Facebook Marketing

 

 

 

Với 2,2 tỷ người dùng Facebook (Quý 1/2018) đây thực sự là cơ hội tuyệt vời cho việc quảng bá và kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Facebook giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được lượng khách hàng lớn, tăng doanh thu mà từ trước đến nay chưa kênh nào có thể làm được.

 

 

 

Facebook chìa khóa mở ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

 

 

Là một trong những công cụ quan trọng hàng đầu của truyền thông xã hội, Facebook cung cấp khả năng truyền thông tương tác, tiếp cận khách hàng số lượng lớn với tính chính xác cao. Là nền tảng cho các thương hiệu phát triển cộng đồng của mình.

 

 

 

 

 

 

Thống kê lượng người dùng Facebook ở Việt Nam

 

 

 

Theo thống kê, Việt Nam xếp thứ 7 trong số các quốc gia có lượng người dùng lớn nhất. Việt Nam có khoảng 34 triệu người dùng Facebook (2018), trung bình mỗi người dùng sử dụng khoảng 2,5 giờ/ngày. Dự báo số người dùng Facebook ở Việt Nam sẽ chạm mốc hơn 40 triệu người vào năm 2022. Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, là chìa khóa mở ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

 

 

 

1. Tăng doanh thu

 

 

Fanpage chính là một “Cửa hàng” của doanh nghiệp trên Facebook, nơi có thể tiếp cận đến hàng tỷ người. Đây là nơi trưng bày tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp, các chương trình bán hàng, khuyến mãi,… nhằm đưa sản phẩm tiếp cận đến người dùng một cách nhanh nhất mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

 

 

 

 

Fanpage của Coca-Cola thu hút hơn 108 triệu người theo dõi là cơ hội rất lớn cho việc tăng doanh thu bán hàng

 

 

 

2. Quảng bá thương hiệu

 

 

Facebook có lưu lượng người dùng vô cùng lớn, với số lượng người dùng cực lớn như vậy là cơ hội tuyệt vời cho việc tiếp cận, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng. Khi quảng cáo đi vào lòng người tiêu dùng thì kết quả tích cực sẽ là những lượt like, comment, share,… và doanh nghiệp có thể tiếp cận được đến nhiều nhóm cộng đồng khác nhau, thương hiệu càng được nhiều người biết đến.

 

 

 

3. Truyền thông đến đúng khách hàng mục tiêu

 

 

Facebook sử dụng phương thức bố trí dữ liệu phân loại người dùng theo hồ sơ và hành vi của họ để phân ra sở thích, mục đích, ngành nghề, địa lý… từ đó giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể dễ dàng xác định được đúng đối tượng mục tiêu. Điều này không có kênh quảng cáo truyền thống nào có thể làm được.

 

 

 

4.  Facebook là chiến dịch Marketing tiết kiệm chi phí

 

 

Facebook rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp thông qua việc hỗ trợ tương tác hai chiều đơn giản và thuận tiện. Với khả năng phân khúc người dùng tốt cùng với nhân viên có tay nghề chuyên môn, kỹ thuật cao sẽ giúp doanh nghiệp nhắm trúng được khách hàng mục tiêu. Việc quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ làm giảm thời gian, chi phí đáng kể cho chiến dịch Marketing.

 

 

 

5.Tăng khả năng tương tác và chăm sóc khách hàng

 

 

Khách hàng ngày nay sử dụng Facebook như một thói quen và việc online Facebook chiếm một khoảng thời gian đáng kể trong ngày. Khi doanh nghiệp quảng cáo về các sản phẩm của mình trên Fanpage, lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm sẽ trực tiếp vào các bài đăng tương tác, thông qua các lượt Like, Comment, chat trực tiếp với Fanpage. Doanh nghiệp sẽ tương tác trực tiếp với khách hàng, hỗ trợ tư vấn bán hàng nhanh chóng nhất. Facebook chính là công cụ đáp ứng nhanh nhất hiện giờ.

