Quảng cáo Google adwords chuyên nghiệp

 

 

 

Trên môi trường internet cũng vậy, mọi nỗ lực quảng cáo, truyền thông đều hướng đến việc tìm kiếm khách hàng để tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Trong số những hoạt động quảng cáo đó thì quảng cáo google adwords đang là bí quyết hàng đầu của hầu hết những nhà kinh doanh online nhằm quảng bá thương hiệu và nâng cao hiệu quả bán hàng. Quảng cáo Google Adwords là một chuyện, nhưng làm sao thì mới chất lượng và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo google adwords được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ưu chuộng đến vậy, đó là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Google để thu hút được hơn 90% người sử dụng internet tại Việt Nam

 

 

 

1. Vì sao quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

 

 

Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu là một trong những ưu thế của Google Adwords, đó cũng là lý do khiến loại hình quảng cáo này trở thành một trong những công cụ quảng cáo đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số hiệu quả. Thật vậy, không giống như những loại hình quảng cáo tiếp cận tràn lan nhiều đối tượng nhưng hiệu quả không cao, quảng cáo Google Adwords chỉ tiếp cận những người có nhu cầu nên hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và sử dụng dịch vụ sẽ cao hơn rất nhiều.

Ngoài việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp có tính linh hoạt và dễ dàng đo lường hiệu quả, giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh chiến dịch quảng cáo cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

 

quang cao google adwords chuyen nghiep

thống kê hiệu quả quảng cáo

 

 

Không chỉ mang lại hiệu quả quảng cáo tốt, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng nhanh chóng, Google Adwords còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo tiết kiệm nhất hiện nay nhờ công cụ kiểm soát ngân sách trong ngày. Các bạn có thể tùy chỉnh ngân sách cho từng ngày nhằm mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

 

 

 

 

2. Lavin chạy quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp, hiệu quả cho doanh nghiệp

 

  • Nội dung bài viết chất lượng

 

Khía cạnh quan trọng nhất trong việc thiết lập một quảng cáo thành công với Google AdWords chắc chắn là sức mạnh của kỹ năng viết quảng cáo. Bài viết chất lượng và thuyết phục là yếu tố quan trọng khiến cho người đọc click vào quảng cáo, nhằm nâng cao cơ hội chuyển đổi mua hàng. Nội dung bài viết chất lượng là điều vô cùng quan trọng, nó có thể tiết kiệm cho doanh nghiệp hàng trăm thậm chí là hàng nghìn đô la. LAVIN luôn chú trọng và tối ưu hóa chất lượng nội dung bài viết trước khi chạy quảng cáo.

Google sẽ đặt giá cho mỗi bids theo số lượng click quảng cáo. Vì thế tạo ra một quảng cáo hấp dẫn là việc làm vô cùng ý nghĩa.

 

  • Lựa chọn từ khóa chuẩn xác

 

Từ khóa có vai trò vô cùng quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp. Nó chính là dấu hiệu và căn cứ để khách hàng tìm ra doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm.

Lựa chọn từ khóa chuẩn xác dựa theo nhu cầu, thói quen tìm kiếm của khách hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung ứng và liên quan chặt chẽ đến nội dung trang web của doanh nghiệp không chỉ giúp đem lại hiệu quả cao trong quảng cáo mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

 

 

quang cao google adwords chuyen nghiep

thống kê mức độ tối ưu bộ từ khóa

.

 

Kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này cho thấy, việc chọn những từ khóa nhắm vào thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của mình, sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm ra doanh nghiệp hơn.

Một từ khóa dài, đồng thời diễn tả đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung ứng sẽ có giá CPC thấp và thường mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

 

  • Nhắm đúng thị trường mục tiêu

 

Nếu dịch vụ của bạn chỉ phục vụ trong phạm vi 1 địa bàn nào đó thì đừng phí công để đầu tư tràn lan trên phạm vi rộng, điều này chỉ làm tổn hại đến nguồn kinh phí quảng cáo. LAVIN điều chỉnh ZIP Code theo khu vực tỉnh/thành phố thậm chí ngay nơi sinh sống để hiển thị quảng cáo cho những khách hàng thuộc khu vực, địa bàn mà doanh nghiệp nhắm tới.

