Tổng quan về công ty cổ phần Lavin

 

Ý tưởng hình thành

Công ty cổ phần LAVIN được ra đời từ ý tưởng tại vùng đất LAVIN thuộc Thụy Sỹ - một quốc gia giàu sáng tạo, giá trị và nhân văn. Với những thành viên đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực từ tiêu dùng nhanh, dược phẩm, đến công nghiệp và dịch vụ, chúng tôi cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp về quảng cáo sáng tạo để tăng doanh thu, giá trị thương hiệu cho khách hàng và là cơ sở để tăng lợi nhuận dài hạn cho khách hàng.

 

 

Giới thiệu về Lavin - vùng đất Lavin

 

Tôn chỉ của công ty là đem đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, chính xác và có lợi ích cao. Lavin luôn nổ lực liên tục để mang lại lợi ích, giá trị mà đáp ứng tốt mong đợi của khách hàng. Chúng tôi biến trí lực, kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm của công ty vào giá trị gia tăng của khách hàng, đội ngũ nhân viên và cộng đồng. Những dịch vụ tư vấn của công ty cần thiết để giúp khách hàng quản lý hiệu quả công việc kinh doanh, sinh lợi và phát triển bền vững.

 

Tầm nhìn

Tầm nhìn có thể trở thành một trong những công ty dịch vụ và giải pháp Marketing có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt, được ưa thích và tin tưởng lựa chọn tại Việt Nam.

 

Sứ mệnh

Sứ mệnh nỗ lực cung cấp dịch vụ giá trị cao, sáng tạo ra những dịch vụ giá trị nhằm đóng góp vào sự phát triển của khách hàng, công ty và xã hội.

 

Giá trị cốt lõi

 

 

Giới thiệu về Lavin - Giá trị cốt lõi

 

Chất lượng

  • Những dịch vụ luôn đạt mức chất lượng cao
  • Sáng tạo sự khác biệt cho khách hàng
  • Chất lượng luôn làm hài lòng khách hàng
  • Chất lượng luôn được cải tiến liên tục

 

Trách nhiệm

  • Trách nhiệm với chính bản thân
  • Trách nhiệm với khách hàng
  • Trách nhiệm với cấp trên, đồng nghiệp
  • Trách nhiệm với cộng đồng

 

Sáng tạo

  • Luôn suy nghĩ và đề xuất những giải pháp mới, sáng tạo để công việc tốt hơn
  • Sáng tạo ra những giải pháp mới về sản phẩm, dịch vụ, quy trình công việc
  • Sáng tạo liên tục theo tinh thần Kaizen

 

Chuyên nghiệp

  • Chuyên nghiệp từ hình thức đến nội dung
  • Không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề để trở thành.
  • Thể hiện sự thành thạo, hiểu biết và có thể thực hiện công việc như một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
  • Ngoài chuyên môn, những kỹ năng, hành xử cũng thể hiện sự chuyên nghiệp cao.

 

Liêm chính

  • Trung thực và ngay thẳng trong mọi lời nói, hành động đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
  • Dám nói dám làm, dám nhận trách nhiệm và sửa sai.
  • Làm điều đúng đắn ngay cả khi không có sự giám sát
  • Nói không với điều sai trái, không phù hợp chuẩn mực đạo đức, pháp lý
  • Trung thực, ngay thẳng

 

Giá trị

  • Luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu
  • Tập trung toàn bộ ý chí, năng lực và sự tận tâm với mục tiêu đem lại những dịch vụ giá trị cao để làm sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

Logo

 

 

Logolavin

 

Ý tưởng chính của logo chính là 6 chữ V theo khung của 1 hình lục giác đều. Lục giác đều là 1 trong những hình học có tính bền vững cao. Mỗi chữ V – là viết tắt của từ Value, tiếng Việt là giá trị. 6 chữ V này tượng trưng cho 6 giá trị cốt lõi của công ty. 6 chữ V vững chắc, sẽ tạo ta một LAVIN bền vững.

 

Màu xanh lá của logo có 2 ý nghĩ, (1) là nó tượng trưng cho sự phát triển, màu mỡ; (2) là nó tượng trưng cho cảm giác an toàn, chúng tôi luôn hướng tới sự tin cậy và hợp tác lâu dài, vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chữ tín của chúng tôi.

 

 

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ tốt nhất của Lavin

Fanpage: https://www.facebook.com/lavin.vn/

Hotline : (028) 3771 6353

Website: https://lavin.vn/

Email:  info@lavin.vn

 

 

 

 

lavin