Thiết kế CIP

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) là thành phần cốt lõi nhất của thương hiệu của công ty. Chính vì thế một CIP chuẩn và chuyên nghiệp sẽ giúp cho công ty thể hiện sự vị thế của công ty và lưu giữ hình ảnh của thương hiệu vào tâm trí của khách hàng. Từ đó, việc truyền thông đến khách hàng mục tiêu cũng thuận lợi và nhất quán hơn.

 

 

he-thong-nhan-dien-thuong-hieu

Bộ CIP của công ty xi măng ĐỒNG LÂM

 CIP không thể thiếu cho Công ty chuyên nghiệp

Hệ thống nhận diện thương hiệu là tập hợp những thành phần của thương hiệu mà giúp công ty chuyển tải đúng giá trị thương hiệu đến khách hàng. Một công ty đã có thương hiệu thì một thiết kế CIP là một phần chắc chắn phải có vì nó là chuẩn mực cơ bản nhất của một thương hiệu. Một công ty không có CIP sẽ không có sự nhất quán và chuẩn mực trong truyền thông, điều đó làm giảm hiệu quả truyền thông và khách hàng đánh giá thấp công ty này. Sau đây là các lợi ích của thiết kế CIP giá rẻ cho công ty:

 

Nâng cao giá trị thương hiệu/công ty

Một bộ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng và công chúng đánh giá tốt về công ty. Sứ mạng tuyệt vời của thiết kế CIP giá rẻ là giúp doanh nghiệp nổi bật và khác biệt trong vô số các doanh nghiệp cùng ngành, thu hút được đông đảo khách hàng mới. Hệ thống nhận diện thương hiệu làm cho khách hàng nhận thấy công ty chuyên nghiệp và có tầm cỡ. Vì thế, một thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp tăng giá trị thương hiệu và công ty.

 

 

Tăng nhận diện của khách hàng

Những công ty lớn nổ lực là Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh để xây dựng sự nhận biết của khách hàng. Khi đó, khách hàng sẽ phân biệt thương hiệu của công ty này với công ty khác. Giữa những nơi bán hàng có bày bán rất nhiều sản phẩm thì nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp khách hàng nhận ra sản phẩm của công ty và mua nó.

 

Tăng sự tin tưởng và dễ mua sản phẩm

Một thương hiệu mạnh với bộ thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt sẽ gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng, ngành nghề và thị trường. Khi xây dựng sự tin tưởng thì sẽ có được sự ưa thích và gia tăng khả năng mua của khách hàng vì khách hàng sẽ mua những gì họ thích và tin tưởng.

Nâng cao sự cạnh tranh

Một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ giúp công ty tạo được sự khác biệt có ý nghĩa so với đối thủ cạnh tranh. Nó cũng giúp khách hàng nhận ra ngay sản phẩm của công ty và điều đó tăng sức cạnh tranh của công ty. Khi doanh nghiệp càng xây dựng thương hiệu của mình thì thương hiệu của họ sẽ nâng cao và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác.

 

Dễ bán sản phẩm mới hơn

Khi đã có sự tin tưởng và lòng trung thành thì khi tung sản phẩm mới của công ty sẽ ít tốn kém và bán được nhiều hàng hoá hơn. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu giá rẻ sẽ giúp đạt được điều đó.

 

 

Tăng lòng trung thành của khách hàng

Khách hàng nhìn thấy nhận diện thương hiệu chuẩn mực sẽ tin tưởng công ty nhiều hơn vì họ nhìn những thứ được thiết kế, thi công một cách bài bản. Khách hàng bị thu hút bởi các thương hiệu mà họ chia sẻ giá trị. Khi công ty xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh thì nó truyền những giá trị này đến khách hàng khách hàng. Từ đó tạo nên lòng trung thành của khách hàng. Sự trung thành của thương hiệu thường kéo dài suốt đời và thậm chí chuyển giao cho các thế hệ tương lai.

 

 

Dịch vụ của chúng tôi

 

Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, LAVIN thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuỳ theo nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp mà LAVIN có ý tưởng và thiết kế quy mô và đặc điểm của Hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp và đạt chất lượng cũng như nhu cầu kinh doanh.

