Quảng cáo Google Adwords tiết kiệm chi phí

 

 

Doanh nghiệp nhận thấy được lợi ích của Quảng cáo Google Adwords và đang muốn áp dụng nó vào trong hoạt động kinh doanh của mình, nhưng vẫn phân vân vì nguồn ngân sách quảng cáo hạn hẹp? Doanh nghiệp băn khoăn khi chưa tìm được hướng giải quyết để chạy chiến dịch Google Adwords hiệu quả cao mà không tốn kém quá nhiều chi phí?

 

 

1. Doanh nghiệp đang e ngại với mức quảng cáo Google Adwords đắc đỏ nhưng không mang lại hiệu quả?

 

Hiện nay một số doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức ngân sách hạn hẹp không dám tiếp cận đến Google Adwords để vạch ra cho mình một bước đột phá mới trong kinh doanh. Liệu việc họ “án binh bất động” mãi có phải là điều đúng hay sẽ rơi vào ngõ cụt và bị các ông lớn chôn vùi. Nguyên nhân là do chi phí cao, một số doanh nghiệp chưa đủ kinh phí để trả tiền quảng cáo cho mỗi click.

 

Nhiều doanh nghiệp nghĩ đến việc sẽ thực hiện quá trình khảo sát insight khách hàng để tìm kiếm một phương thưc quảng cáo thích hợp, nhưng điều đó cũng không hề đơn giản và chắc chắn doanh nghiệp sẽ phải chi rất nhiều tiền cho việc này. Ngược lại nếu thị trường diễn ra không mong muốn mà có nhiều đối thủ tham gia đấu giá, sẽ làm gia tăng chi phí không cần thiết.

 

Đừng cảm thấy bế tắc vì chúng tôi đã có giải pháp quảng cáo Google Adwords tiết kiệm chi phí để tất cả các doanh nghiệp nhỏ lẻ đều có thể tiếp cận và mở ra một phương hướng kinh doanh mới hiệu quả hơn.

 

 

2. Tại sao Google Adwords vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp?

 

Theo một số thống kê thì có đến hơn 80% số người dùng internet sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo. Mỗi ngày có hàng triệu người dùng web sử dụng các công cụ tìm kiếm (Search engines) để tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ và thông tin họ đang cần. Nhưng liệu với hàng tỷ website hiện đang tồn tại, làm sao khách hàng có thể tìm thấy website của doanh nghiệp trước mà không phải của các đối thủ cạnh tranh? Chính vì đa phần khách hàng tìm đến một website đều thông qua các công cụ tìm kiếm, nên nếu như trang web của doanh nghiệp có thứ hạng thấp thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đã đánh mất một lượng khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ cạnh tranh.

 

Không người dùng nào đủ kiên nhẫn xem quá 2 trang kết quả sau khi thực hiện tìm kiếm trên search engine. Nếu website không nằm trong top 30, khách hàng sẽ không hề biết website của doanh nghiệp tồn tại. Thực tế có tới 70% người dùng web chỉ xem trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm. Vì thế nếu trang web của doanh nghiệp lọt vào top 10 của kết quả tìm kiếm thì cơ hội được khách hàng viếng thăm là rất lớn.

 

 

quang-cao-google-adwords-tiet-kiem-chi-phi

Tăng lượng khách hàng đến website của doanh nghiệp

 

 

3Dịch vụ Google adwords của chúng tôi

 

  • Quảng cáo Google adwords trọn gói

 

Sẽ giúp doanh nghiệp xem xét các vấn đề liên quan đến chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp như mức độ cạnh tranh, số lượng từ khóa, kiểu từ khóa, vị trí hiển thị… và sẽ báo giá cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất có thể. Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi trực tiếp từ Google, không can thiệp vào báo cáo gửi cho khách hàng.

 

  • Quảng cáo Google adwords theo gói click

 

Giá click (CPC) của quảng cáo Google Adwords hoạt động dựa trên việc đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Giá quảng cáo phụ thuộc nhiều vào điểm chất lượng từ khóa quảng cáo. Với việc phân tích và lựa chọn phương thức chạy tối ưu nhất, dịch vụ bên tôi sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chiến dịch, chọn được từ khóa hiệu quả và có giá thầu thấp nhất.