 

 

 

 

Tương tác của khách hàng qua comment, chat với Fanpage Coca-Cola

 

 

 

6. Dễ dàng kiểm soát, tăng hiệu quả đầu tư

 

 

Quảng cáo trên Facebook dễ dàng đo lường được hiệu quả, chi phí và doanh thu. Insight của Fanpage giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát một mẫu quảng cáo có hiệu quả hay không, nhờ đó doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách tăng lên hoặc giảm xuống để tối ưu kết quả kinh doanh của mình. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp chủ động hơn và tiết kiệm được chi phí đầu tư quảng cáo.

 

 

 

 

Insight của Fanpage giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát, tăng hiệu quả đầu tư

 

 

 

 

 

Dịch vụ của LAVIN

 

 

Với mục tiêu hàng đầu đặt ra là giúp khách hàng quảng bá thương hiệu tốt hơn và tăng doanh thu thông qua việc làm Marketing trên Facebook. Những dịch vụ Facebook Marketing của LAVIN gồm có:

 

 

 

 

1. Chiến lược Facebook Marketing

 

 

Hoạch định chiến lược bài bản từ thấu hiểu khách hàng, xác định thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu và chiến lược sản phẩm đến việc phát triển các chiến lược truyền thông trên Facebook giúp doanh nghiệp đạt kết quả cao với chi phí hợp lý.

Xây dựng những chiến lược Facebook Marketing hoạt động trong khoảng thời gian khác nhau để thúc đẩy hiệu quả tối đa. Phối hợp với các hoạt động khác để đem lại thành công của toàn bộ chiến dịch tổng thể.

 

 

 

 

2.  Tạo dựng, thiết kế, quản lý Fanpage

 

 

Fanpage tốt cũng như bộ mặt của doanh nghiệp. Vì vậy một Fanpage đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng thành công trong chiến dịch Marketing. LAVIN có đội ngũ thiết kế phối hợp với chuyên viên Marketing để thiết kế những Fanpage tối ưu nhất cho khách hàng của mình với mức chi phí thấp hơn so với việc các doanh nghiệp bỏ tiền thuê nhân viên nội bộ.

 

 

 

 

3. Sáng tạo nội dung cho Fanpage

 

 

Nội dung chính là cốt lõi, có giá trị thu hút người dùng lớn nhất. Hiểu được điều đó, LAVIN với đội ngũ Content gồm: viết bài, thiết kế, hình ảnh, chụp hình, video và hậu kỳ,… sẽ giúp khách hàng có được nội dung hấp dẫn, tốt nhất cho trang Facebook của mình. Đội ngũ Content chuyên nghiệp với nhiều người viết sẽ đem đến cho khách hàng những bài viết chất lượng với nhiều phong cách viết khác nhau tránh bị nhàm chán.

 

 

 

 

 

Đội ngũ Content chuyên nghiệp

 

 

 

4. Quảng cáo Facebook

 

 

Công cụ Facebook rất đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, nhưng chính điều đó lại vô tình trở thành con dao hai lưỡi đối với doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn tự làm hoặc thuê nhân viên không chuyên để chạy quảng cáo Facebook, chính điều này đã làm tốn ngân sách đáng kể mà không đem lại hiệu quả cho công ty.

LAVIN từ chiến lược của Facebook, phối hợp với chiến lược Content (gồm bài viết, video, hình ảnh,…), tích hợp cùng chiến lược Marketing của doanh nghiệp để tiến hành xây dựng chiến lược quảng cáo phù hợp. Các chuyên gia Marketing của LAVIN sẽ thực hiện chiến lược truyền thông từ con người đến thực thi, chiến lược và kiểm soát để tiến hành xây dựng ngân sách cho chiến dịch quảng cáo hữu hiệu, thành công và đạt hiệu quả cao hơn với khoản chi phí thấp.  

