Bóng đá luôn được xem là môn thể thao vua và nhận được sự quan tâm và yêu mến của hàng chục triệu người trên thế giới, không phân biệt giới tính, độ tuổi, sắc tộc. Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Hình ảnh cả dân tộc hòa cùng niềm vui chung khi Tuyển Quốc gia vô địch giải bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2008, hay gần đây nhất là khi U23 Việt Nam xuất sắc giành chiếc vé tiến vào Chung kết U23 Châu Á đã gây xúc động mạnh.

 

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay, các bình luận về chủ đề bóng đá ngày càng thu hút được nhiều tương tác. "Bóng đá" trở thành Brand Communication Platform cực kì hiệu quả. Đặc biệt là trong khoảng thời gian World Cup đang tiến đến những trận đấu cuối cùng của Vòng bảng như hiện nay. Đây chính là cơ hội lớn cho những thương hiệu đã chọn "Bóng đá" là Brand Communication Platform của mình, hoặc thậm chí là muốn tạo sự gắn kết với nhóm đối tượng mục tiêu của sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này. 

 

Nghiên cứu này được thực hiện dựa trên dữ liệu được thu thập từ 30 trận đấu trong khuôn khổ giải đấu UEFA Champions League (viết tắt: Cúp C1) mùa giải 2017 - 2018 trong khoảng thời gian từ tháng 11/2017 đến tháng 4/2018. Hãy cùng xem xét những cơ hội Marketing để có thể khai thác hiệu quả những hiệu ứng mang lại từ "Bóng đá".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu Quý Công ty đang tìm một doanh nghiệp để phát triển Digital Marketing, hãy liên lạc với chúng tôi:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN – Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp

                                                                                https://lavin.vn/    

 

                                                                               (028) 3771 6353

                                                          

                                                                                info@lavin.vn

 

                                                                                                   https://www.facebook.com/lavin.vn/

 


 

Bài viết liên quan

Lợi ích kinh tế từ World Cup - Khi thế giới hòa cùng nhịp bóng lăn

Các quốc gia lớn vẫn cố gắng giành quyền đăng cai World Cup. Vậy giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này mang lại giá trị kinh tế gì cho nước chủ nhà?    

BITI'S HUNTER x PEPSI - Siêu phẩm mùa World Cup có mang lại tiếng vang?

Khi quả bóng World Cup vừa bắt đầu lăn, Biti's đã hòa nhịp cùng sự kiện nóng sốt toàn cầu này bằng dòng sản phẩm hợp tác giữa Biti's Hunter và Pepsi.     

Dự báo 6 xu hướng Digital Marketing trong năm 2018

Trong năm 2018, dự đoán các xu hướng truyền thông sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của truyền thông và cách thức tiếp thị trên thị trường Việt Nam.


Dịch vụ liên quan

Dịch vụ Content Marketing

Content Marketing là một cách thức tiếp cận chiến dịch Marketing tập trung vào việc tạo ra nội dung có giá trị, có liên quan và phù hợp với khách hàng mục tiêu.

 

lavin