                                                                                info@lavin.vn

 

                                                                                                   https://www.facebook.com/lavin.vn/

 

 

Bài viết liên quan

Xu thế mua sắm online tại Việt Nam đang bùng nổ

Theo khảo sát mới đây của Hội Doanh nghiệp HVNCLC qua 17.300 phiếu, mua sắm online của người việt đã tăng gấp 3 lần từ 0,9% lên 2,7% chỉ trong năm 2017.

6 bước không thể thiếu để thành công trong content marketing

Các nhà tiếp thị dành hơn 25% ngân sách của họ để phát triển nội dung. Và theo nhận định có 60% người tiêu dùng cảm thấy thích thú với website của bạn nhiều hơn

 


 

 

 

lavin