 

 

 

 

5. Thực thi và Quản lý chiến dịch Facebook Marketing

 

 

Thực thi và quản lý là hai yếu tố không thể thiếu để mang đến kết quả cuối cùng.  Một chiến lược tốt rất quan trọng cho sự thành công của cả chiến dịch. LAVIN tạo ra sự linh hoạt trong thực thi nhằm nâng cao hiệu quả cho chương trình với đội ngũ nhân viên thực thi và quản lý chương trình hữu hiệu cho khách hàng. VIN

 có đội ngũ thực thi và quản lý chương trình hữu hiệu cho

 

 

 

 

Giá trị LAVIN mang lại cho khách hàng

 

 

LAVIN cam kết mang lại các giá trị to lớn cho khách hàng:

 

 

  •  Tăng doanh thu

Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong ngành Marketing, chúng tôi hiểu về doanh nghiệp (sản phẩm, dịch vụ, nguồn lực…), hiểu về thị trường, khách hàng, cung cấp những chiến lược, sản phẩm, dịch vụ… sắc bén để giúp doanh nghiệp có một chiến lược tốt. Sự khác biệt trong chiến lược của LAVIN sẽ giúp doanh nghiệp có một bức tranh toàn diện và hướng đi đúng đắn.

 

  •  Tăng khách hàng mục tiêu

 

Với chiến lược đúng đắn LAVIN sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

 

  •  Tăng nhận biết thương hiệu

 

LAVIN luôn sát cánh cùng khách hàng để định hướng và soạn thảo kế hoạch chuyên nghiệp trước khi vào thực thi, tạo ra một bức tranh tổng thể của chiến dịch, từ đó triển khai các hoạt động hỗ trợ một cách nhất quán nhằm giảm chi phí cho khách hàng.

 

  •  Giá trị thương hiệu

 

LAVIN luôn sát cánh cùng khách hàng để định hướng và soạn thảo kế hoạch chuyên nghiệp trước khi vào thực thi, tạo ra một bức tranh tổng thể của chiến dịch, từ đó triển khai các hoạt động hỗ trợ một cách nhất quán nhằm giảm chi phí cho khách hàng.

 

  •  Chất lượng dịch vụ khách hàng

 

 

Đội ngũ thực hiện Marketing trên Facebook của LAVIN luôn định hướng từ chiến lược đến thực thi phải mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân sự của LAVIN luôn có trách nhiệm, tận tụy và hỗ trợ bằng khả năng tốt nhất để đáp ứng lại sự mong đợi của khách hàng.

 

 

  •  Tiết kiệm chi phí

 

 

Thấu hiểu được doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu, chúng tôi hoạch định những chương trình Facebook Marketing hướng đúng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp với thông điệp truyền thông sắc bén. Điều này sẽ giúp giảm thiểu chi phí tối thiểu cho khách hàng. 

 

Facebook thật sự là một “Mảnh đất vàng”. Với tốc độ tăng trưởng đều hàng năm của Facebook sẽ mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp nếu họ đầu tư vào mảnh đất này.

 

 

 

Nếu Quý Công ty đang tìm một doanh nghiệp để phát triển Digital Marketing, hãy liên lạc với chúng tôi:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN LAVIN – Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp

                                                                                https://lavin.vn/    

 

                                                                               (028) 3771 6353

                                                          

                                                                                info@lavin.vn

 

                                                                                                   https://www.facebook.com/lavin.vn/

 

 

 

Bài viết liên quan

Sáng tạo nội dung để khách hàng luôn nhớ và quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm cũng như doanh nghiệp

Quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp tiếp cận với người dùng theo độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực…

Nhiều người tự hỏi tại sao không dùng Facebook cá nhân mà dùng Fanpage cho doanh nghiệp? Câu hỏi đó có thể giải thích bằng lợi ích to lớn của Fanpage

Sáng tạo nội dung để khách hàng luôn nhớ và quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm cũng như doanh nghiệp

 

lavin