 

  • Thiết lập thời gian hiển thị hợp lý

 

Chiến dịch Google Adwords chuyên nghiệp đem lại hiệu quả cao hơn hay thấp hơn còn phụ thuộc vào từng thời điểm trong ngày. Có một điều dễ hiểu là trong khoảng thời gian cao điểm hay trong giờ hành chính thường là thời điểm hiệu quả nhất cho việc hiển thị quảng cáo.

Nếu chỉ có kinh phí hạn hẹp, bạn nên tìm hiểu hành vi khách hàng mục tiêu cả mình để tập trung hiển thị vào các khung giờ nhất định nhắm đúng vào những đối tượng ấy. Vì dù rằng doanh nghiệp chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo nhưng nếu hiển thị trong khung giờ hạn chế truy cập thì sẽ không tiếp cận được những khách hàng thực sự tiềm năng, mất công quản lý, hiệu quả không cao. Điều này luôn LAVIN đặc biệt lưu ý để tối ưu hóa chiến dịch cho doanh nghiệp

 

  • Tạo nhiều quảng cáo cho mỗi chiến dịch

 

Tạo khoảng 2 hay 3 quảng cáo (thậm chí nhiều hơn một chút) là cách dễ dàng nhất và hiệu quả nhất để tăng tỉ lệ click lên quảng cáo. Khi các quảng cáo được đưa lên mạng, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng nhận được các click từ các quảng cáo, vì Google sẽ luân phiên thay đổi sự hiện diện của các quảng cáo.

Đến khi nào thống kê được quảng cáo nào nhận được nhiều click hơn, LAVIN sẽ thay thế những quảng cáo còn lại bằng một quảng cáo duy nhất đó và lặp lại quá trình này. Cách này giúp doanh nghiệp liên tục tăng hiệu quả quảng cáo và tìm ra quảng cáo nào giá trị hơn.

 

 

 

3. Lợi ích Lavin mang lại cho doanh nghiệp

 

  • Giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số nhờ bắt kịp thói quen của khách hàng

Trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin như hiện nay, hầu hết khách hàng đều tìm về sản phẩm/dịch vụ trước khi quyết định mua thông qua Google. Đây đã trở thành xu hướng, và là thói quen của rất nhiều khách hàng. Khi sử dụng từ khóa để truy vấn, nếu website của doanh nghiệp xuất hiện ở vị trí tốt nhất trên bảng kết quả tìm kiếm thì khách hàng sẽ click vào quảng cáo của bạn, từ đó cơ hội bán hàng tăng lên, doanh thu vì thế cũng sẽ được kéo lên theo.

 

 

quang cao google adwords chuyen nghiep

website hiện thị ở top đầu kết quả tìm kiếm 

 

 

Cách tiếp cận thông minh này của Google adwords giúp doanh nghiệp nhìn thấy quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Hơn thế, so với phương tiện truyền thông khác như truyền hình, phát thanh, báo in… thì internet ngày càng chiếm ưu thế. Người dùng không chỉ thường xuyên cập nhật và tìm kiếm thông tin thông qua internet hơn thay vì thói quen xem tivi, nghe radio như trước đây, mà còn tin tưởng hơn vào các nguồn tham khảo đa dạng, đa chiều trên internet.

 

 

  • Tăng nhận diện thương hiệu

 

Với ưu điểm tiếp cận nhanh chóng, chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, Google Adwords cho phép quảng cáo được hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà bên doanh nghiệp cung cấp.

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là ấn tượng sâu sắc nhất, nên nếu mẫu quảng cáo xuất hiện ở những vị trí dễ thấy (vị trí Top) ngay khi khách hàng tìm kiếm, sẽ tạo cho họ cảm giác thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người biết đến và nhờ đó tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế và uy tín doanh nghiệp cũng được tăng lên nhanh chóng

 

 

 

Nếu Quý Công ty đang tìm một doanh nghiệp để phát triển Digital Marketing, hãy liên lạc với chúng tôi:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN – Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp

                                                                                https://lavin.vn/    

 

                                                                               (028) 3771 6353

                                                          

                                                                                info@lavin.vn

 

                                                                                                   https://www.facebook.com/lavin.vn/

 

 

 

 

lavin