 

he-thong-nhan-dien-thuong-hieu

Bộ thiết kế hệ thống nhận diện chuyên nghiệp giúp công ty truyền thông hiệu quả

 

 

Danh mục hệ thông nhận diện thương hiệu tham khảo như sau:

I

Logo và hoạ tiết

1.1

Logo

1.2

Logo phiên bản theo chiều dọc

1.3

Tỷ lệ va khoảng cách logo

1.4

Hệ màu sắc

1.5

Màu sắc tiêu chuẩn

1.6

Những sai phạm trong cấu trúc logo

   

II

Font

 

Font chính

 

Font phụ

   

III

Văn phòng phẩm

3.1

Danh thiếp

3.2

Folder

3.3

Bao thư nhỏ

3.4

Bao thư lớn

3.5

Bìa tài liệu

3.6

Bìa còng

3.7

Sổ tay

3.8

Bìa kẹp giấy

3.9

Giấy ghi chú

   

IV

Biểu mẫu

4.1

Giấy tiêu đề

4.2

Fax

4.3

Hóa đơn

4.4

Bản tin

4.5

Báo cáo

4.6

Báo cáo thường niên

4.7

Biên bản cuộc họp

   

V

Ứng dụng văn phòng

5.1

Biển hiệu công ty

5.2

Biển hiệu phòng ban

5.3

Lễ tân

5.4

Biển hướng dẫn

5.5

Bai xe

5.6

Ngoại thất

5.7

Nội thất

5.8

Bàn

5.9

Ghế

5.1

Máy tính

   

VI

Phương tiện

6.1

Xe con

6.2

Xe tải

6.3

Xe bus nhỏ

6.4

Xe buus lớn

6.5

Xe gắn máy

6.6

Thùng hàng

   

VII

Ứng dụng điện tử

7.1

Nền Power point(4:3, 16:9)

7.1

Nền máy tính

7.1

Nền mail

7.1

Website

7.1

Quảng cáo trực tuyến

7.1

Avata

7.1

Biểu tượng Web

   

VIII

Đồng phục

8.1

Đồng phục nam

8.2

Đồng phục nữ

8.3

Thẻ nhân viên

8.4

Huy hiệu

8.5

Áo thun

8.6

Nón

8.7

Đồng phục bóng đá

8.8

Nón bảo hiểm

   

IX

Ứng dụng bao bì sản phẩm

9.1

Tem dán hộp

9.2

Tem seal

9.3

Tem cột miệng túi

9.4

Tem giá và tem giảm giá

9.5

Túi đựng sản phẩm mang đi

9.6

Băng keo dán miệng túi

   

X

Ứng dụng quảng cáo

10.1

Bocher

10.2

Poster quảng cáo dịch vụ

10.3

Quảng cáo báo

10.4

Tờ rơi

10.5

Banner

10.6

Backdrop

10.7

Standee

10.8

Hangers

10.9

Wobblers

10.1

Billboard

   

XI

Vật phẩm tiếp thị

11.1

Áo mưa

11.2

Ly

11.3

Móc khóa

11.4

Đồng hộ treo tường

11.5

Túi giấy

11.6

Túi nilong

11.7

Giấy gói quà

11.8

Hộp đựng quà

11.9

Nhãn sản phẩm

11.1

Nhãn trên thùng

11.11

Viết

11.12

Dụng cụ cắm bút

11.13

Dù che nắng

11.14

Cặp

11.15

Balo

11.16

Cờ

11.17

USB

11.18

Voucher

11.19

Thiệp chúc mừng

   

XII

Ứng dụng công trình

12.1

Xilo

12.2

Bảng cảnh báo

12.3

12.4

Xe trên công trường

   

XIII

Ứng dụng nhà máy

13.1

Lễ tân

13.2

Biển hiệu nhà máy

13.3

Biển hiệu bên trong

13.4

Biển hiệu phòng ban

13.5

Biển hướng dẫn

13.6

Biển đậu xe

   

XIV

Ứng dụng tại điểm bán hàng

14.1

Mô hình cửa hàng

14.2

Biển hiệu

14.3

Banner

14.4

Poster

14.5

Wobler

14.6

Hanger

 

Vì sao chọn dịch vụ của Lavin

 

Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp và tận tâm, LAVIN cung cấp cho khách hàng những bộ thiết kế hệ thống nhận diện chất lượng và chuyên nghiệp. Làm việc với LAVIN thì khách hàng sẽ có những lợi ích như sau:

  • Hệ thống nhận diện thương hiệu chất lượng quốc tế

Đội ngũ thiết kế lành nghề tiến hành công việc kỹ lưỡng, chăm chút những chi tiết và luôn theo định hướng chất lượng của hệ thống nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế

 

  • Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Đội ngũ thiết kế kinh nghiệm và chuyên nghiệp của LAVIN thực hiện cho khách hàng những bộ Hệ thống nhận diện chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu truyền thống khắc khe của khách hàng.

 

 

Như vậy, Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ không thể thiếu được với một công ty bài bản. Hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp không những về mặt truyền thông mà là lợi ích trong bán hàng. Công ty LAVIN đã thực hiện nhiều hệ thống nhận diện chuyên nghiệp sẽ tiếp tục cung cấp cho những khách hàng ngày càng nhiều bộ hệ thống nhận diện chất lượng. Thông qua điều đó, LAVIN hỗ trợ doanh nghiệp ngày càng truyền thông thành công, nâng cao giá trị thương hiệu, hình ảnh công ty và thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.

 

 

Dịch vụ liên quan

 

 

 

 

lavin