Thực thi chiến lược Content Marketing

 

 

 

Content Marketing là phương pháp Marketing hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Một chiến lược Content Marketing tốt, có kế hoạch và có khả năng đạt hiệu quả cao trước hết cần phải được xây dựng chiến lược một cách bài bản và chuyên nghiệp.

 

 

 

 

Thực thi Content Marketing

 

 

 

Thực thi Content Marketing như thế nào?

 

 

Triển khai nội dung là bước quan trọng trong quá trình hình thành một trang web thành công. Đây là bước quan trọng đầu tiên để triển khai nội dung, nội dung cần có trọng tâm và là mục tiêu cuối cùng. Content Marketing muốn tốt thì phải có chiến lược phù hợp. Cũng như mọi qui trình, phương pháp và chiến lược Marketing khác, doanh nghiệp cần nhớ một số quy tắc để đảm bảo cho chiến lược được xây dựng hoàn hảo và không có sai sót đáng kể:

 

 

  • Hiểu rõ đối tượng mục tiêu
  • Tập trung vào phương tiện truyền thông
  • Đảm bảo nội dung có khả năng lan truyền
  • Sử dụng nội dung như chất xúc tác
  • Thay đổi quan điểm – liên tục cải tiến chiến lược

 

 

 

Bên cạnh đó doanh nghiệp muốn có chiến lược Content Marketing tốt, có kế hoạch và có khả năng đạt hiệu quả cao cần: tích cực thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập, xây dựng uy tín thương hiệu.

 

 

 

 

7 bước của chiến lược Content Marketing

 

 

 

Dịch vụ của LAVIN

 

 

 

 

1. Quảng bá nội dung qua phương tiện truyền thông xã hội

 

 

LAVIN hỗ trợ doanh nghiệp xác định mục tiêu truyền thông xã hội, phân khúc và tiếp cận khách hàng mục tiêu để đảm bảo doanh nghiệp sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một kênh phân phối hiệu quả.

 

 

 

 

2. Tối ưu hóa nội dung và trang Web của doanh nghiệp

 

 

Thông qua các hoạt động Content Marketing, LAVIN sẽ giúp nội dung Web của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn. Khi trang Web ấn tượng sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng và tăng thứ hạng tìm kiếm của Website.

 

 

 

 

3. Tạo các trang Web đích

 

 

LAVIN chuyển đổi khách truy cập website cho doanh nghiệp. Thực hiện việc thiết lập, kiểm tra, giám sát và chỉnh trang giúp doanh nghiệp có cơ hội tốt nhất để chuyển đổi. 

 

 

 

 

4. Nâng cao tác dụng của kênh truyền thông trả tiền

 

 

LAVIN tư vấn cho doanh nghiệp đầu tư vào các phương tiện truyền thông thích hợp và chạy các chiến dịch cho doanh nghiệp khi doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Content Marketing.

 

 

 

 

 

Lợi ích LAVIN cung cấp cho khách hàng

 

 

1. Tăng sự hiện diện thương hiệu

 

 

Việc thực thi nội dung liên tục, tiếp cận khách hàng liên tục sẽ tạo ra cơ hội tác động đến khách hàng, từ đó thương hiệu của doanh nghiệp được nhiều khách hàng biết tới.

 

 

 

 

2. Tăng tương tác với khách hàng

 

 

LAVIN cung cấp cho khách hàng nội dung bài viết tốt, và chăm sóc cho Website của doanh nghiệp.Từ đó tạo ra sự tương tác lớn với khách hàng ghé thăm website của doanh nghiệp.

 

 

 

 

3. Tăng sự trung thành của khách hàng

 

 

Duy trì quan hệ qua tương tác với nội dung làm tăng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó gia tăng lòng trung thành của khách hàng.

 

 

 

 

LAVIN giúp doanh nghiệp tạo dựng sự trung thành với khách hàng

 

 

 

 

 

4. Quản lý được chương trình

 

 

Việc thực thi chiến lược Content Marketing được LAVIN tổ chức một cách khoa học, có tổ chức theo các trình tự rõ ràng giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi được hiệu quả của chiến dịch.

 

 

 

 

5. Tăng hiệu quả của chiến lược

 

 

Việc đề ra một chiến lược bài bản giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn cảnh về việc kinh doanh, từ mục tiêu đến chương trình hành động cũng như kiểm soát và cải tiến liên tục.


lavin