 

Báo cáo từ khóa cụ thể và hướng dẫn doanh nghiệp tự theo dõi từ khóa, xem lượng khách truy cập, tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi trực tiếp từ Google, không can thiệp vào báo cáo gửi cho khách hàng.

 

  • Quảng cáo Google adwords theo ngân sách

 

Tiến hàng mở tài khoản cho bạn, được liên kết với trung tâm khách hàng của LAVIN. Việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí cho (từ 10-15% tùy theo ngân sách hàng tháng. Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi trực tiếp từ Google, LAVIN không can thiệp vào báo cáo gửi cho khách hàng.

 

 

4. Lợi ích dịch vụ Google adwords của LAVIN mang lại cho doanh nghiệp

 

 

  • Giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số nhờ bắt kịp thói quen của khách hàng

 

Trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin như hiện nay, hầu hết khách hàng đều tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ trước khi quyết định mua thông qua Google. Đây đã trở thành xu hướng, và là thói quen của rất nhiều khách hàng. Khi sử dụng từ khóa để truy vấn, nếu website của doanh nghiệp xuất hiện ở vị trí tốt nhất trên bảng kết quả tìm kiếm thì khách hàng sẽ click vào quảng cáo của bạn, từ đó cơ hội bán hàng tăng lên, doanh thu vì thế cũng sẽ được kéo lên theo.

 

quang-cao-google-adwords-tiet-kiem-chi-phi

Đưa website doanh nghiệp lên trang đầu của công cụ tìm kiếm

 

Cách tiếp cận thông minh này của Google adwords giúp doanh nghiệp nhìn thấy quy mô của thị trường trên internet, hiểu rõ hơn về tâm lý hành vi của khách hàng tiềm năng, qua đó có những cải tiến phù hợp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

Hơn thế, so với phương tiện truyền thông khác như truyền hình, phát thanh, báo in… thì internet ngày càng chiếm ưu thế. Người dùng không chỉ thường xuyên cập nhật và tìm kiếm thông tin thông qua internet hơn thay vì thói quen xem tivi, nghe radio như trước đây, mà còn tin tưởng hơn vào các nguồn tham khảo đa dạng, đa chiều trên internet.

 

 

  • Tăng nhận diện thương hiệu

 

Với ưu điểm tiếp cận nhanh chóng, chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, Google Adwords cho phép quảng cáo được hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà bên doanh nghiệp cung cấp.

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là ấn tượng sâu sắc nhất, nên nếu mẫu quảng cáo xuất hiện ở những vị trí dễ thấy (vị trí Top) ngay khi khách hàng tìm kiếm, sẽ tạo cho họ cảm giác thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều người biết đến và nhờ đó tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế và uy tín doanh nghiệp cũng được tăng lên nhanh chóng

 

 

quang-cao-google-adwords-tiet-kiem-chi-phi

Tăng nhận diện thương hiệu - nâng cao uy tín chất lượng của doanh nghiệp trong mắt khách hàng

 

 

  • Chi phí thấp hiệu quả vượt trội (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI)

 

Thông điệp hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, doanh nghiệp mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.

 

Hiển thị ở trang đầu tiên, điều này không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website doanh nghiệp có vị trí cao hơn các website khác.

 

Sự khác biệt giữa kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà doanh nghiệp đặt ra ban đầu. Google adwords cung cấp hơn 50 báo cáo đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch, đến chi tiết từng nhóm từ khóa, từng từ khóa, từng mẫu quảng cáo, từng vùng miền địa lý… mà doanh nghiệp hướng đến.

 

 

 

Nếu Quý Công ty đang tìm một doanh nghiệp để phát triển Digital Marketing, hãy liên lạc với chúng tôi:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN – Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp

                                                                                https://lavin.vn/    

 

                                                                               (028) 3771 6353

                                                          

                                                                                info@lavin.vn

 

                                                                                                   https://www.facebook.com/lavin.vn/

 

 

 

 

 

 